Từ Khương Ngư di động gọi báo nguy điện thoại kia một khắc, Tim liền thu được chính mình thiết trí nhắc nhở, trong lòng không khỏi lộp bộp một chút, trong nháy mắt liền nhận thấy được bên kia chỉ sợ là đã xảy ra chuyện.
Vì thế, vừa đến công ty không bao lâu Tim lại sấn người không chú ý thay Red Robin chế phục nhanh chóng trở về đuổi, thuận tiện thông tri những người khác tin tức này.
Bên kia.
Ở căn cứ bảo dưỡng súng ống Red Hood, aka Jason · Todd, nghe được tin tức nhắc nhở âm, cau mày mở ra di động.
Là Tim phát tại gia đình trong đàn một cái xin giúp đỡ.
Đàn danh "Tương thân tương ái người một nhà".
Mỗi lần nhìn đến tên này, Jason mí mắt liền nhịn không được nhảy dựng.
Dickie-bird ngu xuẩn "Hảo" chủ ý, Jason nghĩ thầm.
Bởi vì một ít mọi người đều biết đặc thù nguyên nhân, cái này đàn tạm thời còn không có mời Khương Ngư gia nhập.
"Tiểu Ngư 5 phút trước ở tân thành nội một nhà thương trường gọi báo nguy điện thoại, ta tra xét theo dõi, bên kia đã xảy ra cùng nhau bắt cóc án, tất cả mọi người bị nhốt ở thương trường."
Tiểu Ngư?
Jason ở trong đầu hồi tưởng một chút, rốt cuộc nhớ tới Alfred phía trước mời hắn về nhà ăn cơm thời điểm, đề ra một miệng lão con dơi đem hắn lưu lạc bên ngoài thân nữ nhi tiếp trở về Gotham.
Hình như là kêu...... Khương Ngư tới?
Bất quá lúc ấy hắn đang ở cùng Penguin vi một khối địa bàn mà chu toàn, ở vào mấu chốt thời kỳ, cho nên cự tuyệt Alfred mời, bằng không hắn nhưng thật ra còn rất muốn nhìn một chút lão con dơi nữ nhi trông như thế nào.
Đương nhiên, chính yếu vẫn là muốn nhìn lão nhân chê cười.
Jason nhìn mắt thương trường định vị, nhướng mày.
Cách hắn cái này an toàn phòng còn rất gần.
Vài phút sau, Red Hood mang hảo vũ khí, cưỡi lên hắn motor xuất phát.
------
Viên đạn không có mắt, tất cả mọi người ôm đầu ngồi xổm góc run bần bật, sợ ngộ thương.
Vốn nên tại đây loại hỏa lực hạ bị đánh thành Xuyên Tử tóc đỏ nam tử lại lông tóc vô thương.
Viên đạn tiếp cận hắn 1 mét trong vòng, liền sẽ bị không rõ ngọn lửa thiêu đốt hầu như không còn.
"Đáng chết!" Jack nghiến răng nghiến lợi, hắn băng đạn không.
Hắn một bên gắt gao mà nhìn chằm chằm nam nhân, một bên trên tay nhanh chóng mà đổi băng đạn.
Nam nhân lơ đãng mà liếc mắt nhìn hắn, lộ ra một cái cười như không cười biểu tình.
"Điểm này trình độ muốn thương đến ta, không khỏi có chút buồn cười, ta thời gian không nhiều lắm, liền không lãng phí ở các ngươi trên người."
Dứt lời, nam nhân xoa xoa thủ đoạn, bên người tràn ra phiêu tán kim sắc quang điểm, trống rỗng xuất hiện một phen màu đỏ đen đại kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chết
قصص عامةTác giả:Cà chua gia gia Đại gia hảo, ta kêu Khương Ngư, phổ phổ thông thông trồng hoa quốc cô nhi một quả. Có một ngày một cái anh tuấn Hoa Kỳ nam nhân tìm tới môn, mở miệng chính là một câu "I am your father." Đem ta đại não sang đãng cơ bay thẳng...