"Khương Ngư?"
Red Hood đột nhiên hô một tiếng, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Diluc, ý đồ quan sát hắn biểu tình rất nhỏ biến hóa.
Diluc hơi hơi dừng lại, ánh mắt ý vị không rõ mà nhìn Red Hood.
"Ngươi ở thử ta?"
Red Hood không có phủ nhận chính mình hành vi, chuyện vừa chuyển.
"Xem ra ngươi nhận thức nàng." Hắn chắc chắn nói.
Này cũng không phải cái gì yêu cầu che lấp sự, Diluc cũng thực dứt khoát mà thừa nhận.
"Ta cho rằng Venti đã cùng các ngươi nói rõ ràng." Diluc không nhanh không chậm mà nói.
"Cái này ' các ngươi ' tạm thời không bao gồm ta."
Red Hood sắp tới không có tham dự gia tộc tin tức giao lưu, cũng liền không có thu hoạch tương quan phương diện tình báo.
"Nghe tới ngươi tựa hồ đối chúng ta thực hiểu biết." Red Hood híp híp mắt, ý vị sâu xa mà nói.
Lại tiến thêm một bước suy đoán, có lẽ Vi ân gia bí mật thân phận đã lộ rõ.
"Xác thật như thế." Diluc mặt vô biểu tình mà nói.
Xem ra đến trở về xem một cái con dơi máy tính mới nhất tình báo, thuận tiện nhắc nhở một chút lão con dơi, Jason nghĩ thầm.
Không đợi hắn dò xét chút cái gì, Diluc đột nhiên mở miệng nói câu không đầu không đuôi nói.
"Đã đến giờ."
"Cái gì?" Jason như lọt vào trong sương mù mà phát ra nghi vấn.
Diluc lại không có chính diện trả lời, chỉ là nói một câu: "Còn phải phiền toái ngươi mang nàng về nhà."
------
Đã biết: Ta ở bị bọn bắt cóc bắt cóc thời điểm té xỉu.
Hiện trạng: Ta nằm ở trang viên phòng ngủ xa hoa trên giường lớn.
Như vậy quá trình đâu?
Chỉ có đáp án không có quá trình giải đề chính là sẽ bị khấu phân.
Ta ngồi dậy đỡ lấy đầu mình, ý đồ hồi tưởng khởi cái gì, cảm thụ được mặt bộ xèo xèo phỏng cảm.
Ân?
Ta sờ sờ chính mình gương mặt, chạm vào hư hư thực thực băng dán tài chất cảm.
Một loại không ổn dự cảm đột nhiên sinh ra, ta vội vàng cầm lấy trên tủ đầu giường hoá trang kính, nhìn về phía kính trên mặt ta như hoa như ngọc trầm ngư lạc nhạn giống như thiên tiên...... Mặt.
......
Nơi nào tới miệng vết thương?
Ta đại kinh thất sắc.
"Ta nghe được điểm động tĩnh, là ngươi tỉnh sao, tiểu ngư?"
Là Tim thanh âm.
"Là ta." Ta đem gương thả lại ngăn tủ thượng, bình phục hạ tâm tình trả lời.
"Ta có thể tiến vào sao?" Hắn gõ gõ môn, lễ phép dò hỏi.
"Mời vào."
Tim đẩy cửa ra, đi tới ta trước giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chết
Genel KurguTác giả:Cà chua gia gia Đại gia hảo, ta kêu Khương Ngư, phổ phổ thông thông trồng hoa quốc cô nhi một quả. Có một ngày một cái anh tuấn Hoa Kỳ nam nhân tìm tới môn, mở miệng chính là một câu "I am your father." Đem ta đại não sang đãng cơ bay thẳng...