[Tháp + Spade × Liễu] Khoái Lạc

467 31 1
                                    

Tiếng thở dốc nặng nề khẽ khàng trong khoảng không tĩnh lặng u tối. Thanh âm giọt nước tí tách ngân vang đệm vào giai điệu trong trẻo êm ái tạo nên một bản giao hưởng hoan lạc.

Vầng quang đỏ thẫm tù mù của loài Huyết Linh Chi điểm trên bức tranh sẫm màu ảm đạm, càng tăng nét quỷ dị kì quái. Dây leo chằng chịt bao phủ khắp ngóc ngách căn phòng ẩm ướt. Chúng như có chung hệ thống ý thức, lần lượt cuốn lấy nhau, dàn xếp thành một ổ lớn.

Ổ dây leo cũng là nơi tụ tập đông Huyết Linh Chi nhất. Ánh sáng đỏ mờ ảo chồng chất lên, gia tăng độ sáng có thể miễn cưỡng nhìn ra hình dáng ba cơ thể dán sát nhau. Hai tên đàn ông cao lớn vây quanh cậu thanh niên đôi mươi, kẹp chặt cậu ở giữa.

Bạch Liễu xem ra là thê thảm nhất, hai kẻ đẹp mã không ngừng dày vò cậu tuy bộ dạng hơi lôi thôi song chẳng giảm đi khí chất lãnh đạm tàn khốc, trái ngược cậu cả thân ướt nhẹp chỉ độc duy nhất chiếc áo sơ mi rách tả tơi. Thủ phạm là đám dây leo vẫn suồng sã tiếp tục làm càn làm bậy.

Bụi gai thô to thân mật chậm rãi trườn khắp cơ thể Bạch Liễu, ngoe nguẩy linh hoạt tựa rắn, siết lấy cậu tới nỗi không thể cử động được tứ chi. Mảnh vải mỏng manh đáng thương bị cứa rách mỗi khi gai thô trườn ngang qua. Nhưng khi va chạm làn da mịn màng hồng hào thì tự động thu liễm tính công kích, chỉ còn thân dây trần trụi thô kệch ma sát làn da đỏ ửng đậm màu sắc dục.

"Ha...Ngừng...ah...ngừng chút..."

Tiếng nỉ non ngọt lịm như liều xuân dược kích thích dục vọng dưới lớp vỏ bọc thánh thần rục rịch cuồng loạn. Tạ Tháp nhẹ nhàng tao nhã liếm láp cần cổ trắng ngần của Bạch Liễu, mỗi một hành vi đều ân cần cẩn trọng nhưng cũng thật dâm mỹ. Y cắn nhẹ in thêm nhiều dấu răng chủ quyền mập mờ lên vùng gáy người thương. Động tác chậm rãi tựa hồ trân trọng thưởng thức một hương vị quý giá, không vội nuốt chửng mà mân mê nhấm nháp nơi đầu lưỡi.

"Bạch Liễu..."

Âm giọng khàn khàn trầm thấp khẽ thì thào bên tai, vì nhuốm sắc tình mà cực kì khiêu gợi. Vành tai cậu đỏ rói bỗng ngứa ngáy râm ran khi cảm nhận hơi thở nóng bỏng của Tạ Tháp. Tâm trí vô thức say đắm trong khoái cảm hỗn độn bủa vây. Sự góp mặt của hương thơm Hoa Hồng phiêu tán thoang thoảng trong không khí càng khiến đầu óc Bạch Liễu mụ mị trống rỗng, tựa hồ ngấm phải thuốc mê liều mạnh chìm sâu vào giấc mộng hư ảo. Chợt giật người, Bạch Liễu lấy lại ý thức tức khắc nhìn Spade trước mắt đang mút mát, gặm nhấm yết hầu cậu.

"Khoan...Ah~! Đừng! Đừng liếm chỗ đó!"

Cậu hốt hoảng cố dịch đầu về sau tránh né sự tấn công của Spade. Nhưng lùi không được, tiến cũng chẳng xong, cả trước và sau cậu đều bị bao vây không có đường thoát. Spade bị Bạch Liễu ngăn cản liếm yết hầu cậu cũng chẳng cố chấp nhiều, nhanh chóng ánh mắt thèm khát âu yếm người thương đã xác định mục tiêu mới. Nhào tới ngậm ngũ hoa phấn nộn dễ thương, ra sức mút như tận hưởng một viên kẹo nhỏ xinh hấp dẫn. Đôi tay mảnh khảnh thon thả vì động tác vội vàng cuồng nhiệt của Spade mà bấu chặt cổ y.

"Ha...ah~"

Bạch Liễu chật vật tiếp nhận tình triều dồn dập ập đến, chẳng mảy may phác giác bàn tay dịu dàng vuốt ve dọc sóng lưng cậu, băng qua vô vàn vết hôn cắn hoan ái dưới lớp áo ướt đẫm trong suốt, mò xuống nhào nặn quả đào tròn căng mọng. Bàn tay khác của Tạ Tháp thì đặt trước bụng mềm mà nhẹ nhàng xoa.

Tạ Tháp cuối cùng cũng buông tha cần cổ, chuyển sang dày vò cặp đào mềm mại. Một bên xoa nắn, một bên liếm nhẹ khoanh vùng rồi bất ngờ cắn phập xuống, cùng lúc Spade đột ngột hút mạnh ngũ hoa, khoái cảm ồ ạt đập tan nát ý thức khiến Bạch Liễu giật bắn, không kịp kiềm chế cơn rạo rực xuất vương vãi trên bờ ngực rắn chắc của Spade.

Cảm nhận luồng chất lỏng nóng bỏng lan ra ở ngực. Spade nhả ngũ hoa bị mút sưng tấy tựa như một trái cherry đỏ mọng. Giương đôi mắt đen thuần mê muội nhìn chằm chằm người thương đã kiệt sức hoàn toàn đến cả thở cũng khó khăn. Mắt thì chăm chú ghi lại hết hình ảnh đáng yêu này, tay mò mẫm vuốt ve vật nhỏ mềm yếu cương lên lần nữa, ngón trỏ cố ý chà xát đỉnh đầu còn lưu lại chất lỏng đục trắng.

"Có phải em sướng tới mức bắn ra đúng không, Bạch Liễu?"

Câu hỏi ngây ngô không rõ chủ đích của Spade như ve vãn mơn trớn vành tai cậu. Bạch Liễu nén tiếng cười thầm trong thanh quản, trả lời với giọng điệu mềm mại tựa mật ngọt cám dỗ.

"Sướng~♡"

Dứt lời, Bạch Liễu ưỡn ngực cọ xát vào vũng chất lỏng nhớp nháp trên ngực đối phương. Đôi tay mảnh khảnh ửng màu đỏ hồng ôm chặt cổ Spade kéo y tới gần sát, trao thưởng cho đôi môi đã chăm sóc tận tình nhũ hoa của cậu nụ hôn nồng nàn cháy bỏng. Chiếc lưỡi linh hoạt đảo quanh môi y rồi tiến sâu vào xâm chiếm khoang miệng đối phương. Bạch Liễu mặc kệ Spade đang sững sờ chưa kịp hồi thần mà ôm hôn y nhiệt tình.

Vòng eo thon thả nâng lên cùng ngực giáng xuống tạo một độ cong hoàn mĩ, xinh đẹp quyến rũ. Cặp đào khi nãy rụt rè bao nhiêu giờ mạnh bạo lắc lư dụ mời Tạ Tháp dấn sâu vào bể tình hoan lạc. Bạch Liễu vừa ôm hôn Spade vừa liếc mắt qua xem phản ứng của Tạ Tháp. Ánh mắt hai bên vô tình chạm nhau, khác với ánh mắt yêu nghiệt khiêu khích của cậu, ánh mắt Tạ Tháp nhu hòa như chìm trong nước ấm, ánh lam bạc đầy rẫy dục vọng cuộn trào nổi bật trên nền đỏ mờ ảo chăm chú tiểu huyệt mấp máy đẫm nước.

Tạ Tháp bộ dạng mơ màng, thần trí mê mam như bị thao túng, ý thức tan rã hoàn toàn, thè lưỡi đưa vào tiểu huyệt ướt sũng. Dịch ruột xối xả tuôn trào niềm nở chào đón ngoại vật xâm chiếm. Có vẻ như vị khách này thật tùy tiện, lưỡi Tạ Tháp trượt sâu vào chọt mạnh điểm sướng của Bạch Liễu.

Vòng eo cậu run rẩy do khoái cảm đê mê không trụ nổi sắp sụp xuống nhưng rất nhanh, Tạ Tháp bắt lấy cố định bằng tay ở vùng xương chậu. Chiếc lưỡi ngang nhiên đảo quanh vách thịt liên tục mấp máy nhộn nhạo, ve vãn day dưa nơi điểm sướng.

Bạch Liễu dần mất đi dáng vẻ chủ đạo ngay tức khắc. Spade đã xác định được tình hình, vân vê xoa bóp cần cổ ướt át mồ hôi và nước bọt nhễ nhại. Y điên cuồng nuốt hết tiếng rên rỉ ngọt ngào của người thương trong cổ họng, mãnh liệt cuồng nhiệt hôn lấy hôn để Bạch Liễu. Bàn tay vừa xoa vừa giữ chặt đầu cậu không cho cậu cơ hội rút lui.

Có vẻ như cậu đã đưa ra một quyết định sai lầm tự đày đọa chính bản thân. Song, cậu nguyện đắm mình trong sai lầm dại dột này không chút hối hận. Tựa như lạc lối chốn mê cung mộng mị đầy cám dỗ, nhưng vẫn phấn khích tung hoành đón chào những bất ngờ hiểm nguy ập đến. Và cậu mong đợi nhất chính là cơn sóng tình dữ dội hãy cuồn cuộn ồ ạt nhấn chìm cậu sâu vào miền cực lạc sung sướng cùng hai anh yêu của mình. Thật tuyệt~♡
_______________________________________

Hai chân đạp hai thuyền, hai tay vớt hai con cá cùng lúc, Bạch Liễu quả không hổ danh là tra nam. (Fake)

Nhưng tra nam này nguyện bị lừa cả đời დ

[Kinh Phong] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ