Là đêm, ứng phó xong trận này gia đình bữa tiệc, vận tốc ánh sáng tắm rửa xong sau, ta mệt mỏi nằm liệt trên giường.
Cơm chiều thời điểm thu được rất nhiều đánh giá ta ánh mắt, có tò mò, có khinh thường, cũng có quan tâm, này đối với ta một cái thế giới giả tưởng xã khủng người là một loại không hề nghi ngờ khổ hình.
Kết quả là này bữa cơm ta chỉ phát huy ta ngày thường một phần hai công lực, chỉ dám cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ cơm khô, Alfred thậm chí còn khen ta ăn cơm thục nữ.
Ha hả.
Ta thà rằng Alfred khen ta ăn đến hương.
Chiếu cái này chắc bụng trình độ, sau nửa đêm ta nói không chừng sẽ bị đói tỉnh.
Ta nằm ở trên giường trằn trọc, tâm thật lâu không được bình tĩnh.
Tả não: "Ngươi đánh răng rồi"
Hữu não: "Chính là ta không ăn no"
Đại não kịch liệt mà tả hữu lẫn nhau bác.
Ba giây.
Quét qua nha liền quét qua đi, ăn no quan trọng nhất.
Hắc hắc.
Ta một bên gặm từ trồng hoa mang lại đây vượng vượng tuyết bánh, thường thường huyễn mấy khẩu AD Canxi nãi, một bên xoát nước ngoài bản ○ âm tiktok đối với tóc vàng mắt xanh mỹ nữ tấm tắc khen ngợi.
Bụng ăn uống no đủ, đôi mắt cũng một nhìn đã mắt.
Nên ngủ.
Ta thỏa mãn mà nằm xuống, rơi vào mềm mại ổ chăn.
......
Một giờ sau, ta mặt vô biểu tình mà mở to mắt.
Căn bản ngủ không được.
Đáng chết, ta cư nhiên có nhận giường tật xấu? Không nên a, đại học phòng ngủ cái loại này phản nhân loại ván giường ta đều có thể hô hô ngủ nhiều.
Kia chẳng lẽ là ta này số khổ ngủ không quen như vậy mềm giường?
Phi, cái gì số khổ, mệnh ta do ta không do trời!
Ta ngã đầu bịt kín chăn tiếp tục nỗ lực.
......
Lại một giờ sau, ta như cương thi giống nhau thẳng tắp ngồi dậy.
Con mẹ nó.
Số dương đều mau cùng mỗ phiêu phiêu giống nhau vòng địa cầu ba vòng, ta còn là không có một chút buồn ngủ.
Đi vào Gotham cái thứ nhất buổi tối, ta mất ngủ.
Cùng lúc đó, người nhà của ta nhóm đang ở bên ngoài khai quần áo nịt party cuồng tấu tội phạm, hung hăng mà đá chim cánh cụt người hắc mặt nạ câu đố người người bù nhìn sát thủ cá sấu chờ Gotham nổi danh vai ác mông.
Bất quá đây đều là lời phía sau, hiện tại ta đối này đó con dơi tiểu bí mật hoàn toàn không biết gì cả.
Như vậy làm háo cũng là lãng phí thời gian, ta cầm lấy di động, dứt khoát xoát nổi lên ○ trạm, nhìn xem ta thích up chủ có hay không đổi mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] dị thế tương ngộ, tẫn hưởng xã chết
Fiction généraleTác giả:Cà chua gia gia Đại gia hảo, ta kêu Khương Ngư, phổ phổ thông thông trồng hoa quốc cô nhi một quả. Có một ngày một cái anh tuấn Hoa Kỳ nam nhân tìm tới môn, mở miệng chính là một câu "I am your father." Đem ta đại não sang đãng cơ bay thẳng...