"Sát nhân thịt người giàu" là một biệt danh mĩ miều được lan truyền rộng rãi để chỉ tên sát nhân đang hoành hành, tạo ra hàng loạt chuỗi án mạng kinh hoàng thời gian gần đây.
Phần vì bởi lẽ, những nạn nhân bị nhắm đến đều là những người thành đạt, giàu có, bất kể nam nữ. Nhưng đồng thời chỉ gọi chung chung như vậy bởi đến nay, dù đã hàng chục nạn nhân ngã xuống, cảnh sát vẫn chưa thể có chút manh mối nào để xác minh danh tính của hung thủ.
Vốn là con thuyền hạng nhất được sinh ra để phục vụ cho giới thượng lưu, nhưng giờ đây, khung cảnh bên trong căn phòng lộng lẫy nhất của chiếc du thuyền trông lại tồi tàn, đổ nát đến thảm hại. Khi mà những bó hoa hồng, dải ruy băng trang trí tinh xảo, khăn trải bàn trắng muốt đều bỗng chốc bị nhuộm đỏ loang lổ, nhem nhuốc.
Lại thêm cuộc chạy đua náo loạn vừa rồi, khiến tất thảy những bộ bàn ghế, các đĩa thức ăn đều đổ vỡ, be bét hết thảy ra sàn nhà. Tạo nên một khung cảnh vô cùng hỗn loạn, bừa bộn.
*Cộp.. cộp...
"Mọi người đã khám xét được đến đâu rồi?"
Lặng lẽ rảo bước tiến gần đến hiện trường, Erika cất tiếng hỏi, trong khi đôi bàn tay mảnh mai đang thuần thục đeo đôi găng tay trắng của mình vào. Những người đồng nghiệp của cô vốn dĩ đã bắt đầu công việc được một thời gian. Một việc có thể gây ra những mối nguy hiểm tiềm tàng cho Erika, vì không phải tự nhiên cô vào ngành nhân viên pháp y.
"Do đó, hãy thật cẩn thận, quan sát kĩ càng xem có dấu hiệu bất thường nào không. Bản thân anh cũng sẽ theo dõi sát sao. "
"Vâng... "
Và sự xuất hiện bất ngờ này của cô, đã không khỏi khiến hai con người trước mặt đang thì thầm to nhỏ gì đó chú ý. Dừng cuộc trò chuyện của họ lại.
"Cũng mới đây thôi, anh có việc nên cũng đi luôn đây. "
Nói xong, Anthony vẫy tay tạm biệt hai người rồi rời đi. Điệu bộ tuy vẫn rất bình thường. Nhưng không hiểu sao lại chợt bất giác khiến Erika cảm thấy ngờ vực. Bản năng mách bảo cô dường như có điều gì đó đang bị che giấu.
Thế là cô lại quay sang hỏi người bên cạnh.
"Thật sự là vậy sao? Tôi thật sự không bỏ lỡ chuyện gì quan trọng chứ Rose?"
Nhưng cô nàng kia cũng chỉ lắc đầu. Thay vào đó, cô ta hỏi thăm Erika.
"Tôi lại nghĩ cô nên nghỉ ngơi thêm khi vừa mới ngất đấy, Erika à."
Và rồi khi nghe cô ấy nói vậy, trong lòng Erika ngay lập tức không khỏi tự động dâng lên một cảm giác tức giận, khó chịu khôn tả khi nghĩ lại chuyện đó và bức thư chết tiệt kia. Khi mà cô, ấy thế mà lại có thể để mình bị đánh lén từ phía sau mà không hề hay biết. Ngất lịm ngay tức khắc tại chỗ. Dù giờ đây đã khỏi hẳn. Nhưng khi nghe Rose nhắc lại chuyện đó, vùng cổ sau gáy của Erika chợt liền bất giác nhói lên một cách khó chịu.
Lại còn cái gì mà "Bóng ma tội ác chốn London", thật lố bịch.
Song, cô vẫn có thể cảm nhận được sự thăm dò trong ánh mắt đến từ Rose. Đôi mắt cô ấy toát ra vẻ gì đấy sắc lạnh, gai góc khi cô ấy nhìn cô. Mà cô thì tuyệt đối không thể để lộ điều gì bất thường ra ngoài được. Khả năng quan sát của những người trong ngành cảnh sát nói chung, thường không phải dạng vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Yandere|| Những Kẻ Điên
Mystery / ThrillerTên truyện: Những Kẻ Điên Thể loại: Giật gân, tâm lý, tình cảm,... Tình trạng: Đang ra_28/9/2023 Giới thiệu: Câu chuyện kể về cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Erika Vans, một người thiếu nữ 23 tuổi. Mặc dẫu đang ở độ tuổi trải qua những năm tháng...