[Tạ Tháp × Bạch Liễu] Bất Ngờ

549 21 5
                                    

Tên Sầm sì u ám chết tiệt!

Vào một ngày Tạ Tháp nhận được tin công tác của Cục Quản Lý Dị Đoan, ở một nơi cách rất xa thành phố Kính. Y không muốn đi, y không muốn xa Bạch Liễu.

Nhiệm vụ này rất cấp bách bởi dị đoan cần xử cực kì nguy hiểm, nó đột ngột nổi dậy khiến cục bên đó trở tay không kịp. Chuyện ấy với Tạ Tháp mà nói nó chẳng nghiêm trọng tới nỗi y buộc phải đi, nhưng do tên Sầm sì nào đó có thù hằn với Bạch Liễu của y, một hai nhất quyết cử y đi xử lý.

Không ai nói y cũng biết, tính nghiêm trọng của dị đoan chỉ là cái cớ, thực chất hắn mong muốn chia rẽ cuộc tình ngọt ngào của y với Bạch Liễu.

Thế nhưng Bạch Liễu nghe xong tủm tỉm cười đồng tình cùng hắn. Hết cách, Tạ Tháp phải rời xa em yêu xinh đẹp của y, cách em tận mấy ngàn dặm, nhớ em chết mất.

Y chỉ định ở lại nhiều nhất một ngày, cấp tốc thu dụng dị đoan. Không ngờ tên Sầm sì u ám kia bằng cách nào đó giữ chân y tận ba ngày!

Ba ngày không gặp không biết em yêu ở nhà thế nào? Mặc dù vẫn liên lạc thường xuyên, nhưng em yêu như có một bí mật gì đấy giấu y. Bí mật đấy lớn bao nhiêu mà giành hết sự chú ý của em yêu!?

Mỗi cuộc gọi chưa đầy 10 phút, em đã ngắt mất tiêu, khiến y cảm thấy rất lo lắng, lòng cứ bồi hồi không yên. Cảm giác này là gì nhỉ? Hình như loài người gọi nó là yêu xa...

Nhưng cảm giác ấy sắp kết thúc rồi, chỉ cần bước qua một cánh cửa thôi, y sẽ lại thấy em yêu ngọt nước nằm chờ y trên sofa. Y sẽ ôm em, hôn em thật sâu, bù lại khoảng thời gian xa cách bí bách trống rỗng...

———

Trời đã khuya, những toà chung cư đa số đã tắt đèn. Bởi lẽ với những công súc ngày đêm bán mạng làm việc thì khoảng thời gian cuối tuần là tuyệt vời nhất, họ có thể thả lỏng chìm sâu vào giấc mộng trọn vẹn.

Song có một ngôi nhà chưa ngủ, đèn đã tắt hết, chỉ độc duy nhất một chiếc đèn ngủ tỏa ánh sáng vàng ấm áp. Nơi vị trí giường thường được hai chủ nhân nằm lên quấn quýt ôm ấp nhau, giờ trống trải.

Mà hai vị chủ nhân đó hiện tại cùng ngồi trên một chiếc ghế, hay nói đúng hơn là vị chủ tóc trắng ngồi bất động, tay chân bị trói chặt vào ghế, còn vị tóc đen đang ngồi lên chỗ nhạy cảm của vị dưới thân, lắc eo nhún nhảy.

Bởi lẽ cả không gian quá mức yên tĩnh, tiếng nước nhóp nhép nghe rõ mồn một.

"Ưm...hưm.. dậy rồi?"

Đầu Tạ Tháp hiện giờ rất choáng, y có chút ngây ngốc không hiểu sao mình lại rơi vào trạng thái bủn rủn tay chân này. Nhưng khi đôi mắt lam bạc hé mở, đầu óc y hơi chấn động, đánh bay luôn sự mụ mị mà tỉnh táo mở to mắt.

Bạch Liễu ngày thường đã rất quyến rũ, dáng người cân xứng, vòng eo thon gọn, bắp chân săn chắc, tóc đen dài loã xõa buông hờ qua vài, và cần cổ trắng nõn mịn màng thấp thoáng sau làn tóc đen càng mê hoặc lòng người.

Sẽ ra sao nếu Bạch Liễu này chỉ độc nhất mỗi chiếc áo sơ mi?

Có mà bỏng mắt người xem!

Đúng vậy. Hiện tại trước mặt Tạ Tháp là em yêu mình mong mỏi 3 ngày xa cách đang khoác mỗi áo sơ mi đen mỏng hờ hững trên vai. Độ mỏng manh phải nói là chuyên dùng cho mấy chuyện ân ái chứ không thể mặc đi ra đường.

Có lẽ là áo xuyên thấu, nhờ vào ánh đèn vàng sau lưng Bạch Liễu, y thấy những đường nét mềm mại đầy gợi cảm, những dấu răng, vết hôn và hai nhũ hoa hơi nảy mập mờ sau lớp vải đen.

Rất muốn hôn em, rất muốn liếm em, cũng rất muốn cắn em, muốn lưu thêm nhiều vết ân ái mới để bù lại những vết cũ sắp biến mất. Dục vọng mãnh liệt không ngừng gào thét, cào xé lí trí của Tạ Tháp. Thôi thúc y ăn sạch miếng mồi ngon ngọt trước mặt.

Vạt áo lỏng lẻo trên xương quai xanh được Bạch Liễu mở rộng qua hai vai, lúc này sơ mi trở thành chiếc áo hai dây hở vai. Tà áo dưới bị kéo lên lả lướt lộ rõ nơi giao hợp phát ra tiếng nước nhóp nhép.

"Đẹp không? Em mua về phạt anh đấy"

Hử? Phạt y?

Trong lúc Tạ Tháp còn đang ngơ ngẩn, Bạch Liễu nâng eo từ từ, và một kích bất ngờ dập mạnh xuống, khiến y phải hít sâu một hơi, dòng máu như trào ngược ra ngoài.

Nếu không phải tay bị trói chặt vòng ra sau ghế, Tạ Tháp sẽ bắt lấy cái eo đang lắc lư đùa bỡn trước mặt y, dập thật mạnh lún cán, tấn công dồn dập, áp sát cả hai cơ thể lại với nhau không chừa khẽ hở để thủ phạm khơi dậy dục vọng của y chẳng thể tẩu thoát. Song y không muốn Bạch Liễu bị té ngã khi y giãy giụa, đành nhẫn nhịn cơn bạo tình, cam chịu bị 'dày vò'.

"Tiểu yêu nghiệt, em muốn bức chết tôi sao?"

Miếng thịt dâng lên miệng đã không ăn được, mà còn bị chọc ghẹo ngay trên môi! Thủ đoạn thực độc ác.

"Ah...a.. phạt anh... phạt anh lúc nào cũng làm em kiệt sức. Và ở lì chỗ kia tận ba ngày không về với em..ư..~"

Mấy nguyên nhân trên chỉ để lấp liếm làm cớ chứ Bạch Liễu phạt là phụ ghẹo mới là chính. Tạ Tháp biết hết, song rất bất lực đón nhận 'hình phạt' khủng bố tinh thần này.

Bạch Liễu với tay lấy ly rượu vang nằm trơ trọi trên bàn nãy giờ. Uống một ngụm rồi bắt lấy mặt Tạ Tháp áp môi mình xuống môi y. Dòng rượu lạnh giá trượt vào cổ họng, như đốt cháy cả thân xác và tâm trí của y trong cơn men tình mà ái nhân mang đến.

Vài giọt đỏ thẫm trượt xuôi xuống cằm, rượu vang ban đầu lạnh buốt nhưng nhờ được truyền từ miệng ái nhân mà trở nên nóng bỏng. Nụ hôn nồng nàn hoà lẫn hương vị thơm ngọt của rượu và tình yêu, kéo dài triền miên tựa như chẳng có điểm dừng.

———

Màn đêm luôn là thời điểm thích hợp mà những bản năng nguyên thủy của loài người bộc phát, nhất là ở đô thị.

Bầu trời tối đen chỉ độc mỗi vầng trăng lẻ loi cô độc. Nó như một vị khán giả mờ nhạt nơi trời cao quan sát những dục vọng nguyên thủy, trần trụi của loài người. Mọi người đều biết nó tồn tại, song ít ai để tâm đến nó.

Lướt qua hết chỗ này đến chỗ khác, cho đến khi 'tầm mắt' nó dừng lại một nơi. Nó biết len lỏi trong tình yêu của loài người còn có cả tình dục. Những cặp đôi yêu nhau khi làm chuyện kia thường rủ nhau vào khách sạn hoặc kéo rèm đóng cửa gì đấy. Nhưng cái tình huống của cặp đôi này đã phá vỡ quy luật nó tự đặt ra.

Gọi đó là chuyện riêng tư mà sao hai người phong phanh chơi nhau ở lan can ban công vậy? Nó không hiểu. Có lẽ do đường phố vắng hoe nhưng nhỡ có người đi ngang qua thì sao?

À mà chính nó cũng vô duyên quan sát cái việc riêng tư của loài người đây này. Thôi kệ, nó đã 'chứng kiến' quá nhiều điều dơ bẩn đến phát ngán. Câu chuyện ân ái ngọt ngào nhưng ngang nhiên làm trước mặt thiên nhiên trời đất có thể là chủ đề mới mẻ cho nó 'nghiên cứu'.

———————

Video minh hoạ áo của Liễu :
https://vt.tiktok.com/ZSLfY4LLL

[Kinh Phong] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ