<<Những Kẻ Điên>>
-_LindaElaine_-Rào rào...
"Chà, Vans à. Sau từng ấy năm không gặp, trò càng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn đấy."
Khẽ khàng nở một nụ cười tà mị trên môi, gã đàn ông thích thú lả lướt một lượt từ trên xuống dưới cơ thể của người con gái trước mặt một cách lộ liễu. Thành công khiến sự vô sỉ nơi gã như vấy bẩn khắp không gian, bầu không khí bỗng chốc chợt trở nên thật ái muội biết chừng, bởi thứ ham muốn dơ bẩn và tâm trí bẩn thỉu không cả thèm che giấu của gã.
"Thế mà không ngờ em lại chọn đi làm một nghề chính trực như cảnh sát đấy, chẳng hợp với em chút nào. Nhất là sau những chuyện kinh khủng và tồi tệ em đã từng làm khi còn là học sinh của tôi, thật mỉa mai làm sao. "
Gã nhìn xoáy vào cơ thể cô, tròng mắt đen láy đằng sau lớp kính mỏng tựa như có ma lực nhìn xuyên thấu được hết vạn vật. Trái ngược hẳn với vẻ ngoài thanh lịch, tri thức trong bộ vest xanh pastel chỉn chu và chức vụ nhà giáo gã vốn dĩ đang mang trên mình. Đầu óc Cole chỉ toàn những suy nghĩ ấu trĩ và dâm dục về bên trong cô, mà rồi gã đưa tay lên vuốt ve gò má cô.
Tay kia thuận tiện vòng ra ôm lấy eo cô kéo cô sát lại gần mình trước sự bất ngờ không nói nên lời, thoáng chốc bất giác hiện lên trên gương mặt của người thiếu nữ. Đôi môi thâm mỏng tiến đến sát bên vành tai mỏng manh, hơi thở gã trầm đục và nặng nề tựa loài thú săn mồi đến mùa động dục, khẽ khàng phả từng đợt nóng hổi vào tai Erika khiến cô không thể không rùng mình. Rồi gã cười khểnh buông những lời gạ gẫm.
"Không những thế nó còn có thể sớm muộn làm tổn hại đến gương mặt xinh đẹp này của em nữa chứ, chi bằng em làm người của thầy, tôi chắc chắn sẽ cưng chiều em và cơ thể của em hết mực."
Và rồi, gã nhẹ nhàng vén gọn sợi tóc mai đang lưa thưa rũ xuống bên hàng mi cong vút của Erika, nâng cằm cô lên mà khẽ khàng cúi đầu. Thoáng chốc rút ngắn khoảng cách giữa hai đầu môi áng chừng chỉ vài xăng ti mét.
Khiến hai bóng đen nhỏ dưới sự bao trùm của nữ thần bóng tối, chợt trong khoảnh khắc như hòa vào làm một. Tạo nên khung cảnh lãng mạn, thân mật đầy quyến rũ tựa như những đôi tình nhân mặn nồng thứ thiệt ắt khiến nhiều người phải ghen tị.
Sau không biết bao nhiêu ngày phải xa cách, cuối cùng cũng lại được đến bên nhau. Đang trong cơn đỉnh điểm của dòng sóng xúc cảm mãn nguyện mãnh liệt và mạnh mẽ đến nỗi khó mà diễn tả thành lời. Của nỗi xúc động, hạnh phúc, nhớ nhung da diết thuần túy dưới đêm mưa tầm tã. Ngọt ngào và đẹp đẽ tựa như trong những câu chuyện tiểu thuyết tình yêu đích thực nếu chỉ nhìn qua.
Nhưng đồng thời, trớ trêu thay là nếu có thế biết được tường tận sự thật ẩn đằng sau bức màn huyền ảo đó, thì lại không chỉ vỡ mộng mà thậm chí chắc chắn ai ai cũng sẽ đều cảm thấy kinh tởm tột độ.
"Giống như ngày trước ấy, em còn nhớ chứ? "
Sau đó, một cách từ tốn song cũng không kém phần cuồng nhiệt... và ấu trĩ, bàn tay bẩn thỉu của gã ta chầm chậm di chuyển từ eo cô lần mò xuống phía dưới chân váy rồi lại đi lên. Ấy vậy trước hành động biến thái của gã đàn ông trước mặt, Erika không những không phản kháng mà còn thuận thế vòng tay ôm cổ gã. Rồi không nói không rằng, cô dứt khoát nhón cao chân vồ lấy gã, trao cho Cole một nụ hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Yandere|| Những Kẻ Điên
Misterio / SuspensoTên truyện: Những Kẻ Điên Thể loại: Giật gân, tâm lý, tình cảm,... Tình trạng: Đang ra_28/9/2023 Giới thiệu: Câu chuyện kể về cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Erika Vans, một người thiếu nữ 23 tuổi. Mặc dẫu đang ở độ tuổi trải qua những năm tháng...