BREAKING NEW: Tuyển thủ Faker xem gì trong điện thoại.
Mới chỉ là ngày thi đấu thứ 3 của mùa giải LCK mùa hè thôi mà những tin tức về giải đấu đã nối đuôi nhau lên hot topic của các trang báo mạng. Ngoài những thông tin về kết quả thi đấu của các đội tuyển thì một chiếc topic thú vị đang được thảo luận sôi nổi trên Naver đó là khoảnh khắc được ghi lại trước trận T1 gặp HLE máy quay bắt trọn hình ảnh đường giữa huyền thoại của T1 nhìn không chớp mắt vào điện thoại sau đó nở nụ cười ngọt ngào làm tan chảy trái tim không biết bao nhiêu fangirl. Vậy rốt cuộc Lee "Faker" Sang Hyeok đã xem được gì mà khiến một tảng băng ngàn năm không đổi cười ngọt ngào đến vậy.
Sau khi trận đấu kết thúc T1 dành chiến thắng, MC của chương trình đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội liền đặt câu hỏi cho Faker:
"Chà...bây giờ là một câu hỏi ngoài lề, tuyển thủ Faker, bạn có thể chia sẻ cho mọi người biết có gì đặc biệt trong điện thoại của bạn vậy?"
Lee Sang Hyeok cười một cách ranh mãnh rồi trả lời.
"Cũng không có gì đặc biệt, chỉ là một vài bức ảnh đáng yêu bạn tôi gửi cho tôi mà thôi"
MC phỏng vấn Faker hôm nay là nữ MC kỳ cựu của LCK, cô rất thân thuộc với các tuyển thủ đặc biệt là những tuyển thủ có thâm niên như Faker. Nhìn biểu hiện của anh bây giờ cô biết là anh đang vui và vấn đề này có thể tiếp tục khai thác.
"Ồ...Vậy tuyển thủ Faker có thể chia sẻ thêm về những bức ảnh đáng yêu đó cho khán giả được không?"
Lee "Faker" Sang Hyeok người vẫn luôn hơi cúi đầu khi trả lời phỏng vấn đột nhiên ngưỡng mặt lên nhìn thẳng vào camera cười từ tốn nhã từng chữ một.
"Mèo – con – của – tôi."
Cả hội trường như bị bỏ bùa trong khoảnh khắc đó. Sau vài giây hoàn hồn lại, trong đầu khán giả có mặt tại trường quay đặt biệt là các fan T1 đều có chung một câu hỏi. "Faker có nuôi mèo sao? Sao tôi chưa từng biết nhỉ."
Trong lúc đó tại trụ sở của T1, Wolf – người bạn gửi tin nhắn cho Faker vẫn đang cười như được mùa khi livestream. Chàng béo nhìn lướt qua những bình luận trên kênh chat rồi trả lời:
"Đúng vậy, cậu ta có một con mèo nhỏ, rất đáng yêu, tôi cũng rất thích nó."
Sau khi trả lời xong Lee Jae Hwan lại tiếp tục giọng cười thương hiệu của mình khiến người xem không hiểu nổi. Faker khen mèo của anh ta đáng yêu khiến đồng đội cũ vui vẻ đến vậy sao.
Buổi phỏng vấn vừa kết thúc điện thoại của Faker hiển thị có một tin nhắn. Thấy tên người gửi anh mím môi nhịn cười, nhưng nét dìu dàng trên mặt thì không cách nào che giấu được, trong đầu liền nghĩ "Chắc là xem rồi đây"
"Ai là mèo con của anh" kèm theo đó là icon giận dữ.
Faker không trả lời câu hỏi mà gửi lại những bức ảnh anh đã nhanh tay lưu lại lúc nãy đi cùng lời nhắn.
"Đậu nhỏ đáng yêu quá."
Không có tin nhắn trả lời lại. Lee Sang Hyeok cũng không để ý tiếp tục nhắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER X PEANUT] Hạt đậu nhỏ của Thần
FanfictionNhững chuyện lông gà vỏ tỏi quanh cuộc sống của đôi gà bông yêu đương bí mật nhưng cả LCK đều biết.