2

289 20 3
                                    

Việc hẹn hò lén lút quả thật vui như em đã nghĩ. Cảm giác thấp thỏm và lưu luyến thật sự rất tuyệt vời. Draco vẫn chưa hết cau có khi nhắc đến chuyện này đâu. Phải chịu thôi ai bảo anh thương lại còn chiều em hết mực chứ.Dù không thích đâu nhưng em muốn thế nên phải chiều theo thôi

 Kết thúc buổi học hôm nay với môn Độc Dược của giáo sư Snape. Phải công nhận Draco rất giỏi môn này, làm em ngưỡng mộ muốn xỉu. Vừa ra khỏi lớp cả em và anh đều muốn tách lẻ đi đâu đó ôm ấp nhau một tẹo. Em liền đánh mắt sang anh, anh như hiểu í mặt liền nhăn lại ôm bụng rên rỉ thành công thu hút sự chú ý của hội bạn nhà Slytherin.

 ''Viona, Draco, có chuyện gì thế?'' nàng Pansy nhanh chóng quay lại xem có chuyện gì với hai cái con người này.

 ''Draco đột nhiên bị đau bụng rồi, tao đưa nó vào bệnh thất nhé, bây đi trước đi'' em nhanh nhảu chào hội bạn rồi dìu anh chuồn mất, bỏ lại hội bạn đằng sau.

 Vừa đi được một khoảng đủ xa thì, nhìn nhau cười tinh nghịch còn đập tay như ăn mừng nữa. Vui đó chớ. Tay đan tay rồi cùng nhau kiếm chỗ nào ít người lui tới. Vừa tới nơi thôi em đã bị anh ôm cứng ngắc, thơm khắp mặt làm em phì cười.

 ''Vừa đến thôi mà Draco, nhớ em đến thế cơ á''em vòng tay ôm lại anh nhỏ giọng hỏi

 ''Nhớ chứ cả ngày nay em chưa ôm anh cái nào đâu đấy'' Anh hừ giọng hờn dỗi quay sang trách yêu em.

 ''Em cũng nhớ anh cơ mà, tại Pansy ấy nó nhìn em suốt như muốn soi hết tâm can em ấy.''

Thấy bộ dạng ủy khuất kèm với em nói nhớ anh khiến anh có chút hài lòng nên nào nỡ trách mắng em thêm. Có Merlin làm chứng anh không mê con bé này mới là lạ. Đưa tay xoa nhẹ mái tóc nâu thơm mùi vani rồi ôm em vào lòng vỗ về xoa dịu nỗi nhớ mong.

 ''Aishh, cái thằng đần Blaise này mày đạp vào chân tao rồi!!''

 Tiếng quát của Pansy thành công làm em và anh giật bắn mình vội buông nhau ra. Từ bức tường đằng sau nàng tiểu thư Parkinson đang không ngừng dùng tay kí đầu anh chàng đào hoa Zabini vì đạp dơ đôi giày của cô nàng, lòi thêm ba ông tướng Nott, Crabbe và Goyle. Uả tự nhiên cái tụ họp đông đủ dị mấy má.

 ''E hèm, tụi tao chỉ là đi dạo cho mát thôi'' Theodore hắng giọng chữa cháy trong khi Crabbe và Goyle tách cặp đôi chí chóe kia ra. Em thì vẫn vì quá bất ngờ mà đứng chon chân tại chỗ.Thôi xong quả này xong đời mày rồi Viona ơi.

 Về kí túc xá em như ngồi im như cô con gái bị mẹ bắt tại trận khi lén lút hẹn hò với bạn trai đối diện là bốn ánh mắt tra khảo em từ trên xuống dưới. Em nhìn qua thì thấy anh có vẫn thản nhiên lắm, còn có vẻ thích thú cơ.

 ''À há con gái nay lớn rồi biết lén lút hẹn hò luôn nhỉ, con gái yêu''khoanh tay trước ngực Pansy mở lời không quên ném cho em một anh mắt châm chọc trách móc như một người mẹ.

 ''Đau bụng mà trông mày có vẻ vui thế Draco'' Blaise cười ha hả quàng vai Draco.

 ''Không ngờ đấy Viona, thế mà giấu tụi tao bao lâu nay''Theodore lên tiếng với mấy cái gật đầu hưởng ứng của Crabbe và Goyle:

 ''Pansy mà không kéo tụi tao đi theo thì hai đứa bay tính giấu tới khi nào.''

 Thấy em ấp úng không biết nói gì, Draco liền nắm tay em lên tiếng giải vây cô người yêu bé nhỏ của mình:

 ''Thì giờ tụi mày cũng biết rồi đừng tra khảo em ấy nữa''

 Em được giải vây liền nhảy qua ôm chầm Pansy giở giọng năn nỉ hối lỗi mong dỗ dành người mẹ thứ hai khó tính này.''Tao không định giấu mày đâu Pan chỉ là chưa kịp nói thì mày lại biết mất rồi, đừng có lườm tao nữa, tao sẽ đền bù cho mày bộ váy mày thích được chứ, đừng có giận tao nữa nha''

 Có vẻ hài lòng sự hối lỗi và thỏa thuận của em Pansy thôi không lườm cháy mặt con bé nữa mà quay sang em:'' Lần này tạm tha, lần sau còn giấu giếm tụi tao chuyện gì, thề với Merlin tao sẽ không thèm nhìn mặt mày nữa đấy, thằng đầu bạc chảnh cún kia đừng có bắt nạt con gái tao đấy, không thì tao sẽ nguyền mày thành chó đấy biết chưa.'' xoa đầu cô con gái yêu dấu của mình cũng không quên hất cằm đe dọa Draco ngồi đối diện.

 Blaise đi lại vỗ đầu em tiếp lời Pansy'' Giao con gái cho thằng chảnh chọe này còn đỡ hơn tao phải để cho thằng ất ơ nào đó hốt mất con gái tao, mày liệu hồn với tụi tao đấy.''Draco ngồi đối diện chỉ có thể gật gù ra hiệu đã biết rồi.

 ''Xuống sảnh ăn gì đã, mải hóng hớt mà đói hết cả bụng''Theodore hối thúc kéo cả đám xuống sảnh. Anh đi lại nắm chặt tay em rồi bước theo sau thì thầm phụng phịu với em:

 ''Sao chúng nó cứ xem anh như tội đồ thế nhỉ? Toàn em bắt nạt anh cơ mà.''

 Nhìn bộ dạng này của anh cưng muốn chết đi được ấy. Thơm anh một cái rồi lôi nhau xuống đại sảnh. Em thật may mắn vì em có những người bạn luôn bảo vệ em và em có anh...

  ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn các tình yêu đã đọc truyện của tớ, tớ sẽ cố gắng nhiều hơn, bình chọn để tớ có thêm nhiều động lực nhé, love uuuuu




Present | D.MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ