mười điều dễ thương be bé

425 34 1
                                    

Không phải là chap mới, đây chỉ là vài điều dễ thương bé bé về gia đình mèo cún với Mingyu, Wonwoo và Lạc, cùng với cả những gia đình khác xoay quanh gia đình nhà Lạc.

1. Lạc được đặt tên chả vì lí do gì cả, Lạc màu đen sì và chẳng giống màu củ lạc tí nào cả. Lạc cũng không biết vì sao mình có tên này nữa, chỉ nhớ lúc Wonwoo ôm Lạc về thì Mingyu bảo với một chiếc giọng rất dỗi rằng: "Cái đồ đen sì bé như hạt lạc mà cũng được Wonwoo cưng yêu như tui nữa thấy ghét"

2. Mingyu thiệt sự rất dễ ghen, cậu ghen với cả Jihoon bạn Wonwoo, con Lạc cậu cũng ghen, thỉnh thoảng Wonwoo ngồi quán của hai anh Jisoo với Jeonghan quá lâu cậu cũng thấy khó chịu nữa. Wonwoo bảo cậu là đồ trẻ con, vậy mà lúc Mingyu rủ anh làm chuyện người lớn thì anh lại dùng móng mèo cào cậu. Loài mèo khó hiểu ghê.

3. Wonwoo thì lại không bao giờ ghen, anh bảo anh luôn tin tưởng Mingyu tuyệt đối nên nếu Mingyu có bồ nhí ở ngoài thì ảnh sẽ không bao giờ biết được. Cậu từng nghĩ anh không yêu mình nên mới không ghen, cũng đã từng giả thân mật với người khác cho anh ghen những chẳng hiểu sao lại chọn Seokmin. Làm cho hôm đó thay vì ghen thì anh lại ngồi cười không ngưng được khi thấy mặt cậu nhăn nhó cố gắng thơm má cậu bạn Seokmin trông đau khổ đến thương.

4. Mingyu được mệnh danh là red flag ở trường cũ hai người theo học vì cậu chơi bóng rổ và trông rất bảnh trai. Wonwoo lúc đầu bị Jihoon cấm yêu Mingyu vì lời đồn red flag này, cho tới khi thấy cậu ghen lên ghen xuống với mình hay ngay cả với thằng Hổ thằng Jun thì Jihoon mới nghĩ đứa nhóc này trẻ chou thật sự không thể là red flag được.

5. Wonwoo từng mang về một em mèo trắng muốt tên là Sữa, nhưng được vài tháng thì sữa mắc bệnh mà mất. Anh rất buồn cho tới khi đọc được rằng mèo trắng khi mất đi kiếp sau sẽ trở thành người. Xong bây giờ Wonwoo lại quay sang nhìn Lạc, có lẽ Lạc sẽ còn ở cùng Ming cún và Mèo Nunu lâu lắm đây.

6. Wonwoo và Mingyu biết Jisoo với Jeonghan khi ghé qua tiệm đồ ăn của hai người. Lúc này thật ra là Wonwoo đang giận Mingyu nên tìm quán ăn chứ không ăn đồ em nấu, tự dưng vào trúng quán của hai người nhiều chuyện này, tâm sự một hồi sao Jeonghan còn khuyên anh chia tay may mà Wonwoo không làm theo. Mingyu sau này biết chuyện đã cấm Wonwoo đến quán hai anh trai này một tuần.

7. Hội bạn của Wonwoo hồi đó có Jihoon, Soonyoung và Jun. Wonwoo quen họ vì một lần lỡ mang cái móc khoá con hổ bông mẹ mua cho tới trường, tự dưng thế nào lại bắt gặp ánh mắt của Soonyoung nhìn con hổ sáng rực rỡ. Từ đó Wonwoo mất đi một con hổ bông và có thêm ba đứa bạn.

8. Hội bạn của Mingyu và cũng là bạn của Wonwoo có Seokmin với Minghao vì mấy người này học chung lớp. Xưa Wonwoo học muộn một năm nên có chút khó hoà nhập, vào lớp chỉ có Seokmin và Minghao bắt chuyện với anh đầu tiên. Lúc sau Mingyu mới vào lớp lại gọi anh bằng em khiến anh không thích chút nào, thấy Mingyu phải chăng là thấy ai đẹp đều tán tỉnh như vậy

9. Mingyu có một người anh họ tên là Seungcheol, anh Cheol độc thân và rất giàu, rất rất giàu. Anh Cheol cũng thương Wonwoo như Mingyu, cũng hay sang thăm hai người vì anh Cheol ít bạn lắm tại không ai dám kết bạn với ảnh hết. Song từ lúc quen Wonwoo anh Cheol lại quen thêm cả Jisoo và Jeonghan, từ đó có thêm hai người bạn đồng niên. Đúng là yêu thương sẽ gặp được yêu thương ha.

10. Em Seungkwan nhà hàng xóm không phải là không có bồ, em bé đang mập mờ với bạn Hansol chung lớp nên anh Mingyu mới chọc em ế vậy thôi. Em Seungkwan còn ở chung với một em bé nữa tên là Chan, em Chan là em bé của tất cả mọi người, đặc biệt là anh Jeonghan nữa vì em hay xuống tiệm của ảnh phụ lắm.

.Meanie. Healing placeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ