【 phong cảnh / hằng cảnh 】 sóng to (3p🔞)

305 10 0
                                    

Sandwich đại thanh long + tiểu thanh long kẹp tướng quân mèo trắng 🥵
Berserker Đan Phong, Lancer Đan Hằng cùng Master Cảnh Nguyên bổ sung ma lực
Không cháy không lấy tiền

Author:nobodycareswhouare

https://archiveofourown.org/works/48440743?view_adult=true

Summary:

Niết hắn chén Thánh chiến tranh; có được ma lực người có thể thông qua nhân thể thể dịch truyền lại ma lực, Lancer đan hằng cùng Berserker đan phong cùng nhau cùng ngự chủ miêu miêu bổ ma chuyện xưa

Trước tình: A ha nhìn dị thế giới lưu hành tiểu thuyết, đột nhiên linh quang chợt lóe đem hàm cháo mọi người ( ca cùng không ca ) đều cuốn vào một hồi tinh thần tạo chén Thánh chiến tranh. Vì làm trò chơi tương đối thú vị, tham dự tác chiến người ký ức đều đã chịu trình độ nhất định sửa chữa. Bởi vì đã chịu a ha ám chỉ, mọi người đều ở vì tranh đoạt chén Thánh ( nhìn qua giống cái tinh hạch ) làm đấu tranh. Nhưng là ở các tổ nhân viên giao thủ thời điểm, trí thức mệnh đồ miêu đã nhận ra sự tình không thích hợp, hắn ở chỗ này gặp mang theo thợ thủ công điểm đao đua xe bạch hành, thân là từ giả lại ở thế hắn dạy dỗ ngự chủ ngạn khanh kính lưu, thậm chí còn cảm nhận được bạch ( hắc? ) ánh trăng đại thanh long âm thầm điều tra ánh mắt, hắn trải qua một phen trinh thám kiểm chứng lúc sau, nội tâm đối cái này tinh thần làm ra tới cục diện rối rắm là vạn phần vô ngữ. Tuy rằng miêu rất mệt, miêu cũng rất tưởng tốn chút thời gian bi xuân thương thu hoài niệm cố nhân, nhưng miêu vẫn là nếu muốn biện pháp đem mọi người đều mang đi ra ngoài.
Vì phá giải a ha ảo cảnh, miêu thành công du thuyết ngạn khanh cùng thanh tước cùng hắn tạo thành đồng minh, chuẩn bị tìm điểm đao thời điểm, kính lưu, điểm đao, tiểu Thanh Long đánh đối mặt lúc sau, ba người phi thường ăn ý làm lơ miêu hy vọng mọi người ngồi xuống hảo hảo nói chuyện nguyện vọng phát triển trở thành tam phương hỗn chiến. Miêu vốn dĩ tưởng lui lại, nhưng là lúc này cầm minh tộc trưởng lão mang theo cuồng hóa đại thanh long xuất hiện tưởng tận diệt, tam phương ngự chủ đạt thành ngắn ngủi hiệp nghị, cầm giữ minh tộc trưởng lão ca, đại thanh long tạm thời xuống sân khấu. Trước mắt ba người tuy rằng không sảo, nhưng này chỉ là bởi vì đều không lam không huyết mệt mỏi đánh bất động, miêu suy nghĩ một chút vẫn là trước mang theo thiêu quang ma lực tiểu Thanh Long trở về nghỉ ngơi.

Sóng to

"Như vậy, trên đường cẩn thận."
Đan hằng chớp chớp mắt, cảnh nguyên sớm đã không dấu vết rời đi, mới vừa rồi đối phương một cái chớp mắt tới bóng ma cũng bị bị án trên bàn ôn hòa lay động ánh nến sở xua tan, chỉ có trên môi lưu lại dư ôn hòa bị linh hoạt đầu lưỡi nhẹ điểm xúc giác nhắc nhở đan hằng, hắn ngưỡng mộ đã lâu thần sách tướng quân chủ động hôn chính mình này một chuyện thật.
Có lẽ là thấy đan hằng phản ứng so thường lui tới chậm nửa nhịp, cảnh nguyên bừng tỉnh phát giác chính mình hành vi xác thật có chút du giới.
Tuổi trẻ thương binh lúc trước còn dùng kiên nghị hai mắt nhìn chằm chằm chính mình, lời thề son sắt hướng hắn bảo đảm "Thân thể này không như vậy yếu ớt", giờ phút này lại liền con mắt cũng không dám nhìn lại đây, trên mặt ửng hồng, tay lo chính mình cuộn thành nắm tay, một bộ câu nệ đến cực điểm bộ dáng.
Thấy thế, cảnh nguyên đành phải dùng một chút mang theo cười làm lành ý vị ngữ khí nói: "Tuy rằng ngươi đơn độc hành động năng lực bình xét cấp bậc rất cao, nhưng ta không yên tâm ngươi ở không có cái gọi là ' ma lực ' dưới tình huống một người ra ngoài. Vừa rồi hành động, cho là ta cho ngươi một chút không đáng nói đến tiếp viện là được. Lại dũng mãnh tướng sĩ, cũng không nhưng đói bụng đánh giặc, không phải sao?"
"Tướng quân lời nói thật là. Lần này hảo ý, đan bền lòng lãnh." Đan hằng xem đối phương thản nhiên tự đắc híp xán kim sắc xinh đẹp đôi mắt đối hắn cười, sóng mắt lưu chuyển, môi mỏng nhẹ chọn, thanh phong nhẹ nhàng phất quá hắn kia đầu màu bạc tóc dài, làm người vô cớ liên tưởng đến trộm tanh thành công sau thích ý tự tại mèo trắng.
Thần sách tướng quân luôn luôn phòng ngừa chu đáo, tính toán không bỏ sót, ngôn ngữ gian tràn đầy bằng phẳng đạo lý lớn, phảng phất người yêu gian thân mật hành động đều bị hắn nói được như thế đường đường chính chính. Trước mắt ngược lại là nổi lên một chút kiều diễm tâm tư đan hằng mới như là làm chuyện trái với lương tâm người, chỉ có thể hốt hoảng theo đối phương sáng sớm đáp tốt bậc thang chạy trối chết.
"Nhớ rõ đi sớm về sớm."
Bột nhào bằng nước nóng tiểu Thanh Long thuận theo gật gật đầu, nhanh chóng giấu đi thân hình, lưu ý sách tướng quân một người ở trong phủ khêu đèn đánh đêm.
Trước đây một dịch, tiêu hao thật lớn không riêng gì đan hằng. Làm cung cấp từ giả chiến đấu khi ma lực tiếp viện ngự chủ, cảnh nguyên liền tính không phải bởi vì ngày thường tham ngủ thói quen quấy phá, đọc mấy quyển sách sau cũng là có chút mơ màng sắp ngủ.
Cảnh nguyên chưa bao giờ sẽ đang ngủ một chuyện thượng miễn cưỡng chính mình. Liền ở hắn đánh cái ngáp chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần thời điểm, chợt ngửi được trong không khí trống rỗng xuất hiện ẩm ướt hơi thở.
Kẻ đến thì không thiện, kẻ thiện thì không đến.
Cảnh nguyên nhanh chóng quyết định gọi xuất trận đao, nắm chặt chuôi đao tay lại tại hạ một cái nháy mắt bị một con mang theo nhiếp người hàn khí tay gắt gao đè xuống. Hắn đồng tử phút chốc trừng, liền kinh ngạc thời gian đều không có liền bị đối phương bế lên đẩy đến án trên bàn, bên cạnh chưa kịp đọc xong hồ sơ hết thảy bị quét tới rồi trên mặt đất.
"Cảnh nguyên."
Đan phong u lục sắc đôi mắt nhìn chằm chằm khó được mất nhất quán bình tĩnh cùng tự giữ thần sách tướng quân, khóe mắt một mạt màu son vì cầm minh long tôn đáy mắt gợn sóng dục vọng tăng thêm một bút điên cuồng lại minh diễm sắc thái.
Cảnh nguyên ngừng thở, cứ việc toàn thân trên dưới bởi vì ứng kích phản ứng mà không thể động đậy, nhưng đại não còn ở bay nhanh vận chuyển.
Hắn hoàn toàn vô pháp lý giải đan phong trống rỗng xuất hiện ở trước mặt hắn lý do: Y theo bọn họ vị trí thế giới quy tắc trò chơi, ở bị bị thương nặng dưới tình huống mất đi cầm minh tộc trưởng lão ma lực cung cấp, đan phong hẳn là bị tinh hạch hấp thu, vô pháp tồn lưu tại đây. Nhưng hiện tại đan phong không chỉ có tổn hại ở vào một cái khác thứ nguyên người quan sát tầm mắt, hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện ở chính mình trước mặt, còn bày ra ra cuồng hóa từ giả đối lý luận phái ngự chủ ở gân lực so đấu thượng tuyệt đối áp chế lực.
"Kế tiếp là tư nhân thời gian."
Nước chảy xây nên cố hữu kết giới dần dần đem hai người thân hình bao trùm lên, đem tinh quang cùng gió đêm đều cách trở ở cái này bịt kín không gian ở ngoài.
"Đan......"
Cảnh nguyên dưới tình thế cấp bách ý đồ sử dụng lệnh chú lực lượng kêu gọi đan hằng trở lại bên người, lại bị nghênh diện dán lên lạnh lẽo môi cả kinh đánh một cái rùng mình.
Đan hằng môi là có điểm khô ráo, nhưng đan phong môi thật là ướt át lại lạnh băng. Hắn hôn đến có chút nóng nảy, răng nhọn mấy phen cọ quá cảnh nguyên mềm mại cánh môi, kích đến hắn lật lật lo lắng, nếu lâm vực sâu.
Cảnh nguyên khẩn trương cắn chặt khớp hàm, ý đồ ở như thủy triều hướng hắn mãnh liệt đánh úp lại hôn môi bên trong giãy giụa đẩy ra cánh tay cùng cái đuôi đều ngo ngoe rục rịch hướng chính mình trên người quấn quanh long tôn.
Đan phong nhất tâm nhị dụng kỹ thuật rõ ràng so cảnh nguyên muốn cao siêu đến nhiều. Hắn mảnh dài ngón tay quen thuộc sờ đến tướng quân trên người nhuyễn giáp ám khấu cùng giấu đi hệ mang thành kết chỗ, thành thạo đem đối phương trên người quần áo lột cái sạch sẽ, lại hướng cảnh nguyên lỏa lồ ở trong không khí hõm eo thượng không nhẹ không nặng kháp một phen, sấn cảnh nguyên ăn đau xả hơi khi còn nhỏ nhẹ nhàng cạy ra hắn canh phòng nghiêm ngặt khớp hàm.
Long tôn trưởng như xà tin linh lưỡi sấn hư mà nhập, bao lấy mềm mại miêu lưỡi tùy ý hiệp chơi, chỉ chốc lát liền đem này đùa bỡn đến lại toan lại mềm.
Cảnh nguyên trong miệng hàm không được nước bọt liền như vậy theo nửa hạp nửa khai khóe miệng hoa đến cằm, rồi lại bị không bỏ được lãng phí mảy may ma lực tiếp viện cuồng chiến sĩ dốc lòng liếm láp mà đi.
"Ngô..."
Cảnh nguyên ngay từ đầu bởi vì độ cao khẩn trương mà cứng đờ thân thể, ở thời gian dài ôm hôn bên trong bị đan phong thân đến sụp vai lại mềm eo, như nhau biết được chính mình chết đã đến nơi con mồi, dứt khoát thả lỏng thân thể làm vận mệnh buông xuống không như vậy thống khổ.
Mặc dù đan phong lúc này nhân đã chịu cuồng hóa chú ngữ ảnh hưởng, biểu hiện đến như chỉ biết một mặt đòi lấy ma lực dã thú giống nhau, long tôn trên người linh liệt như thanh tuyền hơi thở đối cảnh nguyên tới nói như cũ là một loại quen thuộc an ủi.
Hắn từ nhỏ liền đem đan phong bên cạnh người trở thành tâm an chỗ, nhưng uống nguyệt chi loạn về sau cầm minh long tôn liền thành người trong mộng. Người khác chỉ biết tướng quân thích ngủ, không biết hắn là kỳ thật là ở tìm long tôn chơi cờ.
Nhớ tích vỗ nay, đan phong một lần nữa về tới hắn bên người, cảnh nguyên với tâm với thân đều vô lực chống cự. Đầu óc của hắn vựng vựng trầm trầm, tưởng nếu đan phong nếu bách thật muốn đem hắn xé nát ăn vào trong bụng, đảo cũng không cần như thế lo lắng làm hắn động tình.
Đương đan phong đem hai ngón tay cũng khởi hướng hắn dưới thân chỗ bí ẩn tìm kiếm khi, cảnh nguyên thuận theo ngẩng lên đầu, mở ra hai chân, tận lực làm đối phương khai thác đến càng thêm thuận lợi chút. Hắn mềm đằng cánh tay trong bất tri bất giác cũng hoàn tới rồi đan phong cổ sau, bởi vì thời gian dài hôn môi mà lên cao nhiệt độ cơ thể vì này sứ bạch như ngọc thân thể nhiễm nhạt nhẽo hồng nhạt.
Long tôn động tác có một chút vội vàng, nhưng không đến mức hoàn toàn không có đúng mực, thậm chí dùng tâm tư ở đầu ngón tay ngưng ra bọt nước, hai ngón tay giống du ngư ở đối phương hẹp nhiệt đường đi trung xuyên qua.
Đan phong mặt trên ngang ngược không buông tha ở mút vào cảnh nguyên bị gặm cắn đến đỏ lên môi, phía dưới còn lại là dùng ngón tay thon dài đối với mềm mại ấm áp huyệt thịt một đốn không hề kết cấu thọc vào rút ra, trực tiếp làm hồi lâu không thể thư động dục dục cảnh nguyên tiết một lần thân, đằng trước bắn ra đục dịch cùng phía sau theo đan phong động tác mà dọc theo khúc khởi đốt ngón tay xuống phía dưới nhỏ giọt thanh dịch dung hợp, làm ướt hai người trên người cùng dưới thân quần áo.
Đợi cho huyệt sau đối tam chỉ song hành độ rộng cũng thích ứng tốt đẹp sau, đan phong rút ra bởi vì dính đầy dâm dịch mà trở nên oánh nhuận ngón tay, thẩm thủy quyết đem sở hữu từ cảnh nguyên trên người chảy ra đồ vật đều nhất nhất hấp thu, không buông tha bất luận cái gì một tia trân quý ma lực.
Có lẽ là bởi vì nếm đến một chút ngon ngọt bổ khuyết trong cơ thể ma lực lỗ trống, đan phong hiện tại có vẻ càng có dư dật chút.
Hắn khinh thân về phía trước, cơ hồ cả người đều áp tới rồi cảnh nguyên trên người, hoàn toàn cương cứng dương vật dán đến cảnh nguyên phần bên trong đùi thượng, ngạnh đến đem kia chỗ mềm thịt áp ra ao hãm dấu vết.
"Cảnh nguyên," hắn nói, "Ta muốn ngươi ma lực."
Cảnh nguyên hư hư cười một chút. Hắn bởi vì ở vào không ứng kỳ mà có chút mỏi mệt, nhưng tâm cảnh thượng vẫn là có chút khó chịu, đắn đo làn điệu đáp: "Hiện giờ ngươi vì dao thớt, ta vì thịt cá. Đều đến nước này, ngươi muốn từ ta này lấy cái gì, nào có ta nói không đường sống. Liền tính là bị ngươi rút cạn ma lực, tốt xấu chúng ta vẫn là hoàn chỉnh, đảo cũng không dám xa cầu so cái này còn nhiều."
Cảnh nguyên nói chuyện khi, không trông cậy vào đan phong đem hắn nói nghe đi vào, vì thế nhắm mắt lại thở dài.
Bị quấy loạn một hồi hậu huyệt hiện giờ ở không có ngón tay bỏ thêm vào khi thế nhưng cảm thấy có chút hư không, lúc đóng lúc mở như là một trương chờ mong bị uy no cái miệng nhỏ.
Huống chi đối phương rõ ràng tên đã trên dây không thể không phát. Cảnh nguyên nhận mệnh lại lần nữa mở hai mắt khi, đan phong vẫn như cũ là ở gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, trước mắt si cuồng trầm ở hồ nước u ám đáy mắt, làm người vô pháp phán đoán hắn rốt cuộc là thanh tỉnh vẫn là điên cuồng.
"Cảnh nguyên," lần này hắn nói, "Ta muốn ngươi."
Cảnh nguyên lần này không có ra tiếng, nhưng gật đầu ngầm đồng ý đan phong.
Cho dù làm tốt chuẩn bị tâm lý, chờ đan phong dương cụ chân chính phá vỡ mà vào thân mình là lúc cảnh nguyên vẫn là đau đến da đầu tê dại. Hoàn toàn cương cứng long duệ hạ thân khổ người thể tích không dung khinh thường, hơn nữa nam tử kia chỗ bổn không cần với thừa hoan, chỉ là đỉnh nhập một cái đàm đầu cảnh nguyên đại não đã bị đau đớn chiếm mãn.
Đã thật lâu chưa từng có như vậy cảm giác, hắn tưởng, đan phong rời đi sau hắn đại khái là sống yên ổn quán, đều đã quên trước kia có phải hay không cũng là như vậy khắc cốt minh tâm đau. Ngày mai cách sơn nhạc, thế sự lưỡng mang mang, chỉ có đan phong đã cường ngạnh đem nóng bỏng kia chỗ tạc tiến hắn trong thân thể, cảnh nguyên mới có một chút hắn liền ở chính mình bên người thật cảm, lúc trước ngậm ở hốc mắt nước mắt cũng không được chảy xuống dưới.
Cảnh nguyên giãy giụa suy nghĩ muốn chống thân thể, hảo có thể đem đan phong ôm đến lại gần chút. Hắn vốn có rất nhiều lời nói tưởng đối đan phong nói, nhưng hiện tại xem ra đan phong vừa rồi cùng hắn nói kia hai câu lời nói, đại khái chỉ là chỉ là hồi quang phản chiếu.
Bị bản năng sử dụng long tôn cũng không có cấp cảnh nguyên lưu quá nhiều thích ứng thời gian, chờ nhục huyệt bắt đầu vô ý thức ý đồ cắn nuốt hắn cực đại khi, lập tức đĩnh eo liền đem thịt nhận đỉnh hướng ngón tay chưa từng khai phá đến chỗ sâu trong.
Đối một cái đã bị hư không cùng đói khát tra tấn đến muốn nổi điên từ giả mà nói, bị có mỹ vị ma lực ngự chủ mềm ấm vách trong bao vây cảm giác phi thường mỹ diệu, nghe cảnh nguyên hơi mang thống khổ thở dốc trung hỗn loạn động tình khi uyển chuyển ngọt nị rên rỉ, càng là làm hắn thể xác và tinh thần sung sướng.
Đan phong có thể từ thân thể chặt chẽ liên tiếp địa phương cảm nhận được hắn khuynh dũng mà đến khoái cảm, ma lực, cùng thỏa mãn cảm. Này hết thảy đều làm hắn có chút mất khống chế, kết quả chính là làm dưới thân cảnh nguyên gặp đại ương.
Cảnh nguyên bị đan phong thọc đến đôi mắt lại đỏ một vòng, khóe mắt không điểm thượng chu sa lại hơn hẳn thượng hồng trang. Bị đâm cho mơ mơ màng màng chi gian, hắn cảm nhận được một cổ dòng nước quấn quanh hắn cán uốn lượn mà thượng, vỗ về chơi đùa mẫn cảm mã mắt, làm mềm không bao lâu dương vật lại run run rẩy rẩy phun ra một ít đục dịch.
Trước mắt long tôn thanh lãnh đôi mắt tựa hồ dần dần hòa tan mở ra. Cảnh nguyên chỉ cảm thấy chính mình như là đem trong nước ánh trăng ôm vào trong lòng ngực, rõ ràng nên là lạnh lẽo ảo ảnh, lại có thể bị hắn đụng vào, cảm giác này nên là cỡ nào mới lạ.
Lại một lần cao trào thân thể thập phần mẫn cảm, liền hậu huyệt đều tùy theo co chặt run rẩy, kẹp đến đan phong kêu rên một tiếng, thiếu chút nữa liền phải công đạo ở bên trong.
Đan phong dùng cắn cảnh nguyên lỗ tai, dùng so ngày thường thấp một điều thanh âm ở bên tai hắn nói: "Ngươi đi hai lần, phía sau còn có thể cắn đến như vậy khẩn."
Cảnh nguyên bị tiền hậu giáp kích khoái cảm bức cho khí nếu huyền ti, cao trào dư vị chưa tiêu tán, nào còn có tinh lực lại nhanh mồm dẻo miệng bác bỏ bực này càn rỡ lời nói, chỉ là mệt đến đem đầu rũ tới rồi gần ngay trước mắt đan phong cổ chỗ giả chết. Tướng quân bị mồ hôi ướt nhẹp tóc mai đã không có ngày xưa xoã tung cảm, có vẻ hắn giống như rơi xuống nước sư tử miêu giống nhau, tóc bạc nhè nhẹ từng đợt từng đợt cùng long tôn đen như mực tóc dài dây dưa ở bên nhau, như nhau hai người giao điệp thân ảnh.
Hơi chút phục hồi tinh thần lại sau, cảnh nguyên bắt đầu mạc danh cảm thấy ủy khuất, hắn cọ đan phong cổ áo, liền há mồm muốn cắn đan phong cổ đều làm không được.
Long tôn trên người vẫn là ăn mặc chỉnh tề, quần áo một kiện cũng chưa thoát, liền nghiệt căn đều thật sâu chôn ở cảnh nguyên trong cơ thể rong ruổi, có vẻ hắn dưới thân không phiến lũ, toàn thân vải dệt chỉ còn trên đầu kia mạt hồng hệ thằng cảnh nguyên mới là cái kia phóng túng người.
Chờ đến đan phong rốt cuộc giao đãi ở cảnh nguyên trong cơ thể khi, hắn phát hiện cảnh nguyên triền ở hắn trên eo chân đều phải không nhịn được, ngón chân ủy khuất súc khởi, lệ chí hàm ở bọt nước, che kín đỏ ửng tinh xảo trên mặt đều là nước mắt, ngày thường chỉ có nhạt nhẽo môi sắc môi bị thân lại hồng lại sưng, mặc cho ai người nhìn đều sẽ tâm sinh thương tiếc.
Nói không đau lòng khẳng định là lời nói dối. Cảnh nguyên lúc này cho người ta cảm giác là lại bị thao vài cái người liền sẽ không có, huống chi hắn vừa rồi không riêng gì ở tiêu hao đối phương số lượng không nhiều lắm thể lực, càng là trừu không ít trong thân thể hắn ma lực. Nhiều đến đối phương khẳng khái cho, long tôn nguyên bản hơi hiện lỗ trống trong hai mắt mới nhiều vài phần thanh minh.
Hắn biết trước kia cảnh nguyên liền thích giống tiểu miêu giống nhau ở trên người hắn cũng lưu lại tinh tế nhợt nhạt vết trảo, nhưng lần này hắn liền cấp cảnh nguyên cắn một ngụm chính mình cho hả giận cơ hội cũng chưa cấp. Bình tĩnh lại đan phong trong lòng có chút hối ý, hắn biết cảnh nguyên sẽ không cự tuyệt hắn, nhưng nếu có khả năng hắn càng hy vọng chính mình có thể đối hắn càng ôn nhu một chút.
"Xin lỗi," đan phong giơ tay đem cảnh nguyên dán ở trên mặt chỉ bạc vòng đi hắn đỏ lên nhĩ sau, "Cầm minh trưởng lão sau lưng động một chút tay chân... Ta không có cách nào hoàn toàn khống chế chính mình hành vi. Hắn xuống sân khấu sau, hàm dược long nữ tiếp quản hắn lệnh chú, nhưng vô pháp vì ta cung cấp ma lực, cho nên ta chỉ có thể tới tìm ngươi."
Long tôn tay dán ở cảnh nguyên nóng bỏng trên má làm này cảm thấy mát mẻ thoải mái, mà ôn nhu vỗ về hắn mặt động tác cũng làm cảnh nguyên thập phần hưởng thụ, đầu không tự giác liền hướng đan phong lòng bàn tay cọ đi.
Hắn lười biếng phiết liếc mắt một cái đan phong, khinh phiêu phiêu trở về một câu: "...... Kia này nên là vinh hạnh của ta sao?"
Đan phong bị này phong tình vạn chủng liếc mắt một cái xem đến run sợ, còn lưu tại đối phương trong cơ thể sự vật lại có muốn tái khởi xu thế.
Cảnh nguyên cũng tựa hồ cảm nhận được biến hóa này, nhìn về phía long tôn ánh mắt trở nên thập phần phức tạp.
Đan phong nguyên bản lãnh đạm trên mặt giờ phút này cũng phiêu thượng một chút ửng đỏ. Cảnh nguyên sinh tiêu chí, bị tình dục rửa sạch về sau mặt mày càng là nhu mị động lòng người, có thể dễ dàng đem người hồn câu đi, chẳng trách hắn không thể ngoại lệ.
Nhưng chính sự hay là nên nói, long tôn tưởng lại chờ một lát lại nhân sắc đẹp hỏng việc, vì thế liền giống trấn an ái sủng giống nhau vuốt ve cảnh nguyên bởi vì mướt mồ hôi mà trở nên nhu thuận đầu tóc, chậm rãi nói: "Tóm lại, vừa rồi chúng ta cũng coi như là thành lập ma lực liên tiếp. Vô luận nguyện vọng của ngươi là cái gì, ta đều sẽ giúp ngươi thực hiện. Chẳng sợ ngươi không muốn cùng ta chính thức ký kết khế ước, ta cũng sẽ giúp ngươi."
Thật là đáng tin cậy, cảnh nguyên híp mắt tưởng. Chính như đan phong lời nói, không biết đối phương dùng cái gì kỹ xảo, hắn mu bàn tay thượng nhiều tân vệt đỏ, đây là đại biểu cho ngự chủ đối từ giả tuyệt đối mệnh lệnh quyền ma lực kết tinh.
Có một cái có thể dựa vào người cảm giác đối cảnh nguyên tới giảng đã có chút xa lạ, hắn biết đan phong sẽ không thúc giục hắn, liền tưởng trước tùy hứng lại hưởng thụ một chút khó được ôn tồn thời gian.
Chỉ là ngày vui ngắn chẳng tày gang, đan phong tựa hồ là cảm nhận được cố hữu kết giới đã chịu đến từ phần ngoài đánh sâu vào, bỗng dưng đem vòng ở cảnh nguyên trên eo cái đuôi căng thẳng, cúi người về phía trước đem còn thập phần mờ mịt cảnh nguyên che tại thân hạ.
Giây tiếp theo, nguyên bản hoàn hảo không tổn hao gì kết giới đột nhiên bị vặn ra một cái không gian, ngay sau đó đan hằng liền xuất hiện ở hai người trước mặt.
Đan hằng rất khó hình dung hắn nhìn thấy cảnh nguyên bị cái gọi là hắn kiếp trước người thứ ba ôm vào trong ngực tâm tình. Trần như nhộng tướng quân lại bạch lại lớn lên chân triền ở đan phong trên eo, đỏ tươi bắp đùi thượng phiếm thủy quang, từ ngẫu hợp ở bên nhau hạ thân suy đoán, kia không thể nghi ngờ là đối phương lưu lại nghiệt tích.
Đan hằng xem đến huyết khí dâng lên, ngang nhiên không màng hai người ái muội tư thế, nhắc tới đánh vân liền phải hướng đan phong trên người chọc đi.
Đan phong thong dong tự nhiên gọi ra một đống thủy tường, đem dắt mãnh liệt sát ý mũi thương khóa lại trong nước sau, xước có thừa dụ quan sát đứng dậy hạ cảnh nguyên biểu tình.
Tướng quân đã đem chính mình hồng thấu xinh đẹp khuôn mặt ẩn nấp rồi. Cảnh nguyên tưởng lại hướng đan phong trên người súc co rụt lại, bất đắc dĩ hắn thân hình trừu điều đến quá nhanh, chân dài trường tay treo ở đối phương trên người, lúc trước uống nguyệt quân cũng tráo không được hắn.
Thấy cảnh nguyên như vậy thẹn thùng, thêm chi cầm minh trưởng lão lúc trước cấy vào ở trong đầu mơ hồ ấn tượng, đan phong hơi chút phỏng đoán một chút hai người hiện thế quan hệ, liền trong lòng hiểu rõ.
"Hà tất vừa thấy mặt liền đại động can qua. Chúng ta không bằng tới hảo hảo tâm sự?"
Đan phong thao túng dòng nước, muốn mượn này đem đánh vân từ đan hằng trong tay cướp đi.
"Ta và ngươi không có gì hảo liêu... Buông ra tướng quân!"
Đan hằng dùng tới thập phần sức trâu, chính là khẩu súng từ trong nước rút ra tới, người còn không có đứng vững, mũi thương hàn quang liền thẳng chỉ kia trương cùng hắn sinh giống nhau như đúc mặt.
"Xem ngươi như thế lo lắng, chẳng lẽ là còn chưa hưởng qua —— tướng quân tư vị?"
Đan phong thành thạo bắt lấy đánh vân, dùng cái đuôi đem người hướng trong lòng ngực cuốn đồng thời lại đem chính mình eo đi phía trước một đưa, đỉnh đến đã ở giơ tay che mặt tướng quân bị bắt phát ra một tiếng thay đổi điều kêu sợ hãi.
Ngay từ đầu còn ở cùng đan phong so tay kính tranh đoạt đánh vân đan hằng nghe thế thanh về sau, vốn dĩ xanh mét mặt mắt thường có thể thấy được nhanh chóng biến hồng. Tâm duyệt đã lâu tướng quân phát ra ở hắn xuân đêm vô ngân trong mộng mới có thể một no nhĩ phúc ngâm suyễn, đan hằng không khỏi nhất thời mất chính mình còn ở trên chiến trường cảnh giác, phục hồi tinh thần lại khi đã bị đan phong dùng thủy lao vây khốn.
Đan phong cuộc sống an nhàn không bức bách nhìn đan hằng, ngôn ngữ gian tràn đầy hài hước: "Không riêng gì không hưởng qua, sợ là chỉ dắt quá tướng quân tay đi?"
Mặt lạnh tiểu Thanh Long nghiến răng nghiến lợi trả lời: "Tướng quân... Cảnh nguyên, mới vừa rồi thân quá ta."
"Phải không? Thân chỗ nào rồi?"
Đan phong gợi lên khóe miệng. Hắn ngược lại duỗi tay giải khai cảnh nguyên dây cột tóc, màu ngân bạch tóc dài như rơi xuống ngân hà chảy xuôi ở hắn chỉ gian. Long tôn dùng đầu ngón tay vòng khởi một sợi màu bạc tóc dài, nhẹ nhàng hôn lên đi, đồng thời dưới thân thong thả luật động, ma đến cảnh nguyên cả người phát run.
"Đủ rồi...... Đan phong." Cảnh nguyên không chịu nổi hắn này ôn thôn đỉnh lộng, duỗi tay ý đồ đẩy ra còn ở dùng khiêu khích ánh mắt nhìn đan hằng đan phong.
Thấy cảnh nguyên rốt cuộc chịu có động tác, đan phong tức khắc liền không tính toán lại lãng phí thời gian cùng một cái khác "Chính mình" tích cực, khơi mào cảnh nguyên cằm. Dùng ôn nhu ngữ khí nói: "Chỉ là trêu đùa hắn, vẫn là hơi hiện không thú vị chút. Cảnh nguyên, vì tương lai ngươi phải làm tính toán, ngày sau ' ta ' hẳn là ngươi trong kế hoạch không thể thiếu một viên. Một khi đã như vậy, ngươi nguyện ý hiện tại hơi chút làm ra một ít hy sinh sao?"
"Long tôn đại nhân hiện tại nhớ tới muốn tới hỏi ta ý đồ?" Bị bắt đối mặt Tu La tràng cảnh nguyên cảm thấy có chút đau đầu. Đan phong trên mặt triển lãm ra một bộ không đem thủ hạ bại tướng đặt ở trong mắt ngạo nghễ, nhưng hắn triền ở chính mình trên eo long đuôi là càng thu càng chặt.
Hơn nữa đan phong hoàn toàn không có muốn từ trong thân thể hắn rời khỏi tới ý tứ. Cảnh nguyên bị ấn ở kia căn ngạnh đến nóng lên dương vật thượng, cảm giác chính mình dạ dày đều bị đỉnh khó chịu, đối phương vừa rồi bắn ra tới đồ vật còn bị đổ ở đường đi bên trong, thấy thế nào đều không phải một cái có thể làm hắn làm ra hợp lý phán đoán tình huống.
"Ngươi có lệnh chú, nếu ngươi không chịu nổi, tùy thời dùng đó là." Đan phong cái đuôi ở trên người hắn triền vài vòng, long đuôi mềm cần có một chút không một chút ở hắn trơn bóng trên đùi cọ, tựa hồ là ở hoạt bát.
"...... Tự nhiên muốn làm gì cũng được," cảnh nguyên hồng nhạt trên mặt treo một bộ mặc kệ nó biểu tình, rất là bất đắc dĩ đáp, "Ngươi nên biết được ta sẽ không cự tuyệt ngươi... Cùng hắn."
Hắn sau khi nói xong không quên đi về bị nhốt ở thủy lao trung đan hằng chỗ nhìn liếc mắt một cái, ấm áp kim sắc con ngươi nhộn nhạo liễm diễm thủy quang, như một vòng bị triều tịch vây quanh viên ngày, lúc toái ở sóng triều lên xuống gian.
Đan hằng thỏa hiệp, hắn cũng muốn thử đi đem hắn thái dương ôm vào hoài gian.

Đan Nguyên đồng nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ