Author: PunkLatteSummary:
Hắn biết hắn đang chờ đợi cái gì, có khả năng là rõ đầu rõ đuôi thất vọng, chuyện như vậy hắn đã từng lịch quá vô số lần, những cái đó đen nhánh ban đêm, lạnh lẽo nước mưa, lạnh nhạt đám người, không một không để hắn cảm thấy thống khổ vạn phần.
Nhưng đan hằng lớp đất giữa chưa từng khô cạn, không biết mệt mỏi mà lướt qua mỗi một cái đồi núi, hắn vẫn như cũ là cái chủ nghĩa lãng mạn giả.
Hắn đem ái trở thành một loại tự nhiên lực lượng, giống thái dương quang giống nhau mãnh liệt, là thiết yếu, là không chịu một cái nhân tình cảm ảnh hưởng, là rộng lớn vô biên, là không thể tưởng tượng, là đã ấm áp lại chước người, là đã mang đến khô hạn lại mang đến sinh mệnh. Ái một khi đốt sạch, này tinh cầu cũng liền tử vong.1
Cảnh nguyên thân cư thần sách phủ địa vị cao đã lâu, bình định phì nhiêu dư nghiệt sau thủ kia chết đi kiến mộc, cũng liền thủ mấy trăm năm nhàn. Nhật tử bình đạm như nước, trừ bỏ ngẫu nhiên cùng vài vị tiểu bối hạ chơi cờ ở ngoài, liền lại vô mặt khác lạc thú.
Khẳng định có người hỏi, như vậy nhật tử chẳng lẽ không tốt sao? Thí dụ như những cái đó ở trước cửa canh gác lính liên lạc, thật sự đối cảnh nguyên thần sách Đại tướng quân thân phận hâm mộ không thôi, hắn tọa ủng La Phù giang sơn, bác học nhiều thức, lại sinh phó hảo tướng mạo, kính ngưỡng người của hắn từ Trường Nhạc thiên bài đến tiên thuyền ở ngoài.
Như vậy nhật tử chẳng lẽ không tốt sao?
Cảnh nguyên liền cười đáp, cùng ái khanh cùng nhau xem giang sơn cảnh đẹp, tự nhiên là tốt. Mặt mày gian lại chứa thật sâu tịch mịch.
Bởi vậy ở vì tuyệt diệt đại quân bắt khi, cảnh nguyên khởi điểm cảm thấy đau, vì trận pháp trói buộc như thế nào không đau? Theo sau rồi lại cảm thấy khoái ý phi phàm. Hắn tưởng, hắn quá cần phải có thứ gì tới đánh vỡ loại này tầm thường.
Hắn muốn anh dũng hy sinh, lấy này vốn là từ từ già đi tánh mạng cùng yêu ma nghiệt vật liều chết vật lộn; hắn phải làm tuần hải du hiệp, gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ; hắn phải về đến thiếu niên khi khí phách hăng hái, thần thái sáng láng tiên y nộ mã ——
Vì đan hằng cứu, trở lại thần sách phủ sau, cảnh nguyên liền vào mộng.
Trong mộng hắn đánh tiểu liền không giống người thường.
Đương mặt khác tiên thuyền tiểu hài tử còn ở đánh nhau hoặc là chơi bùn thời điểm, hắn thiên vị độc ngồi ở trên ngọn cây, đem thư nâng lên tới đọc. Nhưng sách này cũng đều không phải là tư thục tiên sinh tôn sùng điển tịch, mà là không biết từ chỗ nào đào đến dật sự tin đồn thú vị lục, có chút là giảng ngân hà, có chút là giảng tiên thuyền mẫu tinh, nhưng đều là có quan hệ một cái rất lớn xa lạ thế giới, một cái tiên thuyền người trước nay đặt mình trong trong đó, lại chưa từng nhìn trộm quá này chân dung thế giới.
Nếu nói tiên thuyền là đi trong đó thuyền, thế giới này chính là chịu tải tiên thuyền hải.
Bởi vậy có quan văn chạng vạng đi ngang qua Trường Nhạc thiên, tò mò mà dò hỏi vị này tiểu công tử vì sao với ầm ĩ tiếng người trung im lặng độc ngồi khi, cảnh nguyên tổng hội ngẩng đầu lên, đem ánh mắt đầu hướng khung đỉnh, lại không chỉ là đang xem tiên thuyền động thiên hư cấu ra tới khung đỉnh, mà là xuyên thấu qua tầng này hơi mỏng màng nhìn về phía càng xa xôi địa phương, nhìn về phía thiên ngoại kia phiến mênh mông mà lại tịch mịch hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Nguyên đồng nhân
FanficHengJing/Fengjing hay Hằng Cảnh/Phong Cảnh đồng nhân, chủ yếu để lưu trữ