"Có thể." Mạc Dao gật đầu, có Avil gia nhập, hắn vẫn là thực yên tâm.
Mạc Dao nướng cùng bọn họ bất đồng, hắn mỗi chỉ tay từng người nắm lên mười xuyến thịt dê xuyến bài đến trên giá, chờ thịt dê nhan sắc sinh ra biến hóa, toát ra tư lạp dầu trơn tiếng vang, Mạc Dao nắm lên thiết cái thẻ nhanh chóng phiên mặt. Vài giây sau, xoát thượng một tầng hơi mỏng dầu thực vật.
Chờ sóng nhiệt lăn khởi, dầu trơn nhỏ giọt ở than khối mặt trên khi, phát ra "Đùng đùng" mà nổ vang sau, lúc này thịt dê nhan sắc bắt đầu biến sắc, Mạc Dao xoát thượng gia vị tương, hắn còn cố ý chuẩn bị bột ớt, đem bột ớt một rải.
Thịt dê xuyến nhan sắc trở nên càng thêm dụ hoặc người, hương cay cùng than nướng mùi hương từ không trung giao hội dung hợp ở bên nhau.
"Thơm quá a ~"
"Vì cái gì đều là giống nhau thịt, Tiểu Mạc nướng ra tới sẽ so với chúng ta hương nhiều như vậy!"
"Phốc!"
"Lâu phó đội, chúng ta kia không gọi nướng, kêu có thể thục là được."
"......"
"Ai, hảo?" Lâm Lộ Nguyên nhìn hai mươi xuyến thịt dê xuyến cứ như vậy mà đơn giản mà bày biện đến bọn họ trước mắt, đều cảm thấy không thể tưởng tượng.
Bọn họ hoài nghi, cùng Mạc Dao làm có phải hay không đồng dạng sự tình, như thế nào Mạc Dao làm được thoạt nhìn lại đơn giản lại dễ dàng, tiêu phí thời gian cũng không nhiều lắm.
Mạc Dao bất đắc dĩ mà lắc đầu, cười nói: "Đó là bởi vì các ngươi không nắm giữ đến nướng BBQ kỹ xảo."
Lưu Phi không màng năng miệng, hip-hop hip-hop mà thổi khí một bên ăn một bên hàm hồ mà nói: "Không có Tiểu Mạc, chúng ta đều tê...... Ăn, ăn không đến tốt như vậy nướng thịt dê xuyến ~"
"Hắc, ăn cái gì đều đổ không thượng ngươi miệng." Lâu Thiếu Bình cười mắng một câu.
Hắn chỉ có thể nhìn những người khác, chính mình còn muốn ngồi xổm trên mặt đất xoa mặt.
Lúc này, bỗng nhiên trước mặt đưa qua một cây thịt dê xuyến, hắn nghi hoặc mà ngẩng đầu, liền nhìn đến một trương khiếp đảm nhìn hắn thanh tú khuôn mặt. Kia thiếu niên dường như giây tiếp theo liền phải ném xuống trong tay xuyến xuyến chạy ra. Lâu Thiếu Bình trong lòng nhẹ a một tiếng, nâng lên tay tiếp nhận.
Hắn ngón tay không cẩn thận mà chạm vào thiếu niên ngón tay, sợ tới mức thiếu niên hoang mang rối loạn mà thu hồi cánh tay, giống như chim sợ cành cong giống nhau mà chạy ra.
Lâu Thiếu Bình: "???"
Không được, đến tìm một cơ hội đơn độc hỏi một chút, hắn nơi nào đắc tội quá thiếu niên này, như thế nào vừa thấy đến hắn cứ như vậy a, cái này làm cho hắn mạc danh có chịu tội cảm.
Nơi xa, thấy như vậy một màn Trịnh Nguyên lệ cùng Lý phèn chua nhìn nhau liếc mắt một cái.
Chờ Vương Tiểu Thiên chạy về tới.
Hắn dựa sát qua đi mà nhỏ giọng hỏi: "Tiểu thiên ngươi không phải sợ hắn sao, như thế nào còn dám đi lên?"
"Ta, ta......" Vương Tiểu Thiên nghẹn đỏ mặt, chần chừ vài giây mới chậm rì rì mà tiểu tiểu thanh nói, "Ta là sợ hắn, nhưng hắn, hắn là người tốt."
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu Tử
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Xuyên việt , Hệ thống , Làm ruộng , Chủ thụ , 1v1 Mạc dao xuyên qua. Hắn xuyên đến mạt thế, trở thành thu dụng sở nội một cái suýt nữa bị đói chết bình thường thiếu niên. Trong căn...