101- 110

1K 21 5
                                    

Chương 101

"Tỷ tỷ, thoải mái sao?"

"Tỷ tỷ, hảo mỹ!"

"Tỷ tỷ, ta yêu ngươi."

"Tỷ tỷ,......"

Đêm nay, Tô Nhu An bên tai ồn ào liền không có đình chỉ quá, vì lấp kín này trương ồn ào miệng, Tô Nhu An câu lấy người này cổ, đem người kéo xuống, đưa lên chính mình cánh môi, mới lấp kín kia trương ồn ào miệng.

Tắm gội thời điểm, Tô Nhu An liền phụ trách đem cả người treo ở Giản Mộc Tử trên người, tùy ý Giản Mộc Tử ở chính mình trên người làm xằng làm bậy.

Giản Mộc Tử lại ôn nhu, lại săn sóc, vẫn là không nhịn xuống muốn hai lần mới giải thèm.

Tô Nhu An luôn luôn tái nhợt khuôn mặt nhỏ thượng, nhiều một chút đỏ ửng, đặc biệt là đuôi mắt kia mạt hồng, lây dính thượng tình dục, càng rõ ràng diễm động lòng người.

Hai người hôm nay cũng coi như là hoàn toàn mở ra nội tâm, Tô Nhu An nghĩ trước mắt người hoàn hoàn toàn toàn mà thuộc về chính mình, không bao giờ sẽ biến mất, không bao giờ sẽ ném xuống chính mình một người, cũng liền dung túng Giản Mộc Tử hồ nháo.

Giản Mộc Tử nghĩ chính mình nhiều thân vài lần, này miệng có thể hay không biến mềm, Giản Mộc Tử là như vậy tưởng, cũng là làm như vậy, hai người hôn môi vẫn luôn liền không có dừng lại.

Lại trở lại trên giường, Tô Nhu An muốn mặc vào áo lót, người này cũng không đồng ý, gắt gao đem Tô Nhu An ôm ở trong ngực.

"Ngươi không chê cộm đến hoảng a?" Tô Nhu An đối mặt Giản Mộc Tử hồ nháo, cũng chỉ là bất đắc dĩ.

"Nhà mình tức phụ, thơm tho mềm mại, ôm ngủ nhất thoải mái." Giản Mộc Tử chỉ là đau lòng Tô Nhu An gầy đến quá nhiều, tay vỗ về Tô Nhu An nhô lên xương bả vai, nghĩ muốn đem người hảo hảo bổ một bổ, lại đem thịt trường trở về, như vậy ôm ngủ càng thoải mái.

Hai người hoàn toàn thẳng thắn thành khẩn, tâm ý tương thông, thân thể tương thông, thể xác và tinh thần đều vô cùng sung sướng, này một đêm cũng là ngủ ngon.

Tô Nhu An lại tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy trên người một trận tô ngứa, tựa như đậu đỏ duỗi đầu lưỡi liếm nàng lòng bàn tay cảm giác.

Nhìn xem bên gối không ai, chỉ có một viên di động đầu trong ổ chăn nhích tới nhích lui, Tô Nhu An thật là tin Giản Mộc Tử chuyện ma quỷ, không mặc quần áo ngủ, có thể tăng lên giấc ngủ chất lượng, tiến vào giấc ngủ sâu, người này rõ ràng là nghĩ phương tiện chính mình xuống tay.

Kia viên đầu nhỏ nhận thấy được Tô Nhu An tỉnh, đem đầu nhỏ vươn ổ chăn, ở Tô Nhu An khóe miệng nhẹ mổ, mơ hồ không rõ mà nói: "Tỷ tỷ, thời gian còn sớm."

"Tỷ tỷ, ngủ tiếp một lát."

Tô Nhu An nhìn ở chính mình trước ngực tác loạn đầu nhỏ: Ngươi như vậy, ý định là không nghĩ làm ta ngủ.

"Ta làm ta, ngươi ngủ ngươi." Đầu nhỏ vươn tới bổ sung nói.

Tô Nhu An thật muốn đem người đá xuống giường: "Thân thể của ngươi, còn không có khôi phục hảo!"

[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ