Xin chào các độc giả thân thương đã ủng hộ tác phẩm đầu tay của Yến Anh trong thời gian qua, biết ơn mọi người lắm lắm!
Gần end truyện rồi nên sẵn dịp này cho Ya chia sẻ vài điều nho <3
Đầu tiên là vấn đề ngôi kể trong truyện:
- Ya nghĩ có đa số bạn đọc sẽ thấy hơi lạ khi truyện của Ya được viết theo kiểu cho hai nhân vật chính lần lượt dùng góc nhìn của bản thân để thay phiên nhau dẫn dắt câu chuyện.
- Cách dẫn truyện này theo Ya tham khảo thì được gọi là "Phương pháp viết nhiều góc nhìn", Ya đọc xong một số truyện ngắn của nhiều tác giả áp dụng phương pháp này thì thấy khá thích nên muốn thử viết theo.
- Ya ý thức được độ rủi ro khi viết nên đã cố gắng lập sẵn các tình tiết sẽ diễn ra trong truyện và sắp xếp lại cho hợp lí trước khi chính thức ra mắt mn, đồng thời tránh tình trạng bí ý tưởng dẫn đến drop truyện sẽ khiến mn hụt hẫng =))))))
- Tuy nhiên do chưa đủ khéo léo trong lối hành văn nên lâu lâu vài "hạt sạn" vô tình rơi ra làm Ya hứng không kịp và hậu quả là đôi khi khiến bạn đọc hơi lấn cấn.
=> Lời chốt: Ya đã ghi nhận và cố gắng khắc phục ở những tác phẩm sau.
Tiếp theo là kết truyện của tác phẩm này:
- Chia sẻ thật với mn là Ya thích đọc truyện ngược luyến tàn tâm nhưng lại khá sợ SE, sợ nhưng không có nghĩa là truyện nào cũng HE nha.
=> Chốt: cái kết của MĐMK còn hên xui chưa biết được =)))
Cuối cùng là dành lời cảm ơn to lớn tới bạn au Nhyy24 đã pr truyện, giúp tác phẩm của Ya có cơ hội tiếp cận tới nhiều người đu otp 2319 hơn
-----pái pai và hẹn gặp lại mn nhoa-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - 2319] || Một đời một kiếp - Yến Anh ||
FanfictionTruyện viết ra thoả đam mê viết lách của tui về otp 2319 thôi à! 📌Warning: Tất cả sự kiện diễn ra trong truyện đều là HƯ CẤU