⚠︎ Warning : Ooc ⚠︎
"Meow~"
Sau hồi ngơ ngẩn, nhóc mèo định thần bản thân đã bị 'bắt cóc', măng cụt nhỏ xinh đập nhẹ vào lồng ngực kẻ đang ôm mình. Chiếc đuôi ngoe nguẩy cánh tay kia hòng gỡ nó ra khỏi người, song nhìn theo một hướng khác như thể đang mè nheo cuống quýt lấy tay y.
Không cam chịu bị người ôm mang đi, nhóc ta cựa quậy quẫy đạp đòi người thả mình xuống. Miệng nhỏ kêu hoài những âm tiết thể hiện rõ thái độ bất bình.
"Meow, meow, meow"
Đôi chân dài đang lê từng bước bỗng đứng khựng trước lò sưởi. Nhận ra người ta bị mình nháo đến đứng im, nhóc cũng ngừng động tác, ngây ngô giương đôi mắt mèo to tròn đối diện kẻ kia.
Tóc mây sóng lơi mềm mại bao trùm đồng tử đen tuyền. Khuôn mặt trắng bệnh bị phủ nửa trên toát lên vẻ xinh đẹp kiều diễm cùng sự thần bí khó đoán. Y cúi đầu, lọn tóc xoăn buông thõng càng tiến tới gương mặt ngô nghê của nhóc mèo theo chuyển động. Hai tay ôm nhóc, khép sát trong lòng, dường như tất cả mọi tế bào trong y muốn ôm trọn, chở che cậu nhóc này.
Lửa âm thầm tí tách nhảy múa trên thân gỗ, lặng lẽ chỉnh hình hai bóng đen trên mặt đất khiến cho nó biến dạng liên tục. Nhóc mèo bần thần ngơ mắt ngây dại nhìn y, thấy đôi môi nhợt nhạt khẽ thì thào mấp máy. Đôi tai mèo siêu thính chẳng hiểu sao không nghe được đối phương nói gì, cuối cùng chỉ lọt vào duy nhất một từ.
"Ngoan"
Y không báo trước bất ngờ hôn chụt bờ trán xinh phủ mái tóc mềm đen nhánh. Chưa kịp để nhóc xác định tình hình liền bế nhóc cao hơn để cái đầu tròn tròn gắn cặp tai mèo gác qua vai y. Theo phản xạ, tay mèo ngắn ngủn ôm cứng phần vai y nhằm giữ thăng bằng, thậm chí suýt nữa nhóc đã vỗ thẳng măng cụt vào mặt kẻ đáng ghét này vì đã dọa nhóc hoảng.
Bầu má mũm mĩm phụng phịu hơi căng phồng, măng cụt giận dỗi bấu chặt áo y như muốn xé nát, móng vuốt xinh xắn khều khều sợi chỉ hòng phá áo người ta. Đuôi dài vẫy vẫy tiếp tục làm loạn, đập đập nhưng chẳng khác mấy ăn vạ cái tay đang đỡ mông nhóc. Luẩn quẩn trong cơn giận dỗi mà nhóc không hay biết rằng bàn tay đang ôm lưng nhóc lặng thầm nhẹ nhàng xoa xoa.
Mải mê suy đoán mục đích của kẻ đáng ghét đẹp mã này. Bất chợt người nhóc bị xoay nửa đường tròn, trước mắt hiện ra hình ảnh rực rỡ của một núi kẹo đa sắc màu. Hương thơm ngọt nồng lượn lờ nơi chóp mũi khiến nhóc khịt khịt cái mũi nhỏ xíu. Đuôi dài nãy vẫn hung hăng quấy phá giờ đã dịu hẳn, mềm mại cuốn cánh tay gầy guộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinh Phong] Oneshot
Cerita Pendek- Những Oneshot của Kinh Phong do tôi viết khi đột ngột có ý tưởng, có cảm hứng. - Đa số là Đào Tháp Liễu, nhưng cũng sẽ có số ít couple khác. - Văn phong tôi rất tệ. Cách trình bày, diễn đạt cũng rất lủng củng. Vốn từ hạn hẹp, đôi khi dùng từ không...