Summary:Ký ức là hắn địch nhân.
Ký ức là hắn địch nhân, mà hắn đang ở chế tạo tân địch nhân.
1.
Ba tháng bảy ghé vào trên sô pha, thật dài mà thở dài một hơi.Đan hằng từ thư thượng nâng lên mắt, đối phương tiếp thu đến hắn trầm mặc nghi vấn sau, lại càng thêm ưu sầu mà thở dài một tiếng.
Lúc này, liền một bên đối khăn mỗ lỗ tai nóng lòng muốn thử trống trải giả đều yên tâm tư, nghiêng đầu nhìn lại đây.
"Khụ khụ!"
Ba tháng bảy ra vẻ mê hoặc mà khụ hai tiếng, sau đó như là phát hiện tân tinh cầu giống nhau trịnh trọng mà tuyên bố: "Ta phát hiện, ta ký ức không đáng tin!"
"Ngươi không phải không có ký ức sao?"
Đan hằng chỉ ra cái này rõ ràng sự thật.
"Đúng đúng, đây là vấn đề nơi!"
Ba tháng bảy thấy có người như nàng sở liệu mà ra nghi hoặc, trong lòng vui sướng, ngữ điệu đều càng thêm giơ lên.
"Ta mấy ngày hôm trước không phải đang xem La Phù lưu hành tiểu thuyết sao, bên trong nữ chính cũng là cái không có ký ức mỹ thiếu nữ, nàng thân cầm một phen cùng tuần liệp vũ khí tương tự trường cung, vì tìm về ký ức mà bước lên hành trình. Nàng nhìn thấu quanh mình âm mưu, bị vô tình phản bội lại lần nữa tỉnh lại......"
"Nói trọng điểm."
Thiếu nữ phun ra hạ đầu lưỡi: "Ta tối hôm qua mơ thấy ta chính là cái kia nữ chính."
"Ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, không tính trọng đại phát hiện."
Đan hằng một bên nói, một bên ở đầu cuối thượng nhìn kỹ hạ mới vừa điều lấy ra tiểu thuyết bìa mặt. Hắn ở trong lòng yên lặng đem mắt tàng băng sương nữ chính bức họa cùng tung tăng nhảy nhót ba tháng bảy so đúng rồi hạ, lần nữa khâm phục khởi ba tháng bảy phong phú tưởng tượng năng lực.
"Nhưng ta tỉnh lại thời điểm, đột nhiên cảm thấy ta chính là nàng nha!"
Ba tháng bảy bỗng nhiên tiến đến trước mắt hắn, vô tâm nói ra nói lại làm hắn trong lòng giật mình.
Hắn mất tự nhiên cứng đờ bị đồng dạng thò qua tới khai thác giả đánh gãy.
Tóc xám thiếu nữ đi theo gật gật đầu: "Ta cũng không có ký ức, cho nên ta cảm thấy ba tháng bảy nói đúng."
"Là đang nói ngươi mấy ngày hôm trước cảm thấy chính mình trên thực tế là một con bá vương long?"
Đan hằng lộ ra một lời khó nói hết biểu tình.
"Ta đều có thể ngửi được mềm xốp bùn đất hỗn cỏ xanh hương vị, còn có ta móng vuốt tuy rằng nho nhỏ, nhưng lập tức là có thể xuyên thấu con mồi yết hầu, Âu ô ô cái kia xúc cảm thật là......"
Khai thác giả ôm cánh tay lộ ra một cái làm người khởi nổi da gà tươi cười, ba tháng bảy không cấm lén lút hướng đan hằng bên kia lại gần điểm.
"《 cuối cùng bá vương long, sau đó chuyển sinh trở thành mạo hiểm gia 》 viết đến xác thật không tồi, nhưng cũng không đến mức đem chính mình đương bá vương long đi?" Đan hằng thở dài, lại đem đề tài dẫn hồi bắt đầu nhân thân thượng, "Ngươi cũng là, ngươi căn bản là không phải La Phù người, như thế nào sẽ cho rằng chính mình là La Phù cung nữ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Nguyên đồng nhân
FanficHengJing/Fengjing hay Hằng Cảnh/Phong Cảnh đồng nhân, chủ yếu để lưu trữ