CHAP 5: HÔM NAY LEE SANG HYUK ĐÃ NGHIÊNG Ô CHƯA (3)

5.2K 368 40
                                    

Mặc dù giờ đây mỗi người một nơi, những các thành viên cũ của ROX Tiger vẫn luôn thân thiết với nhau, bọn họ thường định kỳ sẽ có các cuộc gặp gỡ. Và lúc nào cũng đông đủ. Mà mỗi lần tụ tập như vậy họ đều uống rất nhiều uống đến mức không còn biết trời trăng gì nữa. Han Wang Ho còn không biết bây giờ đã là ly thứ bao nhiêu rồi. Đầu cậu quay như chong chóng.

"Em không uống nữa đâu."

Cậu vừa nói vừa ngăn cản Gorilla đưa ly đến bên miệng mình.

"Uống đi, uống đi nào Wang Ho, mấy khi có dịp."

"Mấy khi, thôi đi một tháng bọn mày kêu đi nhậu ba lần, lần nào cũng xỉn đến độ ngày mai không tài nào dậy nổi."

Song Kyung Ho vừa giật lấy ly rươu trên tay Gorilla vừa bóc phốt. Bên cạnh Han Wang Ho vừa ngất nga ngất ngưởng vừa giơ tay tặng cho Smeb 2 nút like to bự. Thấy cậu sắp em sắp ngã đến nơi Smeb đành phải để cậu dựa hẵn vào mình.

"Thôi về thôi."

Song Kyung Ho nhìn đám người đã hoàn toàn mất đi ý thức thì đứng dậy thanh toán. Sau đó lần lượt đưa từng người lên taxi. Chỉ còn lại Han Wang Ho, anh lại không yên tâm để cậu em út của mình tự về trong tình trạng này nên gọi điện thoại cho Bae Jun Sik nhờ cậu ta đến đón Wang Ho. Anh để Wang Ho dựa vào người anh ngủ rồi ngồi bên ngoài đợi. Nhưng người xuất hiện lại là Lee Sang Hyuk.

"Sao lại là cậu."

Lee Sang Hyuk không trả lời chỉ nhìn chằm chằm vào người đang ngoan ngoãn dựa vào vai Song Kyung Ho ngủ ngon lành.

"Thôi ai đến cũng được, đưa nó về dùm cái. Mệt lắm rồi."

Song Kyung Ho vừa nói vừa chuyển nhượng con ma mem bên cạnh cho người đối diện. Anh vươn vai một cái rồi xoa bóp cánh tay mỏi nhừ của mình.

"Nhờ cậu đưa em ấy về cần thận dùm tôi."

"Không cần anh nhắc."

Giọng của Lee Sang Hyuk không mang theo sự lịch sự nào. Song Kyung Ho không biết mình chọc giận gì cậu ta mà nhận lấy ánh mắt hình viên đạn của cậu ta như thế.

Việc đầu tiên Lee Sang Hyuk làm khi nhận lấy Han Wang Ho đó là cởi bỏ chiếc áo khoác KT trên người cậu và trả nói lại cho Song Kyung Ho sau đó mặc chiếc áo đồng phục SKT lên cho cậu. Nhìn phía sau là chữ Faker anh mới tạm hài lòng.

"Hyung...anh đi đâu vậy chúng ta uống tiếp nào."

Han Wang Ho làm loạn khi thấy Smeb chuẩn bị rời đi.

"Huyng...anh không uống là anh không nể em rồi."

Nói rồi cậu túm lấy cổ tay Smeb.

"Huyng...nào nào chúng tau uống tiếp."

Song Kyung Ho cảm thấy đau đầu vô cùng, anh dứt tay ra khỏi Han Wang Ho rồi co dò chạy mất. Để lại một mình Lee Sang Hyuk với con ma men.

"Huynggggg...anh dám bỏ em."

Giọng cậu rất lớn khiến cho người xung quanh đều đưa mắt nhìn sang. Lee Sang Hyuk chỉ còn cách bịt miệng cậu lại.

"Wang Ho đừng làm loạn nữa."

Đột nhiên cậu im bặt, anh bỏ tay ra thì thấy cậu mếu máo.

[FAKER X PEANUT] Hạt đậu nhỏ của ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ