【 Phong cảnh 】 Kinh vĩ rơi, thế cuộc bố

62 2 0
                                    

https://zheikengdiedeshijieyo.lofter.com/post/1e13e0c5_2b93fb810

Ẩm Nguyệt Quân bị kết án chịu hình phạt thuế vảy luân hồi.

Ngày hành quyết, Long sư mời tân nhiệm La Phù tướng quân, Cảnh Nguyên đến xem hành quyết. Cảnh Nguyên nhận lời.

Ở ngục giam, đám người Long sư chờ đã lâu, cao thấp Cầm Minh tộc vây thành một vòng, nửa người chìm vào bóng tối,
tựa một mảnh đen kịt, như tường cao ép người không thở nổi. Cảnh Nguyên đi đến vị trí long sư chuẩn bị cho hắn, "Cộp, cộp, cộp" tiếng ủng quân đội chạm đất vang vọng tại ngục tối vắng vẻ. Long sư âm thầm tán thưởng người trẻ tuổi quyết đoán, mà ngay cả bước đi cũng không sai một bước, nhưng sau đó, ngươi sẽ lộ ra biểu tình gì đây? Nghe được tiếng bước chân quen thuộc, người cúi đầu bị vây nhốt nơi này giật giật.

Cảnh Nguyên nhìn về phía trung tâm vòng tròn, đúng như hắn nghĩ.

Ẩm Nguyệt Quân quỳ sát nơi này, hai tay bị tỏa liên chỗ tách ra cao cao treo lên, Cảnh Nguyên hoảng hốt nhớ tới dị quốc thần thoại bị đóng đinh tại trên thập tự giá thần chi tử. Sao mà tương tự, sao mà bi ai.

Hình phạt thuế vảy luân hồi là Cầm Minh bí pháp, Cảnh Nguyên lúc trước chỉ là có nghe qua, lại không nghĩ có một ngày lại là ở trên người hắn tận mắt nhìn thấy.

Thời điểm hành hình đã đến, người hành hình chấp đao hành hình, Cảnh Nguyên ngạc nhiên biết được vì sao hắn quá khứ hiếu kì hỏi Đan Phong thuế vảy luân hồi là gì, Đan Phong chỉ là sắc mặt phức tạp không mở miệng, chưa từng cùng hắn nhiều lời việc này. Cái gọi là thuế vảy, cái gọi là luân hồi, bất quá là lăng trì xử tử thôi! Cầm minh bí pháp treo một cái mạng, tội nhân nhất định phải chịu thiên đao vạn quả, nếm cả đau khổ mà chết.

Cảnh Nguyên rũ mắt nhìn Đan Phong. Bốn phía quá mức yên tĩnh, đến nỗi tiếng dao vào da thịt cũng trở nên đáng sợ, giống như ở bên tai vang lên, huyết dịch đỏ chói mắt thuận vết thương tùy ý mạn bố làn da phía trên, Đan Phong cúi thấp đầu, im lặng, im lặng. Thật lâu, lưỡi đao không ngừng, Ẩm Nguyệt Quân lại ngẩng đầu lên, hắn quét mắt ẩn vào trong bóng tối thấy không rõ mặt người, nhưng cũng ít nhiều đoán ra là cái nào mấy cái, ánh mắt của hắn bình tĩnh như vậy, nhưng lại rét lạnh giống như suối nước lạnh bên trong ánh trăng, không giống nhân gian vật, ngạo nghễ bễ nghễ, xử phạt chúng sinh, đâm tường kia trong cơ thể mấy vị tấm gạch lui ra phía sau một bước, bọn hắn biết đời đời Ẩm Nguyệt Quân đều tranh tranh ngông nghênh, cái này đời càng hơn, lại không nghĩ hắn đã biến thành tù nhân, còn có như thế ngạo khí. Sau đó Đan Phong quét đến kia duy nhất đứng tại chỉ riêng bên trong một người, thế là cao cao tại thượng mặt trăng cứ như vậy ngã vào phàm trần. Hắn nhìn xem người kia, cách xa nhau không xa, sinh tử hồng câu cũng đã vượt ngang giữa bọn hắn, hắn còn có rất nhiều lời muốn nói, nói cái này thân tướng quân chế thức quần áo rất thích hợp với người , người mặc vào nhìn rất đẹp, nói xin lỗi, liền cái chính thức cáo biệt đều không có, nói ta không muốn quên người, người có thể hay không cũng đừng quên ta, nói...... Nói cái gì đó?
Đan Phong nhất thời có chút mê mang, đã là quá khứ, trước kia tận quên, tiền duyên đều đoạn, ngươi để người đừng quên ngươi chẳng phải là hại người sao, Đan Phong nghĩ, vậy ta không cầu cái này, chỉ cầu thời gian hành hình kéo dài hơn, để cho ta nhìn người lâu hơn chút. Đan Phong nghĩ đến đây liền không nghĩ nhiều nữa, hắn nhìn người , từ buộc lên tóc màu đỏ dây cột tóc, đây là ta đưa đây này, Đan Phong đau nhức trung tâm nghĩ. Đến mím chặt môi, đừng như vậy nha, người như thế ta có chút không nỡ chết. Lại đến hắn thích nhất con mắt, Đan Phong vô số lần âm thầm tán thưởng ánh mắt của người , phảng phất giống như mặt trời, tối tăm không mặt trời địa phương đều có thể trông thấy một điểm quang sáng súc ở trong đó, nhàn nhạt hiện ra gợn sóng, nếu có một chút xíu chỉ riêng tiến vào bên trong, đó chính là lôi kéo kia súc lên ánh sáng cuốn lên quang hải khuynh tiết mà ra, có người còn từng nghi hoặc Đan Phong tại sao lại thân thiết với một mao đầu tiểu tử, Cảnh Nguyên là thiên tài tuyệt diễm không sai, nhiều lần xây kỳ công, thần sách phá trận cũng làm bên trên một câu thiếu niên anh hùng. Nhưng Ẩm Nguyệt Quân đến cùng là kinh tài tuyệt diễm Cầm Minh Long Tôn, trên trời mặt trăng từng có thể vào cái này cuồn cuộn hồng trần trong nhân thế? Đan Phong khinh thường, chỉ nói là như thế người đều có mắt không tròng, nhìn không thấy thiên luân giữa trời quang huy, sợ là đều bị đâm mắt bị mù. Hắn hiếm khi thốt được như thế ngôn ngữ kịch liệt, chán ghét rất thẳng thắn không còn che giấu, phản đùa Cảnh Nguyên cười ha ha, nói mình đều không quan tâm, ngươi ngược lại vội vã vì ta nói chuyện, để ý đến hắn làm gì. Lúc ấy cũng không ai ngờ tới tướng quân sẽ truyền vị cho Cảnh Nguyên , dù sao hắn quá nhảy thoát, quá không phục quản, hành quân bên trong có thể xưng hung hiểm kỳ sách tùy ý sử dụng, chỉ cần tại chiến cuộc hữu ích, tại đại cục hữu dụng, quy tắc với hắn thật sự là có thể tùy ý ném vào soạt rác. Cảnh Nguyên từng nói muốn làm Tinh Hải tuần biển du hiệp, tất cả mọi người cho là hắn bất quá tại Vân Kỵ quân ngắn ngủi dừng lại, đợi phục dịch kỳ đầy liền tiêu dao tự tại đi, nào biết Cảnh Nguyên ở lại cũng hơn trăm năm, đồng đội hoang mang, hỏi đến này, Cảnh Nguyên liền pha trò đùa cho qua, chỉ có Đan Phong biết chuyện gì xảy ra. Thiếu niên từng mỉm cười mà nhìn hắn, nói, đan phong, chờ Long Tôn ngươi về hưu, chúng ta liền đi thám hiểm Tinh Hải, Bạch Hành nói nàng làm người dẫn đường cho chúng ta, đến lúc đó sư phụ cũng đến, lại đem Ứng Tinh kêu lên, còn có thể tu sửa tinh tra. Đan Phong bưng chén trà, lắng nghe thiếu niên mỹ mãn mặc sức tưởng tượng, hắn không có nói cho Cảnh Nguyên, Long Tôn đời đời luân hồi, chưa từng thoái vị nói chuyện, hắn Đan Phong cả đời này chú định đối Kiến Mộc cấm chế khô tọa đến chết, trấn thủ Lân Uyên Cảnh thẳng đến lột xác ra thời khắc. Lúc đó lá phong chính hồng, lưu loát, rơi cái đầy đình đầy viện, Hồng Diệp chói lọi, đỏ vui mừng, nhưng lại giống như Phượng Hoàng đề huyết, đỏ bất tường, Đan Phong uống một ngụm trà, ngẩng đầu nhìn trời, hắn viện này tu rộng rãi, tường viện cũng không cao, ngẩng đầu nhìn lên trời, trời cũng lộ ra cao rộng. Hắn nghĩ đến, nếu như, nếu như thì sao. Nếu như cái gì, hắn cũng không thể nói.

Đan Nguyên đồng nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ