https://jiuyejunli.lofter.com/post/1cb82f6a_2b9748509
Thiết lập hỗn tạp, cơ bản rất nhiều tư thiết, có nguyên tác có các loại giá không pa.
Nhân vật: Hằng cảnh
Bối cảnh: Nguyên tác hướng
Mười vương ti tối tăm âm lãnh, một cái lao ngục cách âm hiệu quả cực giai, nếu là tâm lý phòng tuyến yếu kém người, tại cái này tối tăm không mặt trời lại cô tịch địa phương đợi số lượng trăm năm có thể sẽ tại tuổi thọ hao hết trước trước một bước lâm vào điên cuồng.
Đan hằng từ mở to mắt liền thân ở tại mảnh này trong bóng tối, muốn nói là không ước mơ ngoại giới, hắn cũng không biết, tương lai chưa định đoạt tội nhân có tư cách gì đi đàm luận về sau đâu. Hắn tại ký ức trong hải dương chìm chìm nổi nổi, như muốn chết đuối, trong mộng ngoài mộng đều là biểu tượng tội nghiệt xiềng xích, băng lãnh nặng nề. Hắn coi là một thế này liền như thế, thẳng đến hắn nhìn thấy cặp kia so mặt trời còn chói mắt hơn kim mục, như là mưa to sau phá vỡ mây đen kia một sợi ánh rạng đông, xua tán đi nội tâm của hắn vẻ lo lắng.
Đan hằng biết vị kia là La Phù tướng quân, từ khi hai người gặp nhau về sau, trong mộng liền sẽ xuất hiện thân ảnh của hắn, hắn nhìn thấy hăng hái thiếu niên tóc bạc, nhìn thấy trên chiến trường bày mưu nghĩ kế Vân Kỵ tinh anh, nhìn thấy cùng bạn bè chuyện trò vui vẻ năm hiểu một trong. Hắn ghen tị cái kia kiếp trước, có thể tham dự tướng quân quá khứ, lại quên mình cái này một thân gông xiềng cũng là kiếp trước tội.
Hai người lần thứ nhất gặp nhau lúc không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng đối mặt. Hắn chú ý tới cặp mắt kia dừng lại tại trên xiềng xích lúc ngắn lập tức trôi qua bi thống, kia đối mang theo nhiệt độ ánh mắt từ trên xuống dưới tỉ mỉ đánh giá hắn, trong trong ngoài ngoài nhìn thấu hắn, giống như xem kỹ, lại tựa như hồi ức, nhưng hắn biết hắn cái gì đều nhìn không thấy. Hắn không có thân là tù nhân nghèo túng, chỉ là bình tĩnh nhìn tới tiến cặp kia óng ánh bên trong, kia là hắn chưa từng thấy qua chỉ riêng.
Hơn hẳn mặt trời cảnh nguyên —— Đan hằng ở trong lòng đọc lấy cảnh nguyên, trên miệng xưng hô tướng quân.
Nhất mới đầu, cảnh nguyên tại cùng hắn thời gian chung đụng bên trong sẽ đi giảng thuật bên ngoài cố sự, những cái kia hắn chưa thể tận mắt mục cùng cảnh sắc, những cái kia hắn không cách nào kinh nghiệm bản thân thường ngày việc vặt, một kiện thường thường không có gì lạ việc nhỏ tại trong miệng hắn giảng thuật ra cũng có vẻ sinh động thú vị, mệt mỏi thần kinh sẽ thư giãn xuống tới, thuận thanh âm nhu hòa ngủ ngon một trận, trong mộng là cảnh nguyên vì hắn cấu tạo cố hương La Phù. Cảnh nguyên không thường đến, thân là tướng quân tự nhiên là một ngày trăm công ngàn việc, thế là mỗi một lần tới thăm đan hằng, hắn kiểu gì cũng sẽ hoặc nhiều hoặc ít mang vài thứ, trong đó phần lớn là các loại thư tịch. Nhìn xem đống kia chí quái tiểu thuyết, thơ ca văn xuôi bên trong xen lẫn dã ngoại cầu sinh tri thức, những tinh cầu khác ẩm thực phong tục lữ hành chỉ nam cùng quái vật ghi chép chờ, đan hằng biết mình sẽ phải nghênh đón xử phạt, cảnh nguyên cũng lòng dạ biết rõ. Nhìn xem trước mặt thiếu niên đối trang bìa trầm mặc không nói dáng vẻ, hắn không khỏi có chút mềm lòng, từ trong ngực móc ra trên đường mua nóng phù sữa dê thiếp thiếp thiếu niên mặt. Bên ngoài La Phù đã là mô phỏng mùa đông, chính là tuyết lớn đầy trời mùa, bình trang nóng phù sữa dê bị nhét vào lông trong áo choàng cũng không có một chút làm lạnh.
"Nơi đây âm hàn, mặc dù mang đến chút giữ ấm vật phẩm, ngươi vẫn là phải nhiều chú ý thân thể, miễn cho bị cảm lạnh." Cảnh nguyên cười híp mắt nhìn xem bị cổ áo một vòng lông vây quanh mặt, cảm giác sâu sắc đáng yêu.
Bị cảm lạnh? Đan hằng cả người núp ở rộng lớn dày đặc quần áo mùa đông bên trong, trong ngực cất lò sưởi tay, giống một con lông xù đoàn tước. Hắn tiếp nhận nóng phù sữa dê, nhìn xem cảnh Nguyên tướng những cái kia chứa đặc biệt ý vị sách chồng chất để ở một bên, mình mở cái nắp uống một ngụm.
"Thế nào? Hương vị còn đi?" Cảnh nguyên mình cũng mở ra một bình chậm rãi nhấm nháp.
"Khổ." Đan hằng tròng mắt, không nhìn tới kia giỏi về phân biệt lòng người con mắt. Chỉ nghe thấy phía trên bé không thể nghe thanh âm, "Có đúng không? Thật đáng tiếc."
Đứng tại bến cảng, đan hằng quay đầu nhìn lại cái này chỉ có một mặt La Phù, hắn xuyên qua mấy đạo tràn ngập hận ý ánh mắt, phảng phất cùng mặt trời đối mặt. Trong miệng tựa hồ còn dừng lại lấy mùi sữa, giờ phút này lại đắng chát đến đáy lòng, hắn cảm thụ được cái cổ ở giữa lưu lại ấm áp, vào ảm đạm không rõ tương lai bên trong không quay đầu lại.
Kết xong sổ sách cảnh nguyên cầm một bình nóng phù sữa dê đi qua phồn hoa huyên náo, cùng người qua đường đi ngược lại, đầu lưỡi đã khép lại vết thương tựa hồ còn lưu lại đau nhức ý, "Quả nhiên rất khổ a."
Nghỉ ngơi trong lúc đó trở lại La Phù đan hằng rơi xuống đất liền bị ba tháng bảy cùng kẻ khai thác nháy mắt ra hiệu vứt ở một bên, hai người ăn ý đem tiểu đồng bọn giao cho chính cắn ống hút uống nóng phù sữa dê dùng tiếp người đương lấy cớ trốn việc cảnh nguyên, cực nhanh chạy trốn. Cảnh nguyên cười nhẹ nhàng mà nhìn xem cầm sứt chỉ đồng bạn không có cách nào đan hằng, trêu ghẹo nói: "Nghĩ không ra bên cạnh ngươi đi theo hai vị này thú vị bạn bè, mình cũng có thể thả bản tính, tỷ như lật thùng rác cùng mặt lạnh tiểu Thanh Long?"
Nghe câu nói này đan hằng càng là muốn tại nguyên chỗ chui một cái hố đi vào, từ đây trên thế giới chỉ có mặt lạnh tiểu Thanh Long, hắn nâng trán, "Ngươi chớ cùng lấy các nàng náo."
Điểm đến là dừng, sợ đem người cười đến thẹn quá hoá giận, đến lúc đó gặp nạn vẫn là mình. Cảnh nguyên đem không bình quăng vào trong thùng rác, nắm đan hằng tay, "Không nháo ngươi. Đã lâu không gặp, đan hằng. Chúng ta lặng lẽ chạy đi, không muốn bị phù khanh bắt lấy, không phải ngươi hôm nay cũng chỉ có thể theo giúp ta tại thần sách phủ xử lý buồn tẻ công văn."
Đan hằng tiến lên một bước cùng cảnh nguyên ôm nhau, cũng phối hợp lặng lẽ nói: "Tướng quân kia cần phải nhớ về sau thu mua ta làm ngươi đồng phạm." Sau đó lại bồi thêm một câu"Đây là dự chi khoản" Sau hôn lên, hai người gắn bó như môi với răng, liếm cắn đôi môi mềm mại, cũng may chung quanh không ai, nếu không nhất định là muốn bị khiển trách có tổn thương phong hoá, cảnh nguyên mơ mơ màng màng nghĩ đến. Kết thúc sau cũng không có lập tức tách ra, mà là tương hỗ theo dán, cảnh nguyên nghe được đan hằng thấp giọng nói một câu"Ngọt" , hắn lập tức kịp phản ứng, nhàn nhạt ấn xuống một cái hôn đáp lại, "Là ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Nguyên đồng nhân
FanficHengJing/Fengjing hay Hằng Cảnh/Phong Cảnh đồng nhân, chủ yếu để lưu trữ