Chương 7: Vũng lầy tội lỗi

182 9 0
                                    

Erika đã những tưởng cuộc đời mình như thế là không thể trở nên tồi tệ hơn được nữa rồi. Nhưng dường như ông trời có vẻ lại không nghĩ thế. Để mà giờ đây, đến cả sự trong sạch của cô, thứ quý giá nhất của một người con gái cũng không cho cô có thể được giữ gìn nó.

Tàn nhẫn cướp đi sự trong trắng của Erika, mà chỉ để lại cho cô một cơ thể bẩn thỉu đã bị vấy bẩn. Khiến cô không thể không cảm thấy ghê tởm chính mình.

Erika sau đó cũng đã nhiều lần cố gắng tìm đến cái chết để giải thoát bản thân. Nhưng bản tính hèn nhát vốn có cũng đã khiến cô thất bại hết lần này đến lần khác.

Rồi cũng vì quá tuyệt vọng, sau một khoảng thời gian dài cam chịu, Erika cũng đã có thể một lần dũng cảm đi tố cáo những kẻ bắt nạt mình với thầy giáo chủ nhiệm của cô.

"Chà... trò Vans à, thầy công nhận đúng là hoàn cảnh của em rất đáng thương đấy. Nhưng em cũng biết mà, những học sinh đó đều là những đứa trẻ rất quyền lực."

"Nếu động vào chúng, hậu quả sẽ rất khôn lường. Thầy e là mình không thể làm một việc liều lĩnh như thế mà không công được."

Gã ta đã nói với cô như vậy đấy. Và quả thật lời gã ta nói khi đó hoàn toàn hợp lý, nhưng vì rất muốn những kẻ ấy phải trả giá, Erika đã bất chấp làm mọi thứ có thể cô làm được. Bởi cô vốn dĩ cũng đã chẳng còn gì để mất.

"Vậy em phải làm gì cho thầy ạ?"

Kể cả là những cách hèn mọn và dơ bẩn nhất.

Nhưng rồi, cuối cùng tất cả những gì chúng phải chịu chỉ là viết vài ba cái bản kiểm điểm, với lý do là do đã trêu chọc bạn học quá chớn. Trong khi toàn bộ tội ác thì đều đã bị lấp liếm và che giấu trong bóng tối sạch sẽ. Ấy vậy, thế mà sau đó họ thật sự đã dừng lại.

Đó có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của Erika. Và để trả ơn cho người thầy giáo chủ nhiệm của mình, Erika đã đồng ý trở thành người tình của gã ta.

Nhưng chuyện đó không kéo dài được bao lâu, chúng như chỉ làm thế để lấy lệ. Không những thế cô còn bị bọn chúng đánh đập tàn bạo hơn gấp vạn lần.

Do đó, sau đấy cô đã rất tức giận và ấm ức. Gần như ngay lập tức mất kiểm soát khi đến tìm gã thầy giáo quý hóa. Nhưng rồi trước sự thống khổ và đau đớn của cô, gã ta chỉ đáp lại một cách dửng dưng và thờ ơ rằng.

"Chà, chuyện đó có gì bất ngờ đâu? Em biết đấy, thầy chỉ là một giáo viên bình thường thôi mà."

"Nhưng em cũng đã có một khoảng thời gian thoải mái, quý giá cho mình nhờ có thầy, không phải sao?"

Rồi gã thậm chí còn đe dọa cô sẽ tung ra hết những tấm ảnh nhạy cảm của cô khi cô tức giận đòi cắt đứt với gã ta. Thế là rồi cô lại đành phải chọn cam chịu trong đau khổ.

Cũng vì chuyện đó mà không lâu sau cô đã mang thai ở độ tuổi 16.

Khi cô thông báo tin này cho gã thầy giáo, tất nhiên gã ta đã từ chối trách nhiệm, đoạt tuyệt với cô. Để Erika một thân một mình gánh chịu mọi hậu quả.

||Yandere|| Những Kẻ ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ