91- 100

765 22 1
                                    

Chương 91

Sau lại đủ loại sự thật cũng chứng minh rồi Tô Nhu An ngay từ đầu phỏng đoán, tỉnh lại đến "Giản Mộc Tử" cũng không phải mất trí nhớ, mà là nguyên lai cái kia ngây ngốc "Giản Mộc Tử" đã trở lại, Tô Nhu An cũng hoàn toàn hết hy vọng.

Một người mất trí nhớ, chỉ là sẽ quên đi một đoạn thời gian ký ức, đối vốn có tự thân nắm giữ mới có thể cũng không sẽ quên, mà đương tranh sơn dầu thuốc màu bày biện ở "Giản Mộc Tử" trước mặt thời điểm, "Giản Mộc Tử" chỉ là bản năng cảm thấy hảo chơi, lại không thể triển lãm ra bản thân ứng có làm người kinh diễm tài năng.

Sau lại "Tô Nha Nha" cổ vịt, hương cay cua, tỏi hương ốc đồng, cùng với Giản Mộc Tử truyền thụ cấp Thu Hạnh mỹ thực, bày biện ở "Giản Mộc Tử" trước mặt thời điểm, giống nhau đều không có kích khởi "Giản Mộc Tử" ký ức.

Từ "Giản Mộc Tử" tỉnh lại sau, Tô Nhu An khiến cho "Giản Mộc Tử" dọn ly phòng ngủ chính, dọn tới rồi bên cạnh phòng cho khách, từ Xuân Hoa đơn độc chiếu cố, "Giản Mộc Tử" cũng chỉ muốn Xuân Hoa chiếu cố, những người khác đều gần không được thân.

Này cũng đúng là Giản phu nhân đối Tô Nhu An bất mãn địa phương, tuy rằng hiện tại tỉnh lại sau "Giản Mộc Tử" có điểm ngây ngốc, lại cũng là Tô Nhu An phu quân, Tô Nhu An lại như thế coi khinh "Giản Mộc Tử", có thể nào làm Giản phu nhân vừa lòng.

Giản phu nhân đương nhiên cũng hoài niệm cái kia ở chính mình trước mặt cợt nhả Giản Mộc Tử, thường thường cùng chính mình làm nũng Giản Mộc Tử; tuy rằng hiện tại "Giản Mộc Tử" ngây ngốc, không có trước kia như vậy thông minh, không có trước kia như vậy thảo người vui mừng, chính là mặc kệ Giản Mộc Tử như thế nào biến hóa, Giản phu nhân đối Giản Mộc Tử yêu thương, chỉ tăng không giảm.

Giản lão gia nhìn lại biến trở về ngây ngốc bộ dáng "Giản Mộc Tử", chỉ là không được mà lắc đầu, vốn dĩ "Giản Mộc Tử" biến thông minh, làm Giản lão gia thấy được hy vọng, sau lại Giản Mộc Tử lại lần nữa đả thông Tây Bắc vận chuyển ngọc thạch vận chuyển hàng hóa chi lộ, càng là làm Giản lão gia thấy được Giản Mộc Tử mới có thể, mà hiện tại ngây ngốc "Giản Mộc Tử", làm Giản lão gia sở hữu hy vọng cùng kỳ vọng mộng đều đánh vỡ.

Giản mộc diệu nhìn ngây ngốc "Giản Mộc Tử", lại không dám dễ dàng tin tưởng, rốt cuộc đã từng chính mình chính là bởi vì tin nàng ngốc, nhất thời đại ý, mới trứ đạo của nàng, làm chính mình biến thành bị người đùa bỡn người, hơn nữa chính mình vẫn là đùa bỡn thất bại kia một cái. Từ trước kia bị Giản lão gia coi trọng Giản gia thiếu gia, biến thành hiện giờ vứt đi như giày rách Giản gia nhị thiếu gia.

Giản mộc diệu cũng là thầm than "Giản Mộc Tử" mạng lớn, ở như vậy hoàn cảnh hạ, còn có thể còn sống, chỉ là hiện giờ nàng lại biến thành ngốc tử bộ dáng, ở cha nơi đó cũng là phế nhân một cái, chính mình lại lần nữa thấy được hy vọng.

Hiện tại "Giản Mộc Tử" đã khôi phục như thường, khôi phục chính là cùng trước kia giống nhau ngốc, cả ngày chính là ăn uống, trừ bỏ ở trong sân phơi phơi nắng, liền viện môn đều không ra, như nhau cái kia mười tám năm đại môn không ra, bị người quên đi "Giản đại thiếu gia".

[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ