Sáng hôm sau dậy sớm, Hứa Nguyện không đến trường dạy lái xe mà thu dọn hành lý đến câu lạc bộ của cô bạn thân Trần Thiến Thiến.
Nhóm bạn thân chỉ có ba người, tình cảm chị em rất tốt, là Trần Thiến Thiến, Hứa Nguyện và Phác Mỹ Linh.
Phác Mỹ Linh và Hứa Nguyện lớn lên cùng xóm, là bạn thân học cùng lớp từ tiểu học đến trung học phổ thông.
Sau này lên cấp ba, họ gặp Trần Thiến Thiến, ba người trở thành một hội bạn thân.
Khi Hứa Nguyện đến, câu lạc bộ đang rất nhộn nhịp.
Trong phòng làm việc của Trần Thiến Thiến, Phác Mỹ Linh đã đến, tất nhiên là mang theo đứa con trai nhỏ.
Phác Mỹ Linh là người kết hôn đầu tiên trong ba người, cô và chồng được người nhà mai mốt, chồng cô làm việc ở phòng giáo dục tỉnh, họ tìm hiểu một năm, vừa mới kết hôn vào năm ngoái.
Hứa Nguyện và Trần Thiến Thiến vẫn còn lang bạt.
Trần Thiến Thiến lúc này đang rất bận rộn, đợi một lúc, Hứa Nguyện đành đứng dậy chào Phác Mỹ Linh rồi đi ra ngoài.
Hành lang vắng lặng, nhưng khi bước vào sảnh đã có người đi lại, những mỹ nhân áo trắng dẫn khách hàng ra vào.
Có thể thấy kinh doanh đang trên đà phát triển.
Câu lạc bộ của Trần Thiến Thiến kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chiếm ba tầng lầu của toà nhà Vọng Giang ở trung tâm thành phố.
Trên tầng hai, ngoài quầy lễ tân, phòng đào tạo, phòng tiếp tân và văn phòng của một số đại lý và quản lý cửa hàng, hai bên được bố trí các ô dành cho nam và nữ, trang trí đơn giản nhưng lộng lẫy.
Mức thẻ thành viên ở đây bắt đầu từ giá một nghìn đô la.
Hứa Nguyện là con ma nghèo, chỉ biết ôm chặt lấy chiếc ví nhỏ.
Tầng thứ ba là một sảnh được trang trí văn nhã, chiêu đãi khách đặc biệt.
Các phòng riêng ở tầng 4 được trang trí sang trọng, có tranh tường và đèn trần, chiêu đãi khách VIP.
Tầng một của Vọng Giang là siêu thị RT-Mart, tầng năm là KTV, tầng sáu là quán bar và sòng bài, tất cả đều là tụ điểm giải trí.
Phải nói rằng vị trí của câu lạc bộ này rất tốt.
Hứa Nguyện quan sát sảnh chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ ở tầng hai.
Hai dãy giường trong sảnh chật kín khách hàng, ở đây cung cấp mọi dịch vụ từ chăm sóc da mặt, masage và giác hơi.
"Chào cô, cô có cần giúp gì không?"
Hứa Nguyện quay đầu lại, một mỹ nữ áo trắng đứng bên cạnh, "Tôi đang đợi người."
"Vậy cô có thể ở chỗ này nghỉ ngơi một lát." Mỹ nữ nghiêng người dẫn đường.
Hứa Nguyện đi theo, nhưng cô không ở lại phòng tiếp tân, nhân viên vừa đi khỏi, cô liền đi đến phòng làm việc của Trần Thiến Thiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Xuân Ở Nam Thành
General FictionĐây là một câu chuyện yêu thầm từ hai phía Cô nữ sinh mũm mĩm với gia cảnh khó khăn ngay lần đầu gặp đã thầm mến chàng trai xuất sắc nhất khối, nhưng cô tự ti, cô không dám ngẩng đầu nhìn anh, chỉ có thể nguỵ trang bằng vẻ lạnh lùng thờ ơ. Ngược lại...