5 Cuồng phong

54 7 0
                                    

Con dơi chiến cơ gia tốc hướng New York chiến trường bay đi.

"The Flash đang ở hiện trường sơ tán dân chúng, Superman ở cùng Steppenwolf đối kháng, liên minh trước mắt ở địa cầu mặt khác thành viên cũng ở trên đường."

Batman lời ít mà ý nhiều, tổng kết hiện trạng, thuận tiện phân phối nhiệm vụ.

"Liên minh cùng Avenger nhóm sẽ phụ trách đối phó Steppenwolf, các ngươi chỉ cần ở loại ma xâm lấn hạ tận lực giải cứu dân chúng."

"Theo lý mà nói, Superman một người liền có thể đánh bại Steppenwolf." Red Robin đưa ra nghi vấn.

Batman không tỏ ý kiến.

"Ấn lẽ thường tới nói, xác thật như thế, nhưng mà cùng lần này xâm lấn giống nhau kỳ quặc chính là, Steppenwolf cùng loại ma đại quân lực lượng rõ ràng càng cường."

Red Robin nghe ra Batman lời thuyết minh, lẩm bẩm tự nói: "Lần này xâm lấn tuyệt không sẽ là một lần đơn giản tâm huyết dâng trào."

Mọi người trầm mặc kiểm tra chính mình trang bị, không khí ngưng trọng, mọi người đều minh bạch này không phải là một hồi nhẹ nhàng chiến dịch.

Làm rối giả như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi Tim: "Không phải nói cái kia kêu Venti thiếu niên cũng là vì lần này sự mà đến sao, hắn có hay không nói cái gì?"

"Hắn nói......"

Tim trong đầu thoáng hiện hồi hắn vội vã xuất phát thời điểm, thiếu niên vẫn như cũ một bộ nhàn nhã bộ dáng ngồi ở trên sô pha, vì thế hắn nhịn không được hỏi.

"Các ngươi còn đoán trước tới rồi cái gì sao?"

Venti lại không có chính diện trả lời hắn, màu xanh lục đôi mắt để lộ ra Tim xem không hiểu sâu thẳm, tươi cười như cũ, chống cằm nói --

"Cứ việc đi thôi, phong sẽ vì các ngươi mang đến cao thiên chi ca."

Hồi phục không đầu không đuôi, hỏi một đằng trả lời một nẻo.

Tim đem những lời này báo cho mọi người.

The Spoiler phun tào nói: "Thời buổi này học ai không hảo cố tình muốn học câu đố người ta nói lời nói."

Tim không nói nữa, trầm mặc đem tay đặt ở chính mình ngực cảm thụ.

Liền ở vừa mới lời nói buột miệng thốt ra kia một khắc, hắn rõ ràng mà cảm thấy một trận tim đập nhanh.

------

Superman gian nan mà kháng hạ Steppenwolf rìu lớn, cùng lúc đó Iron Man nhân cơ hội phóng ra laser xông thẳng Steppenwolf mặt mà đi.

Bất quá thực đáng tiếc, này một kích không có đắc thủ.

Sơ tán xong dân chúng The Flash nhanh chóng rửa sạch quanh mình loại ma, bảo đảm chủ chiến tràng không chịu quấy rầy, thường thường còn quấy rầy một chút Steppenwolf, cao tốc chạy vội đồng thời còn không quên phun tào.

"Gia hỏa này khi nào như vậy cường?"

Superman dùng sức đem Steppenwolf hung hăng đánh ra 5 mét xa, thở hồng hộc mà trả lời nói: "Ta không biết! B còn chưa tới sao?"

[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ