Ngày nào cũng như ngày nào,anh ở nhà chăm cho tôi từng tí một,không hề quan tâm đến công việc xíu nào,dậy,vscn cùng nhau,xuống bếp nấu đồ ăn sáng,chở Tinn đi học rồi về nhà chăm sóc tôi từng tí thì chả có việc nào khác cả.Hôm nay là cuối tuần,Tinn thì qua nhà Gun chơi,còn tôi và anh ngồi xem phim với nhau,ôi chán chếtt.Tôi dựa đầu vào vai anh,đẩy đẩy đầu.
Gemini:dạ??
"Bé muốn ăn dâuu"
Anh cúi đầu qua nhìn thẳng vào mắt tôi,phì cười rồi ngoan ngoãn đi lấy dâu cho tôi.Anh bưng một bát dâu to đã được rửa sạch để trên bàn,anh kéo người tôi,đầu tôi nằm lên đùi anh,kéo cái chăn ngay đó đắp vào người tôi vỗ lưng 1 2 cái rồii lại chú tâm vào xem phim.Tôi gác tay lên đầu,mắt nhìn lên trần nhà.
Gemini:em nghĩ gì đó??
"Hhh,dạo này anh ít đụng chạm vào người em,thấy thiếu cái gì đó.."
Gemini bật cười,hôn nhẹ lên chán tôi.
Gemini:tất nhiên,anh phải kiềm chế rồi,em đang mang thai còn gì??
Tôi dang tay lấy cái điện thoại để kế bên tô đựng dâu,tìm cái gì đó.Hớn hở ngồi bật dậy,chìa điện thoại ra cho anh xem...
Theo các chuyên gia sản khoa thì tình dục là an toàn cho cả mẹ và con nếu thực hiện đúng cách. Trong suốt thời gian mang thai, nếu có một thai kỳ bình thường, không thuộc nhóm nguy cơ sinh non hoặc sảy thai thì việc quan hệ tình dục là an toàn và bạn không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
Anh chăm chú đọc từng chữ,anh đọc xong nhìn vào mắt tôi,đẩy tôi xuống dưới tay vịn của ghế,cúi đầu xuống,tóc mắc lại với nhau,anh hôn tôi,chiếc lưỡi ranh con ấy lại len lỏi mà chui vào,liếm hết mật ngọt ngay đầu lưỡi,rên nhẹ,anh rút lưỡi ra..
Gemini:Aa,anh đã cố gắng kiếm chế rồi vậy mà em..
Nói xong anh kéo phần áo dưới bụng lên trên ngực tôi,cúi xuống hôn từ phần bụng dưới lên tới đầu ngực đang ửng hồng,anh mút mát nó.
Gemini:ha
Gemini:hôm nay em thử động nhé??
Gemini,anh xoay lật người lại,người mà nằm trên ghế không phải là tôi nữa mà là anh!Anh nhẹ nhàng cởi cái quần bị căng cứng lên vì dương vật của anh,anh vứt cái quần vào một góc,dường như cái góc ấy để anh vứt đồ vào hoài vậy.
Tôi kích thích dương vật của anh đến khi nó cương cứng dựng lên rồi kéo từ ngăn bàn ra một lọ gel bôi trơn,tôi dùng gel bôi trơn thoa vào lỗ hậu. Sau đó di chuyển nhẹ xuống phần thắt lưng của anh.Tôi từ từ đặt dương vật của anh để đi vào hậu môn của mình,tôi chú ý nhẹ nhàng rồi ngồi xuống chầm chập, không dám đâm lút cán vào vì sợ đau.Tôi tự nhấc hông để dương vật của anh nhấp lên xuống trong lỗ nhị của mình. Hai tay tôi không yên vị được một mà nó dùng xoa đầu ngực đang cứng,còn một tay thì xoa dương vật của chính bản thân.Anh cũng đồng thời giữ lấy eo của tôi để giữ thăng bằng và hơi rướn hông lên phối hợp nhịp nhàng với từng nhịp đâm.Tư thế này khá mất sức cho tôi nhưng đem lại không ít khoái cảm cho cả hai.Anh không chịu nổi nữa mà lật người tôi lại,để tôi nằm dưới anh rồi cứ thế mà đâm vào rồi rút ra,trong căn nhà bây giờ chỉ nghe được nhưng thứ tiếng hai thứ đang va chạm vào nhau,tiếng rên lớn nhỏ của tôi,cùng hơi thở nóng hôi từ anh..
"Anh..lên phòng.."
Gemini nghe theo mà bế tôi lên phòng trong khi thứ ấy còn bên trong,từng bước lên cầu thang,nó lại càng đâm sâu hơn,chưa bao giờ lên cầu thang mà khổ ngư vậy...Tôi đập vào lưng anh kêu rút ra rồi lẹ lên phòng làm tiếp,anh như người điếc vậy,giọng tôi bị tiếng rên mà làm cho nó nhỏ lại,anh đặt tôi ngay bàn làm việc của anh,"HẢ?ý em là lên giường...ha" anh mặc lệ trả lời lại với chất giọng trầm.
Gemini:thì em bảo là làm càng nhanh càng tốt mà??
Bất lực nhìn anh,những cơn đâm lút cán,có thể cảm nhận được từ sâu bên trong.Bây giờ chỉ còn tiếng rên của tôi mà thôi.
_____Fourth:Tinn,ngừng đi đón Tinn về.
Tôi nhấc điện thoại lên,gọi điện cho bố Gun
Bố Gun:alo??
Gemini:nay phiền anh cho Tinn ngủ lại nhờ nhé??
Bố Gun:được ạ,dù gì tụi nó cũng đang chơi với nhau.
Tôi mở max volume cho vợ iu nghe,tắt máy thì lại tiếp tục công việc đang dở dang của tôi....
_____
Thạt là cảm giác