Làm chúng ta đem thời gian lại lần nữa trở về bát một bát.
"Ta hôm nay mang ngươi đi ngân hàng làm một chút ngươi tạp, thuận tiện mang ngươi đi tranh thương thành, ngươi có thể mua điểm tưởng mua." Tim một bên ăn bữa sáng, một bên nhắm mắt lại đối ta nói.
Ta gật đầu đáp ứng, thuận đường liếc liếc mắt một cái Tim cong cong uốn uốn dao nĩa.
Thật sự không được ngươi uống trước khẩu cà phê đi, đệ.
Ta muốn nói lại thôi, ngăn lại muốn nói, cuối cùng vẫn là lựa chọn nhắm lại miệng mình.
Ở còn không có hỗn thục trước, ta muốn kiên trì ít nói lời nói, để tránh bại lộ chính mình bản tính.
Sau khi ăn xong, ta có chút câu nệ mà ngồi trên Tim xe, xe chậm rãi phát động, ra trang viên sau sử hướng trung tâm thành phố.
Trên đường thực trầm mặc.
Mà trầm mặc nảy sinh miên man suy nghĩ.
Cuộc đời của ta giống như từ nhìn đến kia trương xét nghiệm ADN đơn khi, liền đã xảy ra thay đổi.
Nói thật, không thấp thỏm là không có khả năng.
Với ta mà nói, nơi này hết thảy vô luận là người vẫn là vật đều vô cùng xa lạ, ở ta đã thành niên 18 tuổi, vắng họp người nhà rốt cuộc trở về cuộc đời của ta.
Ta vì thế cảm thấy cao hứng sao?
Đáp án là không biết.
Ta ở đáp ứng thân sinh phụ thân tùy hắn đi vào Gotham kia một khắc, thậm chí đều là mê mang.
Rời đi ta quen thuộc hoàn cảnh, đi vào xa lạ địa phương truy đuổi ta đã từng khát vọng thân tình, ta sẽ được đến ta muốn sao?
Đáp án còn không biết, không thể phủ nhận chính là, ta đối nó ôm có chờ mong.
Bên trong xe bầu không khí nhân trầm mặc mà xấu hổ.
"Tiểu Ngư...... Khụ, ta có thể như vậy kêu ngươi sao?" Làm ta ngoài ý muốn chính là, Tim trước mở miệng.
"Đương nhiên có thể."
"Ngươi ngày thường có cái gì yêu thích sao?"
"Ách, yêu thích......" Ta đại não bắt đầu vận chuyển, vắt hết óc tự hỏi thích hợp trả lời.
"Trò chơi, tiểu thuyết, manga anime?"
Thực chẳng qua trả lời, nhưng kỳ thật càng chuẩn xác một chút nói, ta là cái thế giới giả tưởng.
"Nghe đi lên thực không tồi."
Không biết nên trở về chút cái gì, loại này thời điểm chỉ cần mỉm cười thì tốt rồi.
Nghe đi lên rất giống giới hàn huyên, Tim.
"Về sau có thể mời ngươi bằng hữu tới nơi này chơi, vé máy bay có thể tìm Bruce hoặc là ta chi trả."
"Ân."
"Lại nói tiếp Dick có hay không cùng ngươi giảng quá hắn là như thế nào bị Bruce nhận nuôi?"
"Giảng quá."
Ta căn bản là không hỏi, hắn liền cái gì đều giũ ra tới.
"Ngươi biết Dick cùng Barbara trước kia nói qua luyến ái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chết
Ficção GeralTác giả:Cà chua gia gia Đại gia hảo, ta kêu Khương Ngư, phổ phổ thông thông trồng hoa quốc cô nhi một quả. Có một ngày một cái anh tuấn Hoa Kỳ nam nhân tìm tới môn, mở miệng chính là một câu "I am your father." Đem ta đại não sang đãng cơ bay thẳng...