61- 70

1.1K 25 0
                                    

Chương 61

Đoàn người trừ bỏ buổi tối đem xe ngựa ngừng ở khách điếm nghỉ ngơi ngoại, ban ngày đều ở lên đường.

Mắt thấy khoảng cách Cô Tô Thành càng ngày càng gần, đoàn người tâm tình đều phải bay lên.

Giản Mộc Tử thực kích động, nhất muốn nhìn Cô Tô Thành lâm viên phong cách đình viện thiết kế, là Giản Mộc Tử thích nhất thiết kế phong cách chi nhất.

Tô Nhu An chờ đợi chính là, muốn gặp người, hướng tới kia chỗ thần bí địa phương, đều ở trước mắt, trước kia xa xôi không thể với tới nguyện vọng, đều nhất nhất thực hiện, có thể nào làm người không kích động?

Đông Mai là mấy người trung nhất bình tĩnh, nghe nói Cô Tô Thành cũng có vài vị dùng kiếm cao thủ, Đông Mai nghĩ có cơ hội nhất định phải đi quá so chiêu.

Thanh lãnh như Tô Nhu An, hai ngày này tâm tình cũng phi thường sung sướng, cho dù thân thể có điểm không khoẻ, cũng một người ngạnh chống, chỉ nghĩ sớm một chút đuổi tới Cô Tô Thành.

Tối hôm qua đoàn người nghỉ ở trấn nhỏ thượng khách điếm, tuy rằng hoàn cảnh đơn sơ, nhưng là cũng thu thập thực sạch sẽ.

Đoàn người sớm liền rời khỏi giường, chuẩn bị xuất phát, dựa theo hành trình, ngày mai liền có thể tới Cô Tô Thành.

"Hôm nay đầu như thế nào như vậy năng a?" Giản Mộc Tử theo thường lệ cấp Tô Nhu An dâng lên sớm an hôn thời điểm, lại phát hiện Tô Nhu An cái trán độ ấm có điểm năng người.

"Có phải hay không nhiễm phong hàn?" Giản Mộc Tử không xác định, lại dùng lòng bàn tay dán lên Tô Nhu An cái trán, lại lần nữa xác nhận một chút, bàn tay truyền đến cực nóng xúc cảm, Tô Nhu An xác thật là nhiễm phong hàn.

"Không có việc gì, chỉ là độ ấm hơi chút có điểm cao." Tô Nhu An không nghĩ bởi vì chính mình kéo chậm hành trình.

Tô Nhu An không thoải mái cũng không nói một tiếng, Giản Mộc Tử âm thầm trách cứ chính mình sơ suất quá, vẫn luôn vội vàng lên đường, liền Tô Nhu An sinh bệnh đều không có phát hiện.

"Nếu không chúng ta trước an trí xuống dưới, tìm cái y quán xem bệnh?" Giản Mộc Tử xem Tô Nhu An sắc mặt, biểu hiện chính là không bình thường màu đỏ.

"Không cần dừng lại, ta có dự phòng gói thuốc."

"Làm Thu Hạnh cho ta sắc thuốc, uống thuốc, chúng ta tiếp tục lên đường." Tô Nhu An vẫn luôn có bị gói thuốc thói quen, nhiễm phong hàn cũng không phải đại sự, uống thuốc là được.

"Chính là, ngươi nhiễm phong hàn, vạn nhất trên đường tăng thêm làm sao bây giờ?" Giản Mộc Tử cũng không yên tâm Tô Nhu An thân thể, rốt cuộc vốn dĩ chính là ra tới du ngoạn, hiện tại bởi vì sốt ruột lên đường, ngược lại muốn chậm trễ Tô Nhu An xem bệnh, giống như có điểm lẫn lộn đầu đuôi.

"Ngươi xem này trấn nhỏ thượng, nào có cái gì hảo lang trung?"

"Ta đây là bệnh cũ, trước đuổi tới Cô Tô Thành, đến lúc đó lại tìm cái đại phu nhìn một cái, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, là được." Tô Nhu An thân thể, Tô Nhu An chính mình biết, rốt cuộc lâu bệnh thành y, hơn nữa Tô Nhu An đi theo sư phó mặt sau, y lý cũng lược thông.

[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ