chap 46

104 5 0
                                    

bên phía Joong

Nhỏ Gem với nhỏ Fot đi mua nước cho cả đám rồi,nhân tiện lúc này tôi sẽ chơi tụi nó một vố, Fot chỉ mới mang thai 1 tuần nên chắc có vẻ khá an toàn,rón rén qua chỗ tụi nó,giả bộ đứng nhìn biển,tay còn lại thì vòng ra sau túi quần,lấy một bọc thuốc đã giã ra thành bột,rắc rắc lên đồ ăn của nhỏ Gemini.

Dunk:ê Joong,làm gì vậy??

"À ủa,không anh ngắm biển thôi"

Nói xong tôi quay về chỗ ngồi thì thầm vào tai nhỏ Mark.

"Tao đổ thuốc kích dục vào đồ ăn nhỏ Gemini"

Mark:vãi,tối nay có kịch hay

Tôi và Mark cười phá lên,mấy đứa ngồi đó cũng chả hiểu lí do,thì thầm xong Mark thì Satang cũng tương tự,cả Dà Pond nữa,nói hết cho các anh stop còn boss thì tui chả dám nói vì sợ bị ra ngoài phòng ngủ,lên kế hoạch đầy đủ,chỉ chờ đến tối để hóng thôi.Một hồi Gem và Fot cũng về,tụi nó ngồi vào bàn,4 đứa tụi tôi nhìn chằm chằm vào nhỏ Gem.

Gemini:ủa bộ tao đẹp quá hay gì,mà nhìn quài vậy????

Pond:ủa có hả??

Satang:nhìn biển hong được hả

Mark:nhìn mày chút có sao,chút ép mày trả tiền

"Haha"

Xém thì...tụi tôi lại nhìn vào Gem,đến khi nó đưa đồ ăn vào miệng thì tôi cười nhếch một cái,3 đứa kia thì những nhau kiểu như kế hoạch thành công.4 đứa tụi tôi hẹn ra ngoài nói chuyện riêng một xíu.

Pond:ê chừng nào nó mới có tác dụng

"Nghe đâu đó,45-60 phút"

Mark:bây giờ tụi mình,phải kêu tụi nó lên phòng rồi.

Satang:thì cứ rủ vợ lên xong tụi nó một mình tụi nó cũng lên à

All:vậy đi

Chúng tôi ra,vợ đứa nào nắm tay vợ đứa đó lên phòng,khoá cửa lại..

Dunk:hả

"Có con quái vật dưới đó,nên anh bảo vệ em"

Dunk:khùng hở

Tôi ôm Dunk dỗ em ngủ,để chút còn đi hóng=))))))Không biết mấy đứa kia như thế nào nhể??
_____

"Tụi nó bị gì thế?"

Fourth:thôi mình lên phòng luôn nhé?

Tôi nắm tay em lên phòng,hôn nhẹ lên môi em rồi chúng tôi ngồi nous chuyện với nhau..

_____

Joong đã tạo một nhóm

Bây ơi,chết mẹ

Pond:gì??

Satang:mẹ mày chết á??

Mark:chia buồn nhé

Khồnggggg,tao lộn thuốc rồi, đáng nhẽ là phải lấy cái lọ 45-60 phút cái ấy kiểu còn nhẹ,nhưng mà nhưng mà tao lấy loại mạnh rồi bây ơi..

Pond:rồi giờ sao??

Vợ tụi mày ngủ hết chưa

All:rồi

Đi đi qua phòng tụi nó
_____

Tôi đang ra pha nước cho em thì người tự dưng nóng lên,đầu thì hơi choáng,nghĩ sơ qua là tại vì do đang ở biển nên thời tiết nóng lên là chuyện bình thường,mặc kệ bỏ qua một bên.Chưa được bao lâu thì cơn nóng ấy nó lại mạnh hơn,chịu không nổi nữa tôi chạy vào nhà tắm,bật nước lạnh lên,nước chảy từ xuống len lỏi vào áo,tóc tôi ước nhép,bây giờ trên người tôi,không một chỗ nào là khô cả.Nước có lạnh tới âm độ thì cơn nóng trên người tôi vẫn không hạ nhiệt,không hiểu sao từ khi nào thứ thịt thừa kia đã dựng đứng lên,nhanh giải quyết nào...

*Cốc cốc cốc*

Em từ ngoài cửa gọi vào..

"Anh ổn không??"

Nên nghe con tim hay lí trí??Em đang...nhưng mà tôi chịu không nổi rồi,tôi mở cửa kéo em vào trong,tôi đè em ngay bức tường,hôn em,một nụ hôn mạnh,tách miệng,chiếc lưỡi ranh ma cứ thế mà tiến vào trong.Hôn sâu kéo đến tận 5 phút,đến khi em hô hấp khó tôi mới có thể định hình lại mà rút ra,cằm lấy tay em,đưa xuống thứ côn thịt đã to còn to hơn,lấy tay em đưa lên xuống có nhịp ,ngày càng nhanh.ưm.u tôi gầm lên,nhưng chưa có vẻ là sắp bắn ra.Sau hơn gần một tiếng bên trong nhà tắm,thì ấy cũng bắn ra,tôi thở dốc,nhưng chả hiểu tại sao nó lại nóng hơn,tôi bế em ra,vứt em lên giường,đè em xuống hôn em,những dấu hôn to nhỏ đậm nhạt trên cổ,dần xuống ngực,ngay xương sườn và bụng,nhìn đâu cũng thấy dấu hôn tôi để lại,nhìn mặt em,em có vẻ né tránh vì ngại,tôi lấy tay bóp cằm em làm nó quay về chỗ cũ ngay trước mặt tôi,tôi lấy tay nới rộng nơi lỗ huyệt,1 ngón rồi 3 ngón,em sướng đến nổi trong phòng chỉ toàn tiếng rên, có khi người ngoài đi qua cũng có thể nghe,nhưng một thứ gì đó có thể cho tôi thấy có người đang nhìn hoặc nghe lén chúng tôi,mặc kệ nó tôi lại tiếp tục công việc đang dở dang,đút côn thịt này vào lỗ huyệt của em,em ưỡn người,miệng thì không ngừng há,chỉ mới đút vào em đã ngửa cổ ra sau mà bắn lên cơ bắp rắn chắc của tôi....Hành em từ 10h tối đến 6 giờ sáng,em ngất đi 3 4 lần nhưng tôi vẫn không ngừng,chỉ như thế mới có thể xoa dịu đi cơn khát tình này,tôi để em ngủ còn mình thì đi tắm,tôi nhìn mình trong gương,đầu tóc thì lù xù,có thể nhìn thấy mắt có quần thăm nhẹ,cổ và ngực cố đầy vết hôn do em tạo ra,quay sau lưng thì thấy móng vuốt của bé mèo nhà tôi,có những vết đang dần rỉ máu ra,tôi cười,tự trách bản thân mình,đợi nào em tỉnh dậy phải xin lỗi em thôi.Tôi đem khăn tắm đã nhúng nước lau sơ cho em và giải quyết đóng bầy nhày kia sâu trong lỗ huyệt,tuy em đang ngủ nhưng chắc cũng có thể cảm nhận được,tôi đắp chăn lại cho em hôn lên má "anh xin lỗi nhé"Tôi qua ghế sofa ngồi,chéo chân,tay thuận lấy một quyển sách ngay kế bên,ngã đầu ra sau đã thấy bé mèo đang nhìn tôi,tôi cười với em nhẹ bược đi qua chỗ em..

"Ngủ đi,hôm nay không đi đâu hết còn hẵn một tuần cơ mà?"

Fourth:dạA

"Anh xin lỗi nhé??"

Fourth:vì?

"Anh anh có không kiềm chế được.."

Fourth em cười lên,nhẹ lắc đầu.

Fourth:không sao

Fourth:em cũng cảm ơn anh nhé .

Tôi không hiểu?

Fourth:vì tất cả

Em nói xong cười tít mắt lên,nhìn em cười tim tôi như muốn văng ra khỏi ngực vậy,tôi hôn em rồi nhanh chóng kêu em ngủ đi...
______
Đoán xem Joong,Mark, Satang, Pond sống nổi không
______

Chap này tui viết hẵn 1169 chứ lần đầu viết nhiều thế đó,lười mà viết nhiều vại là quá nhiều ruii,huhu sắp nhập học lại rui 🥹🥹

FotFotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ