[Spade × Bạch Liễu] Ái Dục

429 25 0
                                    

Nước chảy rì rào từ vòi sen xối ướt nền gạch men. Hơi nước nóng ẩm bao phủ khắp ngóc ngách căn phòng tắm. Thông qua cửa kính mờ nhoè, hai cơ thể trần trụi ướt đẫm dán lên bờ tường trơn trượt, trao cho nhau nụ hôn đắm say mặn nồng. Ngây ngô, non trẻ không một chút kĩ thuật điêu luyện, chỉ biết gặm nhấm theo bản năng thỏa mãn dục vọng gào thét.

Cảm thấy người trong lòng dần khó khăn hô hấp, Spade luyến tiếc buông tha đôi môi căng mọng bị cắn mút sưng tấy. Đôi tay cơ bắp vòng qua chiếc eo thon gọn đỡ cặp mông tròn trịa áp sát cả người Bạch Liễu, bao vây cậu giữa tường gạch và lồng ngực y.

Nhân lúc Bạch Liễu đang gấp gáp hít thở, Spade ngắm nhìn người thương phơi bày hết thảy ra trước mắt mà nuốt nước bọt. Ánh mắt thèm thuồng vô tình lướt từ khuôn mặt ửng hồng xuống hai núm vú phấn nộn nhỏ xinh.

Như bị cám dỗ mụ mị đầu óc, đồng tử y mê mẩn chằm chằm nhìn hai hạt đậu cứng lên vì kích thích, theo dục vọng vô biên lập tức ngậm liếm như trẻ nhỏ hút sữa mẹ. Núm còn lại được bàn tay thô ráp to lớn lúc dịu dàng lúc mạnh bạo nắn bóp.

Bạch Liễu thực sự rất xinh đẹp, kể cả mọi chi tiết nhỏ trên người cũng rất đáng yêu. Dấy lên trong tâm trí Spade cảm giác vừa muốn trân trọng nhưng cũng vừa muốn bổ nhào ngấu nghiến ăn sạch sẽ, giải tỏa cơn đói khát kì lạ.

Chưa kịp ổn định nhịp thở đã phải tiếp nhận đợt tấn công bất ngờ, Bạch Liễu run rẩy nỉ non từng tiếng ngọt lịm khe khẽ len lỏi trong tiếng xối nước rì rào. Đôi chân trắng ngần nuột nà vô thức kẹp chặt hông Spade, từng ngón co quắp cuộn tròn do khoái cảm thoải mái ửng màu hồng nhạt dễ thương.

"S...Spade...a....từ từ.....chờ chút!"

Hốc mắt ẩm ướt ngấn lệ giọt sương long lanh càng tăng nét kiều diễm dụ mời người yêu thương chà đạp, Bạch Liễu thở hổn hển túm tóc y ra hiệu tạm dừng. Spade kiên nhẫn chăm sóc thêm nữa rồi mới dứt khỏi quả anh đào đỏ mọng bị chơi đùa đến rát đau.

"Nhìn em rất xinh đẹp, Bạch Liễu"

"Tôi rất thích em, Bạch Liễu. Rất thích dáng vẻ hiện tại của em, thích giọng em khi rên, rất êm tai"

"Tôi thích mọi thứ của em"

Bạch Liễu mệt mỏi dựa tấm lưng trần lên bờ tường đầm đìa đẫm nước nghe lời thủ thỉ trầm khàn làm vành tai cậu ngứa ngáy râm ran. Lông mi diễm lệ run run ướt át rũ xuống, tầm mắt bao trọn Spade dưới thân úp mặt vào bụng mềm trắng nõn âu yếm thần khuyết của cậu.

Có một vật nóng hổi đột ngột nảy lên cạ cạ vào yết hầu buộc y phải tạm dừng. Lui ra, Spade nhíu mày quan sát vật nhỏ thanh tú rỉ dịch trắng nhễ nhại phần đầu. Không nghĩ suy nhiều, y vội vàng ngậm liếm vật nhỏ của người thương như thưởng thức cây kẹo ngọt ngào quyến rũ thơm ngon.

"Dừng....dừng...dừng lại..... Spade!"

Cơn sóng tình dữ dội cuồng nhiệt đập tan nát lí trí, Bạch Liễu bất lực ngửa cổ nỉ non những âm tiết vụn vặt ngắt quãng, hưởng thụ sự sung sướng loạn lạc tột độ do ái nhân mang đến.

"Ha...ah....ư..."

Đạt đến giới hạn, cậu kìm không nổi xuất ra dịch thể trong khoan miệng Spade. Y có chút thất thần chầm chậm nhả vật nhỏ đáng thương, thè chiếc lưỡi được phủ đầy tinh trắng. Cảnh tượng quả thật rất dâm mĩ kích thước thị giác.

Bạch Liễu hít thở nặng nhọc, hơi bối rối định với tay lau liền ngỡ ngàng khi Spade nuốt lấy dịch trắng nhớp nháp, còn vội liếm hết tinh dịch sót lại trên vật nhỏ đã mềm.

"Bạch Liễu...em bắn ra thêm nữa được không?"

Đối mặt với người khác dù vô sỉ tới mức nào cậu đều có thể mặt dày tươi cười, cơ mặt bất biến không hề ngượng ngùng. Nhưng trong tình huống này chẳng biết là do nước nóng, do khoái cảm dồn dập hay do chứng kiến cảnh tượng quá sức ái muội, còn thêm chất giọng trầm thấp bên tai như trêu ghẹo khiêu gợi làn da hồng hào đỏ ửng lên.

Không chịu khuất phục rơi vào thế bị động, Bạch Liễu sờ soạng thân thể ái nhân. Spade giật mình cảm nhận hai bàn tay mảnh khảnh có lớp chai mỏng do dùng roi cởi bỏ chiếc quần lót đã ướt dầm dề, lôi ra cây cự vật sớm trướng tới phát đau nhưng bị bỏ quên mà xoa nắn.

Tầm mắt cậu mờ mịt tựa tấm kính đối diện, không chỉ vì hơi nước nóng bỏng mà còn có lệ đẫm hốc mắt chực trào từ cơn sướng. Đành dựa theo xúc giác lần mò huyệt động rỉ nước mời gọi người thương xâm nhập, từ tốn hướng dẫn Spade phần làm tình chính thức, kết thúc màn dạo đầu.

Spade đỉnh eo cọ sát mép huyệt thăm dò, khó khăn cạy mở huyệt động co chặt lần đầu tiên bị khai phá sau hai tư năm ngủ yên. Y cũng là lần đầu làm loại chuyện này, nhẹ nhàng vụng về chậm rãi tiến vào, mặc khác y sợ làm đau Bạch Liễu.

"Nhanh chút....ưm...a...nhanh thêm đi"

Sự thiếu vắng trống rỗng chỉ được vun đắp một chút thì càng dâng lên cảm giác tham lam cầu người lấp đầy. Bạch Liễu khó chịu vặn eo, hai cánh mông mềm mại lắc lư chôn cự vật vào càng thêm sâu, dịch ruột tiết ra làm chất bôi trơn giúp Spade dễ dàng đâm lún cán.

Đầu óc y hỗn độn mê man cảm nhận khoái lạc đê mê như sợi lông vũ lả lướt nơi mẩn cảm. Vô ý cự vật sượt qua một điểm khiến Bạch Liễu ưỡn ngực rên lớn thanh âm cao vút, vật nhỏ mềm xèo lập tức ngóc đầu lần nữa.

Spade chợt dừng, chọt chọt điểm ấy, bỗng nhớ đến một đoạn hồi ức hỏi Bạch Liễu :

"Đây là gì vậy, điểm G của em?

"Ưm...a.....Đừng...nhấn vào chỗ đó....Ah!"

Tần suất động càng nhanh càng mạnh bạo hướng điểm sướng của cậu mà dập. Đôi mắt đen thuần trầm tĩnh thường ngày giờ đây nổi lên vầng quang lam bạc đầy rẫy dục vọng. Spade tựa như mãnh thú lí trí lụi tàn chỉ biết dựa theo bản năng thôi thúc y vồ vập Bạch Liễu, làm cậu sung sướng lên đỉnh, khóc rên khẩn cầu mất kiểm soát.

Mà Bạch Liễu thì như cá nằm trên thớt, phó mặc cho y hung hăng khai phá điểm riêng tư. Cả người nảy lên theo từng cú thúc dữ dội, tay chân run rẩy bấu chặt cơ thể Spade. Vừa muốn thoát vừa muốn trầm mê hưởng thụ ái dục hoan lạc, chìm đắm sâu trong bể tình.

Cao trào đạt lên cực khoái, y phát điên bởi vì cơn sướng như thiêu đốt nhận thức mà vô ý đập vỡ bệ đỡ bồn cầu bên cạnh. Bạch Liễu cũng hét toáng bấu chặt cổ y tiếp nhận lượng dịch nóng hổi lấp kín tràng ruột. Cùng lúc bắn đợt thứ hai phóng lên ngực đối phương, dịch thể đậm đặc chảy theo đường cơ bắp đến nơi giao hợp nhầy nhụa dâm thủy.

Cơ thể Bạch Liễu sau đợt cao trào mềm nhũn vô lực trượt xuống được Spade ôm trọn vây hãm trong lòng ngực rắn chắc. Thấy hơi có lỗi vì "hành hạ" thân thể cậu xụi lơ, y áp lấy đôi môi sưng đỏ của người thương đã tan rã hết ý thức. Tiếng mút mát khẽ khàng từ nụ hôn dịu dàng tràn ngập hương vị ái tình ngọt ngào chỉ tồn đọng giữa không gian riêng tư của Spade và Bạch Liễu. Hơi nước nóng ẩm vẫn cứ bốc lên bủa vây cả hai trong tình triều liên miên dai dẳng.

[Kinh Phong] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ