Chương 11
Chú định tối nay vô tâm yên giấc Tô Nhu An nhìn ngoài cửa sổ sáng trong ánh trăng, ánh mắt nặng nề, suy nghĩ bay loạn.
Tuy rằng Tô Nhu An cũng bất quá mười chín tuổi, nhưng tại đây sớm liền kết hôn sinh con thời đại, cùng Tô Nhu An cùng tuổi nữ tử, đã làm người thê, đã làm mẹ người, người thường gia nữ tử hoặc là ở nhà lo liệu việc nhà, hiếu kính cha mẹ chồng, phú quý nhân gia nữ tử hoặc là vội vàng xã giao vì phu quân chuẩn bị quan hệ.
Giống Tô Nhu An như vậy, đã không cần lo liệu gia sự, cũng không cần vội vàng giao tế, liền hôn ước cũng không từng có, thật sự là hiếm thấy.
Không biết những người đó có lẽ là ghen ghét, có lẽ là hâm mộ, tóm lại sau lưng nhàn thoại không ít, đáng tiếc Tô Nhu An cũng không đi quan tâm này đó.
Đồng dạng là mười chín tuổi, mà kia phương thế giới nữ tử, lại có thể cùng nam tử giống nhau, bừa bãi mà tiêu sái sinh hoạt, làm chính mình thích sự tình, hâm mộ kia phương trong thế giới nữ tử.
Từ trước, Tô Nhu An chỉ cầu sinh hoạt bình định mà an ổn, chỉ cần những cái đó râu ria người không tới trêu chọc nàng, nàng cũng không sẽ đi trêu chọc người khác.
Mà chính mình tuy rằng cũng coi như là đọc đủ thứ thi thư cùng binh pháp, uổng có hành quân bày trận mưu lược, hiện giờ xem ra chỉ là lý luận suông thôi, thân thể lại bị vây ở này nho nhỏ trong phòng, tâm cũng đồng dạng bị nhốt ở này nho nhỏ một tấc vuông chi gian.
Không phải chưa từng có oán quá, chính mình này phó thân mình, như thế suy nhược, thẹn làm tướng môn chi nữ.
Tô Nhu An lúc này mới kinh giác, cho dù chính mình nhiều đọc như vậy nhiều thư, hai mắt của mình cư nhiên chỉ có những cái đó di nương cùng thứ muội, chỉ đi so đo này hậu viện được mất, cùng những cái đó di nương, cùng những cái đó thứ muội, lại có cái gì khác nhau, bất quá là chó chê mèo lắm lông thôi.
Luôn luôn sống được giống một bãi nước lặng giống nhau gợn sóng bất kinh Tô Nhu An, một quyển nho nhỏ 《 mạc hiệp khách du ký 》, cư nhiên tại đây đàm nước lặng thượng quát lên gợn sóng.
Đã nhiều ngày, Tô Nhu An trong tầm tay liền không có rời đi quá 《 mạc hiệp khách du ký 》, dẫn tới mấy cái bên người nha hoàn, sôi nổi suy đoán, hay là giản đại công tử thâm tàng bất lộ, thực sự có như thế đại bản lĩnh.
Một quyển sách mà thôi, cư nhiên có thể cho tiểu thư có như vậy đại phản ứng.
Một cái văn văn nhược nhược thương nhân con cháu, thực sự có hảo bản lĩnh, có thể làm ra như vậy một quyển bản đơn lẻ.
Mà lòng mang như vậy một quyển du ký Giản gia đại thiếu gia, cũng là làm Tô Nhu An càng thêm tò mò: "Xuân Anh, cách vách giản đại thiếu gia, ngươi thấy thế nào?"
"Đồn đãi nói giản đại thiếu gia là cái ngốc tử, đáng tiếc nghe đồn chưa bao giờ có thể tin."
"Từ ở chung trong khoảng thời gian này tới xem, giản đại thiếu gia cũng không ngốc, chỉ có thể nói giản đại thiếu gia là cái tương đối đơn thuần người." Xuân Anh nói chính mình suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lược
RandomTác giả: Nhân Gian Bán Bôi Tửu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Cường cường Niên hạ Hoan hỉ oan gia Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai c...