Anh hành tôi đến sáng,tôi mệt chết,nhưng mà ổn vì hôm nay anh dịu dàng lắm,làm xong anh bế thẳng tôi vào phòng tắm,tắm rửa thật sạch sẽ,bôi thuốc mỡ cho tôi,bế tôi ra giường rồi xuống dọn cái đống mà tụi tôi gây ra.Anh dọn một hồi rồi lên nằm ôm tôi ngủ...
Gemini:huhu,em đừng bỏ anh đi như hôm trước nữa nhá
"Không có đâu"
Tôi quay qua chụm đầu vô anh rồi tặng anh 1 nụ hôn coi như chuộc lỗi.
Gemini:hì,em còn chuyện gì muốn nói với anh nữa không??
"Hả chuyện gì??"
Gemini:cần anh nói ra không
"Auuu,thì cái hôm đó,em có qua chăm anh.Một mình em..Mà sao biết"
Gemini:thì anh khát nước kêu khàn cả cổ mà kêu Ohm quài không trả lời đành lôi cái thân xác này xuống lấy thì thấy em đang nằm co rúm trên sofa ấy rồi còn đắp chăn cho em nữa
"..."
Gemini:hở sao không trả lời
Gemini:Trời,ngủ quên luôn
Anh ôm tôi rồi đi ngủuu.
_________________________________________
Đang ngủ thì một mùi thơm lừng đậu vô mũi tôi."Ưm.."
RẦM
Ôi cái eo của Fourth coi như bỏ rồi.
"Đau.."
Gemini:hới ,em không sao chứ.
Anh lên nhà đỡ tôi dậy xoa xoa vào eo tôi,bế xuống bàn ăn.Tôi và anh ăn sáng xong,chở Tinn đi học rồi anh cũng đi làm luôn.
"Trời,chán chết"
Tôi call vid cho anh,anh bắt máy ngay lập tức.
Gemini:sao vậy chán hỏ??
"Đúng rồi đóoo"
Gemini:em nằm nghỉ đi nhé,vận động nhiều là đau đó,nay anh về sớm,xoa cho em náa.
"Vânggg"
Tôi cúp máy,lết thân lên phòng,ngủ một giấc thì anh và con cũng về tới nhà.
Tinn:Bố nhỏ ơi
"Ưm?"
Tinn:hôm nay con được nắm tay Tinn đóo
"Ghê vậy đó"
Tinn:bố nhỏ mệt ạ?
"Không bố ổn eo hơi đau thôi"
Gemini:rồi rồi,đi ra cho bố nhỏ nghĩ nhá
Anh bế Tinn ra khỏi phòng,anh đóng cửa,leo lên giường lật lưng tôi lại.Anh đấm lưng cho tôi,anh xoa bóp phần eo nhẹ rồi lên phần vai đấm nhẹ vào lưng,không có gì sướng bằng chồng đấm lưng.
Gemini:hửm?đỡ đau chưaa
"Đỡ rồi ạ"
Gemini:anh xuống nấu cơm tối cho em nhá
"Cảm ơn ạ"
Anh cúi đầu xuống,hôn nhẹ vào chóp mũi tôi.Haha nó ngọt lắm.Xem nào,anh rất thương tôi nhưng mà có lẽ tôi chưa mang cho anh hạnh phúc gì nhỉ.Sắp rồi,chắc tôi sẽ tạo cho anh một bất ngờ lớn vậyyy.Tôi lôi điện thoại ra..