6 Internet

55 6 0
                                    

Lúc sau tình hình chiến đấu thuận lợi đến không thể tưởng tượng, sở hữu loại ma cùng với Steppenwolf bị kia nhảy điên cuồng phong giam cầm, ở tiếp ứng hạ đuổi tới hiện trường Cyborg phối hợp mọi người đóng cửa âm bạo thông đạo, Superman cùng người khổng lồ xanh hợp lực, đem Steppenwolf lại một lần ném xoay chuyển trời đất khải tinh.

Hết thảy trần ai lạc định, Avenger nhóm cùng Justice League thành viên đứng thẳng ở phế tích bên trong tướng mạo liếc.

"Ách, có lẽ chúng ta có thể cùng nhau tụ cái cơm? Các ngươi hiểu được, chúc mừng một chút." Hawkeye đề nghị.

"Ta phải đi rồi." Batman trầm thấp tiếng nói cự tuyệt, xoay người rời đi.

"Hắn vẫn luôn như vậy sao?" Iron Man bất mãn hỏi.

"Xin lỗi, B không thể bại lộ chính mình thân phận." Superman mang theo xin lỗi mỉm cười, thế Batman giải thích nói.

"OK, vậy các ngươi đâu?" Bị cự tuyệt một lần Hawkeye chút nào không giảm hứng thú, dò hỏi những người khác ý tưởng.

"Vui đến cực điểm." Wonder Woman vui vẻ đáp ứng.

"Ách, ta ăn đến tương đối nhiều." The Flash ngượng ngùng mà đánh cái dự phòng châm.

"Nga, trời ạ, ngươi cho rằng ta là ai, yên tâm tiểu nhị, Tony · Stark vì lần này liên hoan mua đơn!" Iron Man tự tin nói.

"Chúng ta có thể giao lưu một chút lần này xâm lấn tình báo." Superman cũng không có cự tuyệt.

"Ngươi sẽ đến sao?" Spider Man quay đầu chờ mong hỏi bên cạnh Cyborg.

Cyborg do dự vài giây, gật đầu đáp ứng.

"Quá tuyệt vời!" Spider Man hoan hô nói.

"J, tìm tòi một chút khoảng cách nơi này gần nhất còn ở buôn bán cửa hàng."

"Hulk, muốn ăn hamburger."

"Nhẫn nại một chút đại gia hỏa, ngươi bộ dáng này nhưng vô pháp vào tiệm môn, bằng không ngươi biến trở về đi thôi."

"Không!"

------

Ta tỉnh.

Tỉnh ở cơm chiều thời gian.

Alfred vài phút tiến đến gõ quá ta môn, nhắc nhở ta cơm chiều đã đến giờ.

......

Vừa cảm giác chính là một buổi trưa, nhớ mang máng ngủ phía trước ta mở ra Genshin, còn không có tới kịp xem một cái tân phiên bản liền ngất.

Ta nhìn thoáng qua di động.

Còn tưởng rằng tỉnh lại về sau di động sẽ nóng lên hoặc là không điện đâu, kết quả di động thượng căn bản không có trò chơi giao diện.

Chẳng lẽ là ta nhớ lầm? Vẫn là nó chính mình tự động đóng cửa?

Ta gãi gãi đầu, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Tính, không hiểu được sự tình khiến cho nó theo gió đi thôi.

Xem ra mất ngủ đối ta ảnh hưởng rất lớn, hôm nay cả ngày đều cơ hồ đang ngủ.

[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ