*Rầm!
Sau đó, khi tiếng hét thất thanh ấy của bà Jolie không còn vang vọng khắp căn phòng nữa, cũng là khi bà ta ngã xuống. Và cũng chẳng còn thở nữa. Khiến cho đứa bé trên tay bà ta cũng theo đó mà ngã ra đất. Càng đáng thương cho nó hơn nữa là nó còn ngã lăn ra đúng chỗ nước sôi.
Khiến Erika ngay lập tức giật nảy mình, bỗng chốc rơi vào trạng thái hoảng loạn, sốt sắng cho đứa trẻ tột độ đến nỗi quên đi cả bản thân mình. Dù cô đang bị cơn đau thể xác hành hạ dã man đến tột cùng. Cô vẫn cố gắng nén chịu cơn đau, gắng gượng đứng dậy để chạy đến chỗ đứa trẻ quý giá của mình.
Dù mỗi bước chân của cô không khỏi run rẩy bần bật không ngừng vì đau đớn, bởi những mảnh vỡ vương vãi khắp sàn nhà, toàn bộ cơ thể vô cùng đau nhức, cô vẫn mặc sức bất chấp tất cả. Bàn tay yếu ớt bám vào mặt bếp, cố gắng lê từng bước đến chỗ nó.
Nhưng không biết, có phải do trước đó đã bị chính bà của mình bóp cổ đến kiệt sức không. Khi nằm trên chỗ nước sôi đó, kỳ lạ là đứa trẻ lại không hề có bất kỳ phản ứng gì. Nó nằm im bất động, cũng chẳng quấy khóc đến nổi một tiếng.
"T- Theodore..! Con có sao không?! Đừng lo, sẽ không ai có thể làm hại con nữa đâu!!"
Nói rồi, Erika vội cuống cuồng bế nó lên, xuýt xoa, lo lắng không ngừng cho nó. Nhưng nó vẫn cứ im thin thít. Không những thế, chẳng hiểu sao người nó còn lạnh toát kể cả khi quần áo bị dính đôi chút nước sôi. Khiến Erika càng thêm sốt sắng hơn.
Trong hoảng loạn, cô thử cố ghé sát đầu vào ngực của thằng bé, lắng nghe nhịp tim nó, cố ôm lấy chút tia hy vọng mỏng manh nào đó. Nhưng tất cả những gì duy nhất đáp lại cô chỉ có mình sự tĩnh lặng đến rợn người, cô thậm chí còn chẳng thể cảm nhận được chút nhịp thở yếu ớt nào của đứa trẻ.
Khiến trái tim cô như bị bóp nghẹt ra thành trăm mảnh vậy. Thoáng chốc liền ngay lập tức rơi vào trạng thái tuyệt vọng tột độ, khiến cô không khỏi tự hỏi rốt cuộc tại sao ông trời lại có thể tàn nhẫn với cô như vậy nhỉ?
Cô đã luôn phải lủi thủi, vất vưởng, cô độc. Một mình chịu đựng không biết bao nhiêu ngược đãi, bất công. Mãi cô mới có được cho mình một người để bên cạnh, thế mà cũng vội cướp đi người đó là sao chứ. Điều đó làm Erika cảm thấy như mất hết hy vọng, lý do để sống vậy.
Giờ cô biết phải làm sao đây nhỉ?
Song, đồng thời cô cũng cảm thấy tội lỗi tột độ. Cô cảm thấy mình thật vô dụng, tồi tệ biết bao khi đến ngay cả người thân cận duy nhất cũng không thể bảo vệ được. Chẳng những thế, nó còn mới chỉ là một đứa bé thậm chí chưa nổi 2 tuổi. Nó thuần khiết, nó tươi sáng, nó chẳng có lấy tội tình gì, đã phải vội vàng nhắm mắt ra đi.
"Ư- ức, aaaaaaahhhh..."
Và rồi Erika gào khóc trong tuyệt vọng, đau đớn, điên cuồng đến độ tưởng chừng như mất hết lý trí. Tiếng sấm ầm vang, vô tình bên ngoài tấm kính lạnh lẽo của ô cửa sổ hòa vào tiếng khóc uất nghẹn của Erika, tạo thành một bản hòa ca thật sinh động, bi thương biết nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Yandere|| Những Kẻ Điên
Mystery / ThrillerTên truyện: Những Kẻ Điên Thể loại: Giật gân, tâm lý, tình cảm,... Tình trạng: Đang ra_28/9/2023 Giới thiệu: Câu chuyện kể về cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Erika Vans, một người thiếu nữ 23 tuổi. Mặc dẫu đang ở độ tuổi trải qua những năm tháng...