Bao nhiêu năm qua LCK không đổi thần mà thần cũng chẳng đổi tâm
Thầy Kkoma: Bạn biết không họ đã yêu nhau nhiều năm như vậy đấy.
Kim Jeong Gyun kéo vali đứng lặng nhìn tòa nhà cao tầng màu đỏ đứng sừng sững ở khu đô thị đắt đỏ bậc nhất của Seoul trong lòng dâng lên cảm giác tự hào. Nhiều năm như vậy tổ chức mà anh từng dốc lòng phụng sự trong quá khứ nay đã trở thành một thế lực lớn mạnh trong ngành thể thao điện tử. Mà anh, trong dòng chảy lịch sử huy hoàng đó cũng từng là một mảnh ghép không thể thay thế. Đi một vòng lớn cuối cùng lại trở về chốn xưa. Mang theo khác vọng và nhiệt huyết thời son trẻ trên con đường xây dựng lại đế chế của riêng mình.
Kim Jeong Gyun bước vào bên trong đảo mắt một vòng xung quanh. Những thứ thân thuộc khi xưa giờ đã không còn nữa. Có chăng, đã trở thành một phần ký ức lưu lại nơi góc tường trong những bức ảnh xưa cũ trở thành triển lãm cho thế hệ tiếp theo ngắm nhìn. Những con người trên ảnh kia có người vẫn còn ở đó cũng có người sớm đã rời đi. Nhưng chung quy cũng chẳng ai còn ở vị trí cũ nữa cả.
"Anh Jeong Gyun anh đến rồi à."
À không phải... thực ra vẫn còn đó một người. Vị trí của cậu bất biến dù đã qua một thập kỷ. Vị thần duy ngã độc tôn của LoL - Faker
"Ừm, ngày mai anh phải tham dự hội thao cùng con gái ở trường sợ không có thời gian nên hôm nay đến trước chuẩn bị."
Từ sau Asiad bọn họ cũng không có nhiều thời gian để gặp lại nhau nhưng cảm giác thân thuộc vẫn còn đó. Nó là kết quả của nhiều năm kề vai sát cánh không phải chỉ vì khoảng cách thời gian hay địa lý mà thay đổi được.
"Em ra ngoài à."
"Dạ, em có chút việc."
"Ừ vậy đi đi. Buổi tối cùng đi ăn nhé."
"Được ạ."
Lee Sang Hyeok vội vã rời đi. Kim Jeong Gyun nhìn theo bóng lưng cậu chút xa lạ khi mới bước vào trụ sở T1 đều tan biến hết. Chỉ cần Lee Sang Hyeok còn ở đó. T1 vẫn sẽ là T1. Anh cúi đầu cười thầm.
"Thật tốt cuối cùng đã trở về rồi."
Kim Jeong Gyun bận rộn sắp xếp đồ đạc cả một buổi chiều. May mà sấp nhỏ trong T1 đều rất ngoan đứa nào cũng nhiệt tình giúp đỡ nên đến chập tối cơ bản mọi thứ cũng xong xuôi. Anh không ở ký túc xá nên cơ bản những thứ cần thiết đều đặt ở gaming house.
Lúc này Lee Sang Hyeok từ bên ngoài trở về. So với lúc rời đi trong cậu có vài phần phờ phạc. Cổ áo cũng ướt đẫm một mảng mồ hôi. Vừa đi vừa đấm vào phần lưng của mình. Nhìn thấy vậy anh không khỏi nói vài câu trêu chọc.
"Sang Hyeok à mới đi cày ruộng ở đâu về vậy sao trong nhếch nhác thế."
Lee Sang Hyeok đứng ở cửa vươn vai một cái rồi mới trả lời.
"Không ạ, em đi giúp Wang Ho chuyển nhà."
Nói về không đổi thực ra không chỉ có tính cách hay con người Lee Sang Hyeok là vẫn như cũ mà tình yêu của cậu cũng thế nhiều năm như vậy vẫn thủy chung hướng về một người. Duy nhất người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER X PEANUT] Hạt đậu nhỏ của Thần
FanfictionNhững chuyện lông gà vỏ tỏi quanh cuộc sống của đôi gà bông yêu đương bí mật nhưng cả LCK đều biết.