(11) Non-cp

768 110 3
                                    

"Tại sao-"

Rầm!!

"Các ngươi-"

Hai tên sơn tặc bị ném vào gốc cây.

"Dám-"

Cốp!!!

Một tên nữa kẹt cả đầu vào hai cành cây to.

"Bắt nạt-"

Đám sơn tặc vây quanh do dự không dám tiến gần, lại bị tên trại chủ lấy kiếm đẩy hết lên, chính xác hơn, là đẩy về phía Thanh Minh.

"Một người yếu đuối như ta hả????!?!"

Bạch Thiên đứng đằng xa, quan sát tình hình.

"Sư thúc..."

"Ừ?"

"Ai là tà phái vậy?"

"..."

"Sư thúc."

"Sao nữa?"

"Tại sao tên tiểu tử đó lại dám nói nó yếu đuối thế?"

"..."

Hoa Sơn, vài ngày trước.

Thanh Minh và Huyền Tông đứng từ trên đỉnh núi ngắm nhìn Hoa Âm.

"Thanh Minh này."

Huyền Tông quay đầu nhìn hắn, mặt thoáng nét buồn.

"Hoa Sơn là một tập thể."

"...Vâng"

Thanh Minh thấy ông nói vậy có hơi bối rối, cũng không rõ là như thế nào, đành nghe tiếp.

"Vì vậy, tất cả phải yêu thương và bảo vệ lẫn nhau."

Không ai đáp.

"Con không thể cứ coi Hoa Sơn là đứa trẻ mà ôm vào bao bọc được."

Một cơn gió thoảng qua, đem hương mai đọng trên cánh mũi.

"Ta không biết trước kia con đã trải qua những gì, nhưng bây giờ, con là đệ tử của Hoa Sơn. Hoa Sơn sẽ là nơi bảo vệ con, chứ không phải nơi con cần bảo vệ."

"Dù Thanh Minh của ta có mạnh mẽ đến đâu, nhưng ở nơi này, con chỉ là một đứa trẻ yếu đuối thôi, nhớ chưa? Đừng coi thường ta và mọi người như vậy."

"Thân là chưởng môn nhân, ta không muốn thấy bất kì đệ tử nào phải gánh vác thứ trách nhiệm không thuộc về mình. Thanh Minh, Hoa Sơn là nhà, là nơi sẽ cho con sự an toàn."

Hiện tại, nếu Huyền Tông mà nhìn thấy cảnh này, chắc sẽ ngẩng mặt lên trời khóc mất.

Không phải đâu, Thanh Minh à, con hiểu sai ý rồi.

"Chết đi!!! Chết hết đii!!"

"Một đám sơn tặc lại đi bắt nạt kẻ nhỏ con yếu ớt như ta cơ à??? Chết đi lũ khốn kiếpp!!!"

[HSTK] Hoa Sơn trại có con cuồng khuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ