1

449 23 1
                                    

  Năm nay đã là năm thứ tư em nhập học ở Hogwarts rồi, thế cơ mà mỗi lần đi mua đồ chuẩn bị nhập học thì em lại háo hức kinh khủng. Đã thế năm nay còn đặc biệt hơn những năm trước nữa cơ bởi vì năm nay em đã có bạn trai ròiii. Phải,chính xác là hè vừa rồi cậu con quý tử nhà Malfoy đã bắt gọn em làm bồ anh mất rồi. Hôm nay đến Hẻm Xéo cũng là có hẹn đi cùng anh. Em thì chưa muốn công khai tẹo nào đâu, Draco thì ngược lại. Anh đã làu bàu nguyên cả mùa hè vì chuyện ấy '' Sao phải giấu chứ, quen anh em thiệt thòi lắm hả?'' , làm em phải xuống nước dỗ dành. Chẳng phải có nguyên do gì sâu xa đâu chẳng qua là vì em ngại với yêu đương lén lút nó kích thích sao ấyy. 

  Bước vào quán Cái Vạc Lủng đã thấy ngay mái đầu bạch kim nổi bật trong bộ đồ tây màu đen. Ôi người yêu của ai mà đẹp trai thế này. Nghĩ thế thôi chứ nói ra thì cái tên đó sẽ ngửa mặt lên trời mà tự đắc mất. Nhanh chân lon ton chạy lại gần, ngó nghiêng xác định không có ai thì ôm anh một cái. Người anh thơm mùi nước hoa đặc trưng lại còn ấm làm em chẳng muốn buông ra tí nào. Bằng tất cả sự dịu dàng anh ôm lại bé người yêu của mình. Định buông ra thì anh thủ thỉ:

- Ôm thêm xíu nữa đi, anh nhớ em lắm đó- Mái đầu khẽ dụi vào gáy em, hình như anh lại cao hơn rồi thì phải, ôm anh mà em nhún mỏi cả chân.

  Đưa tay xoa mái đầu mượt như sunsilk kia mà em phì cười. Chẳng phải cả hè này hai đứa đã dính nhau như sam rồi sao.

- Nào, được rồi mà mau đi mua đồ thôi.

  Dạo quanh mua đồ gần hết thì em bị thu hút bởi một cửa hàng bán phụ kiện, bởi cái vòng tay bạc, đính vài viên đá nhỏ màu lục được trưng bày trước cửa. Em cứ nhìn nó mãi nhưng nó mắc quá nên em không định mua đâu.

- Anh kêu người ta lấy cho em thử nhé?- Anh thấy em nhìn nó mãi, nhìn bộ dạng đó là biết em thích rồi mà em có vẻ chần trừ.

- Thôi không cần đâu em thấy nó đẹp nên nhìn thôi. Mua xong hết rồi nhỉ, mình đi ăn kem nha.

  Anh cũng gật đầu rồi nắm tay em rời đi. Rời đi em còn nhìn lại cũng có chút tiếc nuối. Đang ăn kem thì anh rời đi đâu đó một lúc sau mới quay lại. Ôm nhau cái nữa để quay về nhà, thì anh dúi vào tay em cái hộp nhỏ. Hơi ngỡ ngàng rồi cũng mở ra. Là cái vòng đó, anh đã mua nó cho em sao. Nhẹ nhàng đeo vào cho em, nhẹ giọng cưng chiều:

- Nhìn là biết em thích rồi, chữ thích hiện to đùng trên mặt em kìa đồ ngốc, em nghĩ giấu được anh hả.

  Ôm anh thật chặt sung sướng, thơm anh một cái lên má thay lời cảm ơn. Rồi cười thật tươi. Mong chờ ngày nhập học quá đi mất thoii~~

  ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các tình yêu thấy còn gì sai sót hay chưa được hay thì góp ý cho tui với nhéeee, see you...


Present | D.MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ