Hai trận đấu cuối cùng để kết thúc mùa giải của LCK năm nay là chung kết nhánh thua và chung kết tổng được ấn định tổ chức tại Daejeon. Vì vậy cả ba đội KT, T1 và Gen.G đều di chuyển đến Daejeon để chuẩn bị cho hai trận đấu phía trước. Ban tổ chức còn rất tâm lý sắp xếp cho ba đội ở chung một khách sạn. Mỗi đội chiếm hữu một tầng theo thứ tự T1, KT, GenG.
Mặc dù là đội đầu tiên dành vé vào chung kết tổng và thi đấu sau hai đội còn lại nhưng Gen.G vẫn đến Daejeon cùng một ngày. Vừa đặt chân đến Daejeon cả đội rủ nhau đi tham quan, ăn uống dạo chơi. Dạo gần đây lịch thi đấu và tập luyện dày đặt hiếm khi họ có thời gian để đi chơi cùng nhau. Nhân cơ hội được miễn đấu tập này họ cùng nhau ra ngoài. Thường thì trước các trận đấu quan trọng, huấn luyện viên cho bọn họ luyện tập rất ít, chủ yếu là công tác chuẩn bị tâm lý mới là thứ họ chú trọng nhất. Giữ vững tinh thần thoải mái để bước vào những trận chiến sinh tử bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu cho tuyển thủ. Cả sáu người bao gồm cả huấn luyện viên ăn chơi đến quên lối về. Mãi đến mười hai giờ đêm mới trở về khách sạn. Vừa bước vào đại sảnh Han Wang Ho đã nhận được tin nhắn mè nheo của anh người yêu.
"Wang Ho ơi, em đi chơi về chưa, anh đóiiiii."
Cậu thở dài trong lòng, cái anh này đói còn không biết đi tìm đồ ăn nhắn tin cho cậu thì có ích gì chứ, cậu cũng không phải đồ ăn.
Trong lòng thì mắng như thế nhưng Han Wang Ho vẫn quay đầu về hướng cửa ra vào. Thấy anh cả của mình đột nhiên tách đoàn Kim SuHwan liền gọi lại.
"Anh ơi, anh đi đâu thế?"
"Anh ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn tý. Mấy đứa về trước đi."
"Nhưng chúng ta vừa ăn thịt nướng xong mà. Anh còn than no căng cả bụng nữa."
Han Wang Ho không biết nói thế nào. Mười cặp mặt đổ dồn về phía anh.
"Anh mua cho bạn."
"Bạn nào?" - Jeong JiHoon ngay lập tức dùng anh mắt trêu chọc nhìn anh "Anh mua cho mid laner của nhà hàng xóm đúng không?"
Ngay lúc này Han Wang Ho chỉ muốn bay tới đấm vào bản mặt đáng ghét của đường giữa nhà mình một cái cho đã cái nư.
"Haizz...Thật không biết anh là người của GenG hay người của T1 nữa."
Chục cặp mắt vẫn đang trừng trừng nhìn Han Wang Ho.
"Vậy còn chú mày trước ngày đấu PlayOff còn chạy đến ký túc xá DK để dỗ người yêu là sao."
Chục cặp mắt đã đổi mục tiêu hướng về phía Jeong Ji Hoon.
"Sao anh biết."
Han Wang Ho đương nhiên rất thỏa mãn khi thấy vẻ mặt ngạc nhiên của đường giữa nhà mình. Anh tiến về phía Jeong JiHoon vỗ vai cậu em với vẻ mặt của kẻ chiến thắng.
"Chuyện anh mày biết nhiều lắm."
"Anh theo đuôi em à. Anh thích em đấy à, hay anh thích anh Hyuk Kyu của em. Không được, không được phép thích anh Hyuk Kyu của em."
"Ọe."
Han Wang Ho làm động tác nôn ra.
"Không nói nhảm với mày nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER X PEANUT] Hạt đậu nhỏ của Thần
FanfictionNhững chuyện lông gà vỏ tỏi quanh cuộc sống của đôi gà bông yêu đương bí mật nhưng cả LCK đều biết.