Chương 51
Trải qua này một đường, kim phu nhân giải đến nữ nhi ân nhân cứu mạng cùng bên cạnh thiếu niên là một đôi vị hôn phu thê, riêng tới Hải Thành du ngoạn.
"Kim phu nhân, trực tiếp kêu ta Tô Nhu An đi, đây là ta vị hôn phu Giản Mộc Tử." Tô Nhu An không có gạt kim phu nhân, tên họ đúng sự thật bẩm báo, chỉ là giấu đi hai người thân phận.
Kim phu nhân tự nhiên nhìn ra này đối chưa lập gia đình tiểu phu thê thân phận bất phàm, chỉ là xem hai người không nghĩ nói thêm thân phận, cũng liền thức thời chưa hỏi nhiều.
Mà tiểu cô nương nhìn mẫu thân lãnh chính mình ân nhân cứu mạng hướng nhà mình lâu đài chạy đến, cũng là phi thường vui vẻ, chính mình lại nhiều bạn chơi cùng. Rốt cuộc ngày thường trong nhà quản giáo thực nghiêm, tuy rằng trong nhà cũng thường xuyên có khách thăm, chính là những cái đó khách thăm chỉ đem nàng đương cái tiểu hài tử hống, chơi một chút ý tứ đều không có.
"Nhìn Tô cô nương động tác thành thạo, chắc là sẽ y thuật đi?" Kim phu nhân nghĩ vừa rồi Tô Nhu An thành thạo động tác, hẳn là vị y giả.
"Y thuật nhưng thật ra chưa nói tới, chỉ là lâu bệnh thành y thôi. Ngày thường cũng ái xem chút y thư." Tô Nhu An khiêm tốn mà vẫy vẫy tay.
Kim phu nhân cùng Tô Nhu An một đường bắt chuyện, kim phu nhân xem Tô Nhu An vừa rồi thành thạo động tác, liền cùng Tô Nhu An lãnh giáo tiểu nhi sặc khi nên như thế nào thi cứu, Tô Nhu An cũng là phi thường vui đem vừa rồi làm kia một loạt động tác giảng giải cấp Giản phu nhân, cũng dặn dò kim phu nhân, hài tử đồ ăn muốn tế, mềm, tiểu khối, nhất định phải tiểu tâm bị sặc, nghẹn lại.
Kim phu nhân vừa thấy chính là một cái ôn nhu, hiền huệ nữ tử, hướng Tô Nhu An lãnh giáo một ít ở dưỡng dục hài tử trong quá trình sẽ đụng tới một ít thường thấy vấn đề, Hải Thành là bờ biển thành thị, mặc kệ là thành thị phồn hoa trình độ, vẫn là y giả y thuật trình độ, đều không thể cùng Ninh Thành đánh đồng.
Giản Mộc Tử lại là hống hài tử cao thủ, hai người một lớn một nhỏ, đều không hảo hảo đi đường, một đường vui cười đùa giỡn. Nếu nói tiểu cô nương là 4 tuổi, Giản Mộc Tử biểu hiện cũng liền 6 tuổi đi.
Kim phu nhân nhìn nữ nhi khó được như thế vui vẻ bộ dáng, cũng là đồng dạng đi theo vui vẻ, vừa rồi kia một chút khủng hoảng, đều đã tan thành mây khói, cũng may mắn chính mình đụng phải người hảo tâm.
Mà Tô Nhu An cũng rất ít nhìn đến Giản Mộc Tử như thế đồng thú bộ dáng, xem ra Giản Mộc Tử đối hài tử thích, cũng là phát ra từ nội tâm.
Kim Gia Bảo bảo chủ kim lâm nghe tin cũng chạy về gia, nhà mình phu nhân tính tình, kim lâm cũng là hiểu biết, kim phu nhân không mừng giao hữu, khuê trung bạn thân cũng ít, rất khó đến mời người đến nhà mình lâu đài, nếu mời, tất nhiên là khách quý, nghe nói này khách quý trung có một vị là phi thường xinh đẹp nữ tử, còn có một cái là tuấn tiếu thiếu niên lang, cũng là làm kim lâm ăn vị không ít.
Kim Gia Bảo nói là bảo, kỳ thật cũng không phải chân chính ý nghĩa thượng lâu đài, bởi vì người chung quanh nương tựa Kim gia, mà Kim gia nhiều thế hệ tập võ, ở trong chốn giang hồ rất có nổi danh, vùng này ngư dân đều đến ích với Kim gia che chở, dần dà, phải danh Kim Gia Bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lược
RandomTác giả: Nhân Gian Bán Bôi Tửu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Cường cường Niên hạ Hoan hỉ oan gia Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai c...