https://archiveofourown.org/works/48249352
Author:huuuukatlina
Summary:
Đan hằng X cảnh nguyên
Không xe, lưu trữ, OOC logic không thông không cần tích cực
Ba tháng bảy lo lắng sốt ruột, dương biểu tình ngưng trọng, khăn mỗ ôm hắn một bên cánh tay, liền cơ tử đều không uống cà phê, đánh ly nước đường coi như tâm lý an ủi tề nhét vào đan hằng trong tay, dường như giây tiếp theo người này liền phải quy thiên. Đan hằng nhìn bọn họ như vậy, ngược lại có điểm muốn cười, vì thế hắn lộ ra một cái không quá rõ ràng tươi cười, nói: "Ta không có việc gì."
Lời này ai nói ra tới đều tin đến, duy độc đan hằng tin không được. 800 năm trước bọn họ khai thác chi lữ dừng ở một cái bệnh tâm thần giống nhau tinh cầu, có cực cao khoa học kỹ thuật trình độ cùng cực thấp đạo đức tiêu chuẩn, thả tràn ngập giai cấp áp bách, đem ngoại lai người đương cẩu xem, nhưng đối người một nhà liền cẩu đều không bằng. Lúc ấy đan hằng vì cứu cái tiểu hài tử một mình vọt vào đối phương tối cao chỉ huy trung tâm dạo qua một vòng, trở về thời điểm cả người máu tươi đầm đìa, ba tháng xem một cái thiếu chút nữa khóc, đan hằng khinh phiêu phiêu tới câu: "Không có việc gì, đều là bọn họ huyết." Sau đó liền đi tắm rửa, đem chính mình xử lý sạch sẽ sau, đan hằng mang theo một thân mỏi mệt tài tiến trí kho mà phô, tới rồi ăn cơm thời điểm, mới phát hiện người này lâm vào sốt cao, như thế nào cũng diêu không tỉnh. Một phen binh hoang mã loạn sau, kiểm tra báo cáo ra tới, lão trường một liệt, đại gia duỗi đầu đi xem, nhất thời trầm mặc. Khi nhậm hiện cũng nhậm đoàn tàu trường khăn mỗ trên đầu tích nổi lên không tiêu tan u ám, thực mau liền chuyển vì hừng hực lửa giận.
Khăn mỗ thực tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng, nó đem mọi người vô khác biệt giáo huấn một đốn, liền lúc ấy còn ở đoàn tàu thượng hư không vạn tàng cũng chưa có thể chạy thoát. Vì phòng ngừa hư không vạn tàng bóp chết này chỉ phía trên con thỏ, đại gia lại bắt đầu tân một vòng hỗn loạn, đương nhiên đây là lời phía sau, tóm lại, đan hằng không có việc gì ở đại gia trong mắt ước tương đương lời nói suông một câu.
Ngừng ở bọn họ cuộc du lịch là một cái thường quy động tác, này chỉ là một lần đối đoàn tàu sở cần nguồn năng lượng lâm thời tiếp viện, nhưng trung gian không biết đã xảy ra chuyện gì, tư xèo xèo loạn xả sau một lúc, đoàn tàu nguồn điện đột nhiên chặt đứt. Kỳ thật đan hằng lúc ấy nếu là ở địa phương khác cũng không có vấn đề gì, đoàn tàu hai đoan bản thân liền có thật lớn cửa sổ mạn tàu, có thể thấu tiến ngừng trạm nguồn sáng, nhưng không biết sao xui xẻo, hắn lúc ấy mang tai nghe đứng ở trí trong kho —— toàn đoàn tàu duy nhất một cái không có cửa sổ phòng, nguồn điện vừa đứt, hắc đến giống vào âm phủ. Đan hằng gỡ xuống tai nghe, lúc này hắn trạng thái còn hành, có thể sờ soạng đi tới cửa, hắn lôi kéo môn, quả nhiên phát hiện này phiến dựa điện lực điều khiển đẩy kéo khoá cửa đã chết.
Đan hằng ngồi xếp bằng ngồi xuống, dùng để tiết kiệm thể lực. Đơn thuần bịt kín không gian hắn còn hảo, bằng không cũng không thể ở trí kho một ngủ lâu như vậy, hơn nữa hắc ám liền không quá được rồi, hắc ám giống thủy triều mạn tiến hắn miệng mũi, nặng nề đè ở ngực hắn, tựa như rất nhiều rất nhiều năm trước giống nhau, khi đó hắc ám vẫn là hắn sinh hoạt không thể phân cách một bộ phận, thế giới trừ bỏ hắc ám còn có cái gì đâu, hắn hoàn toàn không biết gì cả, cho nên từ trước đan hằng kỳ thật không có đối giam cầm không gian sinh lý tính không khoẻ, hắn này tật xấu ngược lại là ra tới du lịch tứ phương, kiến thức quá lớn ngàn thế giới lúc sau mới đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Nguyên đồng nhân
Hayran KurguHengJing/Fengjing hay Hằng Cảnh/Phong Cảnh đồng nhân, chủ yếu để lưu trữ