(7) Trường Thanh

1.1K 125 23
                                    

Có một khoảng thời gian, giang hồ dậy sóng với tin tức Hoa Sơn Kiếm Hiệp biến mất. Có người nói là do tính hắn thất thường, lại có kẻ nói do bị tà phái bắt đi. Nhưng tất cả đều chưa có gì để xác định.

Tại Hoa Sơn.

"..."

"..."

Tất cả các ánh mắt từ trưởng lão đến môn đồ đều dồn dập hướng về phía này.

"Vậy...đây là Thanh Minh?"

Huyền Tông lên tiếng trước, phá tan bầu không khí rồi nhìn Bạch Thiên.

"...Vâng, sáng không thấy nó nên con vào phòng xem thử thì thấy cảnh này."

Đây chính xác là hình ảnh của Thanh Minh khi vừa trèo lên núi nhập môn, Huyền Tông chắc chắn không quên, nhưng vẫn muốn xác định lại.

Bây giờ, xung quanh im thin thít, không một ai dám hé nửa lời.

Trên tay Nhuận Tông, Thanh Minh vẫn rất yên tĩnh mà ngủ, chỉ có điều hôm nay hắn hơi khác. Thanh Minh nhỏ nhỏ, hai cái tai mèo mọc trên đỉnh đầu hắn, đằng sau còn có một cái đuôi xù, cuộn tròn thành một cục trong tay Nhuận Tông.

"...Lúc nãy đệ ấy thức dậy, bọn con có hỏi một số chuyện, nhưng hình như đệ ấy cũng không biết lí do mình bị như vậy."

"Đúng là nghiệp quật mà, đây là thời điểm chúng ta có thể trả thù đó."

"Tiểu Kiệt."

"Vâng, sư thúc."

"Im mồm đi."

"Vâng."

Chiêu Kiệt thức thời ngậm mồm chui vào một góc.

Lúc này, Huyền Linh cũng đứng dậy.

"Tiểu Tiểu, có phải thằng bé trúng độc gì không?"

Đường Tiểu Tiểu nhìm chằm chằm Thanh Minh, liền quay sang nhìn trưởng lão.

"...Con không biết, thật sự là con chưa thấy độc nào như vậy cả, còn chưa nghĩ tới sẽ tồn tại loại độc thế này."

Đến cả người của Đường Môn cũng nói vậy...

Thanh Minh thấy ồn ào hơi dụi mắt tỉnh lại, đôi mắt ngơ ngác nhìn Nhuận Tông.

Hự

Làm ơn, đừng có nhìn ta bằng ánh mắt đó.

"Các ngươi nhìn gì!? Tin ta cào rách mặt khônggg?"

Cào?

Được rồi, đệ rất đáng yêu nhưng chỉ khi ngậm mồm lại.

"...Thanh Minh, con thấy không khỏe ở đâu không?"

"Chưởng môn nhân, con rất khỏe mà, chỉ là hơi buồn ngủ một tí."

Không phải con mới dậy sao?

Hoa Sơn sau đó quyết định giấu nhẹm chuyện này, báo với bên ngoài rằng hắn đang bế quan tu luyện.

Trong suốt khoảng thời gian Thanh Minh biến thành bộ dạng nửa người nửa mèo, cường độ tập luyện của môn đồ Hoa Sơn có phần giảm đi, vì khi la hét được một nửa thời gian, hắn sẽ chui vào phòng mà ngủ.

[HSTK] Hoa Sơn trại có con cuồng khuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ