chap 26

123 6 2
                                    

Hahahah sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng cũng đến cái ngày trọng đại này rồi.NGÀY ĐÁM CƯỚI CỦA TÔI VÀ EM.

Tôi dạy từ rất sớm để chuẩn qua rước em.Tôi khoác lên mình bộ vest mà chính tay em chọn cho tôi.Trong đầu tôi chỉ quanh quẩn 1 câu nói để nhắn nhủ cho bản thân là "trong đám cưới mày không được khóc,mày mà khóc thì mày là thằng chồng yếu đuối,không bảo vệ được em ấy đâu,Gem mày không được khóc"nó cứ hiện lên đầu tôi làm tôi khó chịu lên vì nó.Tôi ăn mặc chỉnh chu xuống dưới nhà,đàn trai bố mẹ và những người khác đang đứng chờ tôi để qua rước em.Tôi bước xuống,đi ra cửa.Bố thì thầm vào tai tôi.

Bố Gemini:Gem,con trai mà ráng lên con,bố mẹ ủng hộ con

Những lời chúc phúc ngay bên tai làm tôi đã kìm nén phải kìm nén hơn nữa.

Joong:lâu không gặp giờ mày rủ tao đi bưng mâm luôn r

Pond:ủng hộ mày nhé

Mark:cố gắng lên đừng khóc

Satang:khóc là Winny không cho mày lấy Fot đâu nhé.

Ui chu choa nghe những lời động viên mà tôi càng muốn gặp em nhanh hơn.Tôi đi qua nhà em.Đứng trước cửa nhà em,tôi hít 1 hơi thật sâu để lấy tinh thần gặp em.Bước vào nhà đập vào mắt tôi ngay lúc đó là 1 em bé với bộ vest trắng trên tay cầm bó hoa tulip,trông hôm nay em bé của tôi xinh thật đó.Em bước xuống nhà,em còn vãy tay chào tôi nữa.

Nhà chúng tôi xin phép nhà em thực hiện nghi lễ rước nhau,nhà em đồng ý chúng tôi trao mẩm quả lễ rước đâu.Đặt mâm quả lên bàn thờ nhà em xong.

Tôi đứng trước họ hàng 2 bên mà cơ thể run bần bật,tôi chờ em bước ra.Mẹ em dẫn em từ bên trong ra,tim tôi như ngừng đập đi 1 nhịp,trông em xinh hơn lúc nãy tôi thấy nữa,tôi mím môi tự nhủ lòng không được oà lên.Trông tôi trẻ con quá hahaha.Tôi và em thắp hương xin được ban phước lành cho vợ chồng chúng tôi.Xong hết mọi việc cần làm,tôi trao nhẫn cho em,đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ, hạnh phúc lắm,rất hạnh phúc đó.

Tôi và em được đưa ra nhà hàng mà ba mẹ đã đặt cho.Tôi cùng em,nắm tay em bước vào dưới hàng ngàn cái vỗ tay,hạnh phúc lắm,bây giờ chỉ muốn hôn em thôi.Đứng giữa những con người ủng hộ tôi và em,em dường như không chịu được mà oà lên như một đứa trẻ vậy,tôi phì cười,vỗ lưng em nhằm bảo em đừng khóc nữa,em khóc rồi,tay phải tôi nắm chặt lấy tay em,còn tay còn lại thì báu chặt vào áo,"không được khóc"có lẽ điều này quan trọng mà tôi chỉ nhắc 1 lần thôi nên tôi cũng oà lên luôn.Hahah tôi và em như 2 đứa trẻ mới đi đánh nhau về đó,2 đứa khóc không biết trời trăng mây gió gì luôn,khóc đến nổi mà mẹ 2 đứa phải lên dỗ luôn đó=)))Khó chịu quá mẹ tôi và mẹ tách 2 chúng tôi ra mỗi người một chỗ để dỗ dành chúng tôi.Tách em ra còn tâm trạng gì đâu mà khóc chứ,tôi lau nước mắt xin mẹ đi qua chỗ Fourth.Thấy Fourth còn khóc tôi chỉ biết đứng ngay đó mà phì cười vì sự dễ thương này,ôi trời ơi em bé của anh ơi.

Xong cái đám cưới mắt em sưng lên quá trời.

Winny:riết rồi không biết đám cưới ai luôn

Dunk:bộ khóc hôm qua chưa đủ hay gì mà nay còn khóc,người thì nhỏ mà khóc lắm thế.

Phuwin:trong cái mắt kìa

Ford:kệ đi bây ơi,dỗ nó nó khóc nhiều hơn bây giờ.

Fourth:hứcc,Gem..đâu

Nanon:giờ mà còn Gem gì nữa,nó còn ầm ĩ quá trời bên kia kìa=)))cứ đòi gặp mày thôi,mà gặp mày 2 bây lại khóc nữa

Phuwin:cái đôi gà bông này

Fourth:hong chiu,em muốn gặp Gem

Gemini: Fourthhh

Fourth:au Gem

Ohm:anh chịu luôn đó,nó cứ dãy bên đó đòi gặp Fourth,chịu không được phải cho qua đây.

2 tụi tôi ôm nhau mà khóc lên vậy đó.

Dunk:chụp lại làm kỉ niệm coi

Fourth:anh đừng khóc nữa

Gemini:em cũng đừng khóc nữa,mắt sưng lên đấy

Nanon:rồi mếu biết bây an ủi nhau chi luôn???
________________________________________
Tác giả

Xin lỗi vì trong đầu t chỉ biết cho 2 nhỏ khóc thôi chứ không biết j hết á=))

Xin lỗi vì trong đầu t chỉ biết cho 2 nhỏ khóc thôi chứ không biết j hết á=))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Báo chánh quyền Fot không chịu gài núc áo kìaaaa

Đăng sớm xí nha mấy sốp

FotFotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ