Author:huuuukatlinaSummary:
Alpha đan hằng xAlpha cảnh nguyên
Có điểm tức giận hằng, OOC, nhưng ta viết sảng
***
—— "Vì La Phù, ngươi liền chính mình cũng có thể làm như lợi thế?"
—— "Đúng vậy."Ba tháng bảy chống mặt xem hắn, biểu tình ưu sầu, này ở thiếu nữ trên người tương đương hiếm thấy.
"Hằng," nàng nói: "Ngươi gì thời điểm mới có thể đem chính mình cấp gả đi ra ngoài?"
Đan hằng chuyên chú đọc sách: "Có duyên sẽ tự gặp nhau."
Ba tháng bảy: "Ta còn không nghĩ thế ngươi nhặt xác."
Biết nàng là thật sự có chút lo lắng, đan hằng buông thư, nhìn thiếu nữ đôi mắt, nói: "Không đến mức."
Trên người hắn vấn đề có chút phức tạp, theo lý thuyết khoa học kỹ thuật đều phát triển tới rồi nhân loại có thể tự do thăm dò vũ trụ, động dục kỳ cùng dễ cảm kỳ loại này bã đã sớm nên bị giải quyết, nhưng nhân gia chính là như thế ngoan cố tồn tại, ngươi cũng không chỗ nói rõ lí lẽ đi.
Đan hằng đời trước là Alpha, đời này cũng là Alpha, chính là không quá bình thường, chủ yếu là năm đó ngồi xổm đại lao di chứng. Làm trọng phạm, đương nhiên là không ai quản hắn dễ cảm kỳ, mỗi lần đều dựa vào chính mình trong bóng đêm căng qua đi, ức chế tề đó là nửa chi không có, kết quả có thứ vô ý thức gian đan hằng thiếu chút nữa xốc giam cầm ngục. Cái này không thể không quản, cầm minh bên kia suốt đêm lại đây cho hắn đánh dược, cụ thể là cái gì không rõ ràng lắm, dù sao từ đây lúc sau đan hằng lại không có dễ cảm kỳ này ngoạn ý.
Một thứ gì đó, ngươi đôi khi ngại phiền toái, nhưng không có thật đúng là không được, đan hằng hiện tại thân thể nội bộ giống cái hỏa dược thùng, liền kém một cây ngòi nổ.
Cơ tử: "Ngươi yêu cầu một cái Omega."
Đan hằng: "Ân."
Hai giây sau, hắn cắm một câu: "Alpha có thể chứ?"
Này vấn đề là tất cả mọi người không nghĩ tới, cơ tử cùng dương thảo luận một chút, kết luận là: "Có thể."
Cơ tử: "Cho nên ngươi Alpha đâu?"
Đan hằng: "Còn không có."
Dương:............
Cơ tử:............
Ba tháng bảy:............
Ấn bờ vai của hắn, cơ tử nói: "Như vậy, ngươi yêu cầu đi tìm một cái người yêu."
Đan hằng không tỏ ý kiến.
Vì hắn, đoàn tàu người trên đều rầu thúi ruột, mỗi ở một cái tinh cầu rớt xuống đều sẽ hỏi hắn có hay không tìm được ái mộ đối tượng, liền kém buộc hắn xem mắt, nhưng không có, không có, vẫn là không có, đan bền lòng như ngăn thủy.
Ba tháng bảy hoài nghi nói: "Ngươi sẽ không có yêu thầm người nhưng không nói cho chúng ta biết đi?"
Cho nên mới đánh chết đều không tìm đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Nguyên đồng nhân
Hayran KurguHengJing/Fengjing hay Hằng Cảnh/Phong Cảnh đồng nhân, chủ yếu để lưu trữ