Chương 41
Tô Đại tướng quân vừa trở về liền lo lắng nữ nhi hôn sự.
Nữ nhi không có ý trung nhân, lo lắng!
Nữ nhi có ý trung nhân, càng lo lắng, rốt cuộc nữ nhi ý trung nhân thật sự không đáng tin cậy.
Tô Đại tướng quân phái bên người thiếu niên, suốt đêm đem Giản Mộc Tử cuộc đời bối cảnh tư liệu đều thu thập lại đây.
Tô Đại tướng quân nhìn trên mặt bàn quán những cái đó về Giản Mộc Tử tư liệu, xoa xoa giữa mày, than vô số khẩu khí.
Tô Đại tướng quân cho dù đụng tới khó nhất đánh thắng trượng, sắc mặt đều không có như thế khó coi.
Ngày hôm sau tô Đại tướng quân mang theo đối nữ nhi ánh mắt nghiêm trọng nghi ngờ đi vào triều sớm.
Mà trên triều đình, tô Đại tướng quân cả người tản mát ra người sống chớ gần khí tràng, làm mặt khác đại thần nghĩ lầm biên quan có ngoại địch xâm lấn, chính là xem Hoàng Thượng vẻ mặt vui mừng bộ dáng, lo lắng tâm cũng liền buông xuống.
Lâm triều sau, tô Đại tướng quân bị Hoàng Thượng giữ lại.
Ngự Thư Phòng, hai vị trung niên nam tử, đều là đang tuổi lớn, một cái nho nhã, một cái uy vũ, bộ dạng toàn không tầm thường, Hoàng Thượng cấp tô Đại tướng quân ban tòa.
"Lệnh ái nhưng có ý trung nhân?"
"Nếu có ý trung nhân, nhưng yêu cầu trẫm tứ hôn sao?"
Tô Đại tướng quân đích nữ hôn sự, hoàng đế tự nhiên muốn quan tâm, rốt cuộc tô lương thần chính là tay cầm trọng binh thực quyền phái, bên ngoài thượng là quan tâm, kỳ thật là thử. Hoàng đế cũng không tưởng tô Đại tướng quân liên hôn cũng đồng dạng là thực quyền phái phủ đệ.
Từ xưa đến nay, Hoàng Thượng đều đối thủ nắm binh quyền Đại tướng quân lại ái lại hận.
"Đa tạ bệ hạ hậu ái."
"Đáng thương tiểu nữ thời trẻ tang mẫu, chỉ là vi thần đáp ứng rồi tiểu nữ, làm nàng chính mình chọn lựa chính mình ý trung nhân." Tuy rằng tô Đại tướng quân đối nữ nhi cái gọi là ý trung nhân bất mãn, lại cũng không dám tự tiện cấp nữ nhi làm chủ.
"Khó được các ngươi cha con tình thâm."
"Ân, lão phu nhân tuổi tác đã cao, cũng yêu cầu ngươi ở trước mặt tẫn hiếu."
"Tả hữu biên quan không có việc gì, ở nhà nhiều đãi chút thời gian đi." Hoàng Thượng trạch tâm nhân hậu, săn sóc tô Đại tướng quân hàng năm ở biên quan, làm Đại tướng quân nghỉ ngơi nhiều.
"Tạ bệ hạ long ân!" Tô Đại tướng quân khấu tạ Hoàng Thượng.
Ra hoàng cung, tô Đại tướng quân cũng không vội vã hồi phủ.
Tô lương thần mang theo ngày hôm qua thiếu niên, đi tới Giản gia đại trạch bên ngoài, tưởng tự mình xem một chút nữ nhi nhìn trúng ý trung nhân đến tột cùng có gì chỗ hơn người?
Bởi vì bên ngoài lời đồn đãi càng truyền càng tăng lên, bởi vì giản ăn chơi trác táng danh hào càng lúc càng lớn, tuy rằng Giản lão gia không có đánh gãy Giản Mộc Tử chân chó, nhưng là Giản lão gia đối Giản Mộc Tử lại là nghiêm thêm trông giữ, trừ bỏ đúng hạn đến học viện Đông Lâm đi học, hạ học cần thiết đúng hạn về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ ăn chơi trác táng sủng thê công lược
De TodoTác giả: Nhân Gian Bán Bôi Tửu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Cường cường Niên hạ Hoan hỉ oan gia Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai c...