48

132 5 0
                                    

"cũng đến lạy bọn mày,đòi đi biển cho đã giờ lại lên rừng"vừa xách vali to chà bứ,mồm thì liên tục nói không ngớt.

Pond:thì do Fourth muốn đi mò

"Gì cũng Fourth,muốn đánh nhau không"

Vừa ngồi vừa chửi đợi xe tới,miệng không ngừng chửi một giây.Tôi lên xe,nắm tay em không lạc mất em.

Fourth:anh không muốn lên rừng hỏ??

"Đâu em muốn thì anh chiều"

Pond:em muốn thì anh chiều
____

Một hồi thì cũng lên chỗ cắm trại mà chúng tôi đã đặt trước ,vô đấy chuẩn bị lều trại các thứ,thì cũng đã mệt nhoài,tôi lấy tay quẹt đi vết mồ hôi nhể nhại ngay trán.Thấy em đang thở dốc,uống nước không ngừng.

"Em ổn không???"

Fourth:ổn ạaaa

Ôi em bé nói dói tệ lắm,nhưng mà dù gì cũng có thể biết là em đang mệt tôi sáp đến gần em hơn,sờ lên chóp mũi của em.

"Nói dối"

Tôi nâng em lên rồi để em vào lều mà đã dựng lên.Chuẩn bị khăn nước để lau người cho em.Tôi nằm kế em, hôn nhẹ lên lên cái má cứ phúng phính hồng hồng lên,ôm em rồi nằm cho đến chiều tối.

Phuwin:nè 2 con người kia,ra ăn nèee

"Ưm"

Tôi lay người em dậy,đồng thời hôn em nhiều cái.

Fourth:có rau không dậy??

Phuwin:tất nhiên

Ăn xong cả rồi,no căng cả bụng,bụng tôi thì toàn thịt,còn chắc bụng em thì toàn rau thôi.Chúng tôi quyết định chia nhau ra đi chơi,chúng tôi không thể bắt theo cặp được vì có hơi thiếu công bằng,nên chúng tôi quyết định bốc thăm để phân cặp.

Cặp 1 Gemini-Pond

Cặp 2 Fourth-Satang

Cặp 3 Winny-Mark

Cặp 4 Ford -Phuwin

Cặp 5 Joong-Dunk

"Auuu, Fourth với ai cũng được,nhưng mà sao lại là Satang"

Satang:tao có vợ rồi,có ăn tươi nuốt sống vợ mày đâu mà cứ sồn sồn.

"Hỏng chệu"

Cặp yên bình nhất chắc chỉ có JoongDunk thôi đó^^

Chúng tôi chia cặp ra để đi vào rừng tìm những bó củi mà có người đã giấu sẵn,chia ra mỗi người một hướng,tôi và cha Pond mới đi đã kiếm chuyện với nhau nhưng mà vì tôi sợ nên phải kề kề bên thằng Pond.

.....

Satang:tụi mày... Fourth Fourth nó đi đâu rồi...

Fourth đi đâu???

Satang:tao không biết..tao tao..

Mày đang ở đâu

Satang:khu B

Tao qua đây,nói tụi kia đi.

_______

Tôi hốt hoảng đi tìm em khắp nơi nhưng mà không có hồi đáp,tôi lo lắm,sợ em bị gấu ăn thịt,sợ em gặp gì đó đáng sợ,sợ em và con không còn.

"Fourth, Fourth"

Trời mưa rồi,những giọt mưa nặng trĩu đè lên vai tôi,mặc kệ tôi đội mưa đi tìm em khắp nơi,nghe đâu vang lên giọng nói yếu ớt..

Gemini, Gemini,mọi ngu..

"Fourth, Fourth"

Tôi nâng em lên,tìm đỡ một chỗ có thể trú mưa,để em nằm nghỉ một chút thì em cũng mở mắt lên rồi,mắt em mở có hơi khó vì chắc mệt lắm.

"Fourth..à... Fourth từ lúc yêu ang đến giờ em gặp nhiều thứ quá... Fourth Fourth"

Fourth:anh khóc đó à,anh khóc xấu lắm đừng khóc nhéeeee.

Tôi và em ôm nhau do trời lạnh..
______

Đợi một hồi thì trời cũng ngớt mưa,tôi với em nắm tay nhau đi về.

Satang:hới Fourth tao xin lỗi nhé

Fourth:không sao dù gì tao cũng tò mò nên mới lạc thôi.

Mark:thôi để thằng Fourth vô lều nằm nghỉ đi

Tôi dìu em vào lều dỗ em ngủ,ra dọn đồ vào trong lều rồi ôm em ngủuu.
______

Đáng nhẽ hôm qua đăng nhưng mà hôm qua nhà t cúp điện nên không đăng được ^^

FotFotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ