1- 10

3.6K 62 10
                                    

Chương 1

Ve minh, thái dương phơi, nhiệt nhiệt nhiệt, ồn ào ve thanh, càng là không duyên cớ tăng thêm vài phần khô nóng.

Nếu có thể, Giản Mộc Tử thật muốn ở bên cạnh giá thượng một ngụm chảo dầu, đem trên cây sở hữu biết chộp tới, tới cái dầu chiên biết, tốt nhất lại phóng nhiều điểm thì là.

Dự báo thời tiết nói hôm nay tối cao độ ấm có 38 độ, nhưng là bên ngoài thực tế độ ấm hẳn là có 42 độ, dầu chiên biết ăn không được, nhưng thật ra có thể trực tiếp đem Giản Mộc Tử nướng.

Giản Mộc Tử thân xuyên áo ngụy trang, đầu đội mê màu mũ, đỉnh đầu đại thái dương, trên mặt thật dày kem chống nắng, cũng ngăn cản không được tử ngoại tuyến siêu cường xuyên thấu lực.

Đây là Giản Mộc Tử ngày đầu tiên cuộc sống đại học, cũng là quân huấn ngày đầu tiên, Giản Mộc Tử có thể dự tính nửa tháng quân huấn sau khi kết thúc, không cần hoá trang trực tiếp liền có thể diễn Bao Công.

Nguyên bản đối cuộc sống đại học nhiệt tình, cũng bị này đại thái dương hòa tan không ít.

Càng chán ghét chính là, bên cạnh thỉnh thoảng đi qua đại nhị đại tam học tỷ, học trưởng, đánh thái dương dù, trên tay còn phủng băng trà sữa cùng đồ uống lạnh, quả thực chính là xích quả quả khoe ra a.

Chờ sang năm lúc này, Giản Mộc Tử biến thành đại nhị lão bánh quẩy, cũng nhất định phải như vậy làm.

"Bên cạnh vị kia đồng học, đôi mắt không cần nhìn chằm chằm nhân gia trà sữa nhìn"

"Đôi mắt về phía trước xem, thân thể muốn đứng thẳng, eo dựng thẳng tới, quân tư trạm hảo."

Đỉnh một trương oa oa mặt, tuổi trẻ huấn luyện viên hô.

Giản Mộc Tử 1 mễ 72 thân cao, ở nữ sinh trung là tuyệt đối người mẫu thân cao. Tuy rằng Giản Mộc Tử vóc dáng cao, nhưng là nàng cũng không cường tráng, thậm chí còn có điểm nhược.

Đỉnh đầu thái dương, càng ngày càng lóa mắt, mí mắt cũng càng ngày càng nặng, thân thể không chịu khống chế về phía trước khuynh.

Chẳng lẽ đây là bị cảm nắng bệnh trạng?

Ngàn vạn ngàn vạn không thể té xỉu, nếu quân huấn ngày đầu tiên liền té xỉu, chính mình này đại học bốn năm, còn biết xấu hổ hay không đâu?

Nếu hôm nay thật té xỉu, này sẽ trở thành chính mình đại học bốn năm lớn nhất hắc liêu.

Ở té xỉu trước, Giản Mộc Tử còn ở trong lòng cầu nguyện: Chỉ cần không té xỉu, chỉ cần không cho ta tại như vậy nhiều người trước mặt mất mặt, làm ta làm gì đều được.

"Huấn luyện viên, có người té xỉu"

"Huấn luyện viên, bên này tên ngốc to con té xỉu"

Ngã xuống đất trước, Giản Mộc Tử còn ở trong lòng mắng: Không nên kêu mỹ nữ sao? Ngươi mới là tên ngốc to con, ngươi cả nhà đều là tên ngốc to con, ta xem ngươi chính là ghen ghét ta chân dài.

Còn chưa mở mắt ra, Giản Mộc Tử ngửi ngửi cái mũi, không khí đều biến thơm ngọt, thời tiết cũng không phải như vậy nóng bức.

[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ