Lặng lẽ rút chiếc kẹp tóc từ trong túi sách, Erika thuần thục đưa tay gói gọn từng lọn tóc đen tuyền lớn nhỏ một trong lòng bàn tay rồi búi gọn chúng lên. Để lộ ra vùng cổ trắng sứ đang mang hơi chút ẩm ướt bởi mồ hôi, nhưng dường như cũng chẳng thể giúp cái nóng bức bối trong người cô bớt đi bao nhiêu.
Dẫu vậy, điều đó chẳng thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng phấn khích của cô chút nào. Bởi cô sắp được thực hiện kế hoạch quan trọng nhất đời mình, có lẽ thật sự cũng không gì có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng cô lúc này. Ngay cả khi tiết trời có thể nóng bức, oi ả khó chịu đến mức nào đi chăng nữa. Chỉ cần nghĩ đến thôi, là Erika đôi lúc lại thấy cơ thể mình bất giác run lên vì phấn khích rồi.
"Oa, chúng ta sẽ được đi trên chiếc du thuyền đó thật sao!!? "
"Đúng rồi đó... "
Nói rồi Erika dịu dàng đặt tay lên xoa đầu cậu, quay đầu nhìn theo hướng tay cậu chỉ. Liền trông thấy thấp thoáng một chiếc du thuyền to lớn đang tiến gần đến bến cảng, mà trên môi bất giác nở một nụ cười tà mị.
"Lucas"
.
.
.
.
.
Chẳng mấy chốc, đêm đen đã kéo đến. Bao phủ cả bầu trời trong xanh bằng một màu đen tuyền huyền ảo.
*Rì rào...
Lặng lẽ tựa người vào lan can, Erika chống cằm, lẳng lặng ngắm nhìn ra xa xăm từng đợt sóng cuộn trào trên mặt biển. Dù rằng khung cảnh trước mặt cô duy nhất chỉ có bóng đêm ngự trị, bởi sự bao bọc của nữ thần bóng tối mà cảnh sắc tăm tối ấy tưởng chừng như kéo dài đến vô tận.
Như thể con thuyền đang muốn đưa cô cùng đoàn người nơi đây xuống vùng lầy của địa ngục. Khi mà giờ đây cô chẳng còn có thể nhìn thấy đất liền từ trên du thuyền, trái ngược hẳn với cái màu đen tuyệt xấu xí trước mặt cô bây giờ.
Mà có lẽ nó đúng là đang đưa họ đến địa ngục thật. Vì chắc chắn nếu có bất kỳ bất trắc gì xảy ra, cũng chẳng dễ gì mà có thể điều người đến một nơi xa thế này ngay được đâu.
Và cũng chỉ cần đến hết ngày mai nữa thôi, khi màn đêm lại một lần nữa buông xuống vào đêm mai, bữa tiệc sẽ chính thức diễn ra- cũng là khi kế hoạch của cô bắt đầu.
Từng làn gió đêm mang hơi chút hơi ẩm của biển cả thổi vào người cô từng đợt lạnh buốt, khiến tóc cô như tung bay trong gió. Ấy vậy Erika chẳng hiểu sao lại chẳng hề thấy lạnh chút nào. Không những thế, cô còn cảm thấy sảng khoái hơn gấp vạn lần.
Cô thật sự cảm thấy mình như đang được bay lên vậy. Và cô có lẽ sẽ cười điên mất thôi. Cô thật sự đã chờ đợi thời khắc này từ rất lâu rồi. Cuối cùng thì nó cũng sắp đến- thời khắc tất cả lũ khốn nạn đó phải trả giá cho những gì chúng đã làm với cô.
"Erika, em đang làm gì ở đây vậy? "
Nhưng rồi bất chợt, giọng nói ấm áp của người ấy rọi đến bên tai cô. Và ngay sau đó cô liền cảm nhận được một đôi bàn tay dịu dàng đang nhẹ nhàng khoác lên người cô một chiếc áo khoác. Hành động cử chỉ mà Erika vốn chẳng còn là lần đầu nếm trải, thậm chí là chẳng thể nhớ đã không biết bao nhiêu lần, song lại vẫn luôn mang đến cho cô một sự rung động não nề, khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Yandere|| Những Kẻ Điên
Misterio / SuspensoTên truyện: Những Kẻ Điên Thể loại: Giật gân, tâm lý, tình cảm,... Tình trạng: Đang ra_28/9/2023 Giới thiệu: Câu chuyện kể về cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Erika Vans, một người thiếu nữ 23 tuổi. Mặc dẫu đang ở độ tuổi trải qua những năm tháng...