"HẢA?"
Fourth:làm sao có thể?
Bác sĩ:sao lại không chứ?thời đại nào rồi con trai có thai là chuyện rất bình thường,bây giờ phải chăm sóc thật tốt cho cậu ấy nhé.
Tôi dìu em ra phòng bệnh,trông em thất thần lắm,tôi thở dài,không phải là vì chán nản khi em có vẻ không vui vì mang thai mà là vì tôi lo cho em,tôi dắt em ra bên ngoài ban công rồi an ủi em..
"FotFot à,em ổn chứ??"
Fourth:...
"Fourth.."
Tôi nhìn cúi xuống nhìn mặt em, nghĩ em sẽ sốc lắm ai ngờ em cúi mặt xuống để cười...
"Hả?"
Fourth:haha thật ra em vui lắm,con của anh..
Tôi ôm em,giữ mặt em thẳng trước mặt tôi,mắt đối mắt,mũi đối mũi,môi đối môi,đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ,tôi vui lắm,thương em lắm.Chở em về nhà thì thấy Tinn ngồi trên ghế đang mít ướt.
Fourth:hả Tinn,sao vậy con??
Tinn:hức..hức bố nhỏ có thai hức 2 bố sẽ không thương con nữa híc
"Hahahah"Tôi bật cười cùng em qua ôm Tinn giỗ nó nín.
"Thôi nào,con vẫn là con của 2 bố mà"
Tinn:bố nhỏ với bố lớn hức sẽ không bỏ con đúng không??
Gemini-Fourth:ừm chắc chắn rồi.
Giỗ Tinn một hồi thì ông con đã lăn ra ngủ,tôi để em trên ghế bế Tinn về phòng rồi xuống ngồi với em,tay đặt trên bụng em,em đặt đầu lên vai tôi,khoảnh khắc này đẹp lắm,chắc con của chúng tôi xinh lắm đây.
Fourth:Haha,em không nghĩ sẽ có ngày này đó
"Giờ em có thai rồi,chắc anh nghĩ làm luôn quá"
Fourth:em ổn mà??có chuyện gì thì em sẽ gọi cho đám kia hoặc anh Nanon.
"Nhưng mà anh lo cho em lắmmm"
Fourth: thôi nào,lo kiếm tiền lo cho đứa con này nhé
"Ừm được rồi..."
Fourth giữ mặt tôi rồi hôn tôi,tôi phải kiềm chế,kiềm chế,kiềm chế điều quan trọng nên nhắc 3 lần..
"Không được mà,anh phải ở nhà thôi.."
Tôi lôi điện thoại ra,gọi cho thư ký..
"Alo,thư ký Nan à?tôi nghĩ 1 tuần nhé"
Thư ký:1 tuần ạ..?
"Vợ tôi mang thai"
Thư ký:à chúc anh nhà dưỡng thai vui vẻ nhé!!vâng
Fourth với vẻ mặt bất lực nhìn chằm chằm vào mặt tôi,tôi nghiêng đầu cười mĩm với em một cái,hun chụt chụt vào môi em và má em,haha em bé của tôi..
_____
Tôi cùng anh vào bếp nấu ăn tối.Múi thức ăn thơm nức mũi."Này,anh lên kêu Tinn xuống ăn đi"
Gemini:vângg
Anh lên bế Tinn xuống rồi ăn cả nhà ăn cơm.Cả nhà chúng tôi,ăn trong vui vẻ nhưng có vẻ Tinn có chút buồn.Tinn ăn cơm xong rồi đi ngay vào phòng luôn..
"Anh lên đánh răng đi ngủ đi,em qua phòng Tinn một chút"
Gemini:hhh anh thấy nên an ủi Tinn đó,cố lên em nhé haha,vợ ngủ ngoannn
Tôi vào phòng Tinn rồi leo lên giường nói chuyện với con.
"Tinn"
Tinn:ưm
"Sao nàoo,sao Tinn lại buồn?"
Tinn:do con không phải bố nhỏ sinh ra,nếu em sinh ra bố lớn và bố nhỏ sẽ không yêu con nữa..
"Haha,làm sao mà được,bố nhỏ thương con lắm,em mà sinh ra thì bố nhỏ vẫn thương con mà"
Tinn:phải không ạ
"Chắc chắn rồi"
Tinn:bố nhỏ tối nay ngủ với con nhé
"Được"
Tôi và Tinn ôm nhau ngủ quên luôn người chồng đang chờ tôi bên kia..
__
Sao em dỗ con lâu thế nhỉ??tôi vát gối qua thì thấy em bé của tôi và con của tôi đang ôm nhau ngủ,ôi ngủ ngon đến quên luôn người chồng này rồi.Tôi lên cái giường nhỏ xí ấy,cố nằm ngay mép giường ôm em chặt nít,thế là gia đình tôi ngủ cùng nhau trên 1 chiếc giường chỉ đủ cho 1 người nằm=))))
_________________________________________
Tác giảCung due thunn
Mấy bổ ơi,kổ bị má tịch thu điện thoại vào buổi tối do kổ hay thức đêm quá,với cả sắp vô học nên kổ ngủ sớm,kổ sẽ đăng truyện vào 13h hằng ngày nhé.Mấy bổ ủng hộ kổ nhé.YÊU NHIỀU LẮMMMM