Gemini:ngày gì mà rủ cả đám đi biển vậy?
Joong:ủa bộ tao không được đi hả??
Winny:bí mật
Gemini:sao cũng được,mà Fot đâu??
"Em đây,em đây"
Gemini:đi đâu đó,nhớ em chết
"Lấy đồ xíu thôi"
Mark:simp lỏ
Pond:đừng có chọc bạn
Gemini:lộn cái bàn.
Phuwin:ủa bộ cứ gặp nhau là cự lộn hả?Cho ở nhà hết giờ
Đủ thứ lắm,nhiều người nên hơi rối một chút,nhưng mà đâu đến lượt tụi tôi làm,Gem,Mark,Satang,Pond,Joong bị ép làm hết rồi,coi mấy thằng đàn ông làm việc trông miệt mài mà trông hài ghê.
"Nhớ làm theo kế hoạch nhá"
Ford:chủ yếu là mày thôi,đừng có mà thấy nó khóc rồi chạy ra mà dỗ nha
"Biết ời"
Dời hết đồ lên xe,chúng tôi phân chia chỗ ngồi... Gemini-Fourth,Mark-Ford,Satang-Winny,Pond-Phuwin,Joong-Dunk.Có vẻ bưng đồ khá nhiều,trán anh chảy mồ hôi nhiều lắm,tôi đành lấy ra một chiếc khăn mặt rồi lau mồ hôi cho anh.
Gemini:ui nóng chitt
"Chịu thôi,nắng vậy mà"
Anh quay qua hôn tôi một cái,tai tôi đỏ lên vì ngại.
Gemini:chip chip,tai ai đỏ vậy taaa
Tôi đánh vào lồng ngực anh.Một mình anh ngồi cười,còn tôi thì giả bộ nhắm mắt lại nhưng tai thì vẫn đỏ cả lên.Giả bộ nhắm mắt mà tôi ngủ đến nơi luôn=)ủa chưa làm gì mà đã đến nơi rồi.
Mark:ê Gem,tay mày làm sao mà trông đau dữ vậy
Gemini:tê tay xíu thôi,ổn mà
Anh chạy sang nắm bàn tay tôi,thừa biết tay anh đang tê cứng cỡ nào..Tôi xoa xoa tay anh..
"Em xin lỗi ná"
Gemini:vì cái gì ??sao phải xin lỗi
"Thì do em ngủ dựa lên tay anh nên làm tay anh tê.."
Gemini:một nụ hôn?
Tôi nhón chân lên đặt lên anh một nụ hôn rồi lon ton đi trước anh,anh phì
cườiGemini:nhóc con
_________________________________________
Winny:hú anh ơi ở bên này nè.."Kêu ai vậy??"Tôi thắc mắc
Fourth:đi chung thôi anh,nhưng mà khác chuyến.
Haru:phiền mọi người quá.
Fourth:không sao đâu aa
??????Gì đây duma??ai cho thằng này khoác vai vợ yêu của tôi.Tôi nổi máu,hất tay hắn ra rồi khoát tay lên vai em.
Fourth:này,sao anh hất tay anh Haru ra?
Gì..?em hất tay tôi ra chạy qua thằng kia rồi nói chuyện trong vui vẻ lắm?Tôi hầm hực bỏ về phòng một mình.
_________________________________________
"Huhu có khi Gem giận rồi đó"Haru:anh xin lỗi nhé
"Sao đâu anh,ổn mà"
Joong: để tao lên gọi nó xuống biển nghịch nước nhá.
All:okkk
Thấy Joong đi 1 hồi lâu thì cũng quay lại,đi với 1 người đàn ông, cái vẻ mặt như muốn đấm nhau vậy.Anh qua đứng với tôi,Haru qua nắm tay tôi rồi xuống biển chung,Gem nắm tay tôi lại,tôi hất ra rồi xuống biển chung với Haru cố gắng không không ngoảnh lại nhìn cảm xúc của Gem lúc ấy,huhu em xin lỗi nhiềuuuuu.
Chơi nước 1 hồi thì cũng đã thấm mệt,tôi lên thay đồ,anh có hỏi lí do sao tôi lại đi chơi với Haru,tôi giả bộ mặc kệ câu hỏi của anh,tắm rửa thay đồ rồi xuống dưới sảnh đi chơi với anh Haru và tụi kia,trông mặt anh hầm hực lắm.Anh ở lại phòng 1 mình không đi với tụi tôi,đây cũng là thời điểm thích hợp để tạo bất ngờ cho anh.Qua nhà hàng mà Haru đã đặt phòng trước,vô trong mỗi người một tay bày đồ trang trí,xong mọi thứ cả rồi,để bánh kem ở bên ngoài rồi Mark kêu Gem qua,Gem qua đến thấy mắt anh đỏ hoe,sưng húp cả lên,đầu tóc thì bù xù,trông quần áo thì xộc xệch,uii Gem của em...Vì cũng tạo bất ngờ cho anh,tôi ngồi giữa với anh Haru và Mark.Anh thấy vậy,mắt anh đẫm nước mắt,khóc khàn cả giọng,au chịu hết nổi rồi,tôi qua chỗ anh ôm anh vào lòng,dỗ dỗ anh...HAPPY BIRTH DAY TO YOU,HAPPY BIRTH DAY TO YOU...Anh bất ngờ lắm,anh nhìn tôi,từ khi nào mắt tôi cũng đã ướt đẫm, đỏ hoe cả lên.
Gemini:sao vậy đại ca sữa bột của anh??
"Do anh khóc.."
Gemini:uii có sao đâu nè,buồn chút thôi
"Em xin lỗi anh nhiều nháa,do do..."
Rặn ra tới đó nước mắt tôi oà ra khóc như một đứa trẻ vậy,cứ không ngừng tuôn ra thôi.
Haru:haha,trông 2 bây hạnh phúc quá haa
Satang:anh không biết chứ thằng Gem mà khóc thì thằng Fourth nó cũng oà lên thôi,có khi khóc to hơn nữa.
Gemini:Fot àaa,đừng khóc mà
"Nhưng mà...hức em làm....anh buồn,anh buồn anh khóc..hức"
Gemini:ôi anh ổn mà,em bé của anh ơi
Joong:mệt 2 bây quáa,ngồi vào bàn ăn đi nè,khóc nữa nghĩ ăn nhá
Mắt thì đẫm nước mắt mà vẫn ngồi ăn như chết đói.
Winny:rồi nha 2 bây.Ăn thì đừng thút thít nữa được không??mệt bây ghê.
Haru:Gem anh xin lỗiiii nhé
Gemini:ổn mà anh!ổn lòi lìa
Haru:em làm anh sợ đó...
Gemini:em giỡn thôi,không sao đâu anh.
Haru:mong là vậy.
Gemini:ủa Fourth im quá vậy.
Phuwin:gục trên bàn rồi kìa=))
Gemini:ôi trời,phải vát đại ca sữa bột về thôi
"Đồ em bé to xát...khò... khò"
Ford:mấy khứa này khó hiểu ghê=))
_________________________________________
Tác giảSa qua đi khà,tui là tgia của bộ truyện nìii,tui suy nghĩ là tui sẽ kết thúc truyện này vào ngày mà bắt đầu tui nhập học,vì năm nay tui phải học sáng nên phải ngủ sớm, nữa sợ dl dí nên kết thúc lúc bắt đầu nhập học nhé.....