(12) Trường Thanh ducothai

1.2K 105 14
                                    

Cảnh báo: r18, sếch ngắn mất não, tục(?/chắc vậy, một chút)

____________________________________

Thanh Minh - một tên côn đồ đầu đường xó chợ. Hắn nổi tiếng với sự tàn bạo của mình, rằng kẻ nào dám động đến hắn, sẽ được bệnh viện chào đón.

Và giờ đây, Thanh Minh đang bị trói chặt trên xe sau khi để thua tên khốn Trường Nhất Tiếu.

Hé mắt tỉnh lại, thứ đầu tiên hắn thấy lại là gương mặt hãm chó của tên đã đánh mình ngất xỉu. Và quan trọng hơn nữa, dưới mông Thanh Minh có cái gì đó cấn cấn.

"Tỉnh rồi?"

Hai cánh môi đỏ chót của gã câu lên nụ cười, càng làm người ta ngứa mắt.

"Chó chết, thả ra!!"

Chân của Trường Nhất Tiếu vắt chéo lên nhau, gã lấy tay chống lấy cằm mình, híp mắt nhìn hắn.

"Nghe dễ thế nhỉ?"

"Tin tao giã nát cái mặt của mày không?"

Không ngờ tới, Trường Nhất Tiếu lại cười ra tiếng.

"Giã nát mặt tôi? Với cái sức omega của cậu?"

Một thoáng cứng ngắc, Thanh Minh không thể nói gì trong khi điều đó là sự thật. Sinh ra đã là một omega khiến hắn luôn tự ti với chính mình, và hắn quyết định dùng nắm đấm để phủ nhận sự thật ấy. Nhưng bây giờ, thứ Thanh Minh cố che giấu lại bị tên alpha trước mặt vạch trần.

Thanh Minh còn đang chìm đắm trong suy nghĩ thì Trường Nhất Tiếu đã lấy ra cái điều khiển bên cạnh.

"Nào, chơi không?"

"Hả-"

Cái gì đó rục rịch trong mông hắn.

Thanh Minh trợn tròn mắt, cảm giác rung lắc dữ dội khiến hắn đau rát.

"Hửm, thích chứ? Là món quà tôi đặc biệt chuẩn bị đấy."

"Thích thích con mẹ mày, thả bố ra!!!"

Tay bị trói cùng với cơ thể bị đè ép dưới ghế sau của xe. Chân hắn được Trường Nhất Tiếu nâng niu đặt lên đùi mình, vuốt ve. Pheromone gã thả ra áp đảo đến mức Thanh Minh dù muốn đạp chết tên khốn đó cũng không dám.

Cái trứng rung được alpha mở ở mức vừa phải, như chơi đùa với cái lỗ của Thanh Minh.

Tay Trường Nhất Tiếu lượn từ bắp chân lên đầu gối rồi vào đùi trong của hắn, nhéo một cái.

"A!! Địt mẹ mày, con chó khốn nạn!!"

"Haha, uống rượu không?"

Tay gã lôi ra một chai rượu.

Thiệu Hưng Tửu. Có rất nhiều loại rượu được bán dưới tên Thiệu Hưng Tửu, nhưng chính gốc của nó là phải được ủ tại Chiết Giang. Không những vậy, loại rượu Trường Nhất Tiếu đang cầm là Túy Hương Châu, thượng cấp trong số các loại Thiệu Hưng Tửu.

Gã đưa rượu lên môi mặc kệ biểu cảm của Thanh Minh đang bị trứng rung làm cho méo mó.

Đầu tiên là đau đớn, sau đó dịch ruột non tiết ra khiến thứ bên trong trơn trượt di chuyển thuận lợi. Đầu óc Thanh Minh bắt đầu dại dần, sự sung sướng truyền lên tận đại não.

[HSTK] Hoa Sơn trại có con cuồng khuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ