Biên tập: Harley
Chương 13: Người anh em, anh chơi kịch bản này sao?
Vào buổi tối, trong nhà đã chuẩn bị rất nhiều món ăn Cố Âm và Thẩm Niệm Lâm thích ăn, Thẩm Niệm Lâm không ăn bao nhiêu, anh chỉ chăm chú bóc tôm và cua cho Cố Âm.
Cố Âm ăn rất thoải mái, sau khi ăn xong còn muốn đi thử ghế massage Thẩm Niệm Lâm đưa tới. Cô muốn thử xem nó có bao nhiêu thoải mái, mà có thể khiến cho quý bà Phương Mạn Hà nói nhiều lời tốt như vậy.
Vừa ngồi xuống hưởng thụ chưa được hai phút, Triệu Húc đã gọi điện thoại tới.
Cô và Triệu Húc nói chuyện riêng cũng không thường xuyên, Triệu Húc cũng không phải loại người thích tán gẫu. Mỗi lần hắn tìm Cố Âm, đều là chuyện liên quan đến làm ăn.
Cố Âm thấy người điện là hắn liền nhấc máy: "Triệu Húc, cửa hàng xảy ra chuyện gì sao?"
Triệu Húc ở đầu dây bên kia nói: "Kịch bản 'Xuân Hòa Cảnh Minh' Thổ Cát đã thuộc rồi, buổi tối cô có rảnh tới đây thử chơi bản này không?"
'Xuân Hòa Cảnh Minh' là một quyển sách tình cảm mới mua gần đây của cửa hàng, hơn nữa còn là quyển sách độc quyền của cửa hàng họ. Nói là mua thì cũng không thích hợp lắm, bởi vì họ không có chi tiền để mua kịch bản 'Xuân Hòa Cảnh Minh'.
Tác giả của 'Xuân Hòa Cảnh Minh' chính là người bạn biên kịch của Cố Âm Hói hơn bao giờ hết, gọi tắt là Hói.
Hói đã viết văn rất nhiều năm, cô ấy từng viết văn học mạng cũng từng viết kịch bản phim truyền hình, cô ấy cũng có danh tiếng trong ngành này. Mấy năm gần đây kịch bản kinh dị khá nổi, cô ấy cũng thử viết mấy kịch bản kinh dị, tất cả đều bán rất chạy, Cố Âm nghe nói kịch bản cô ấy bán chạy nhất cũng chỉ được ba triệu tệ.
Ỷ vào quan hệ cá nhân của mình với cô ấy không tệ, cô đến tìm Hói và hẹn một quyển kịch bản độc nhất vô nhị. Hói thấy sinh nhật cô cũng sắp đến, nên đã tặng kịch bản 'Xuân Hòa Cảnh Minh' này làm quà sinh nhật cho cô.
Cố Âm nghe Triệu Húc nói Thố Kỷ đã học xong kịch bản, cô cảm thấy hứng thú: "Cô ấy cảm thấy kịch bản này thế nào?"
Triệu Húc nói: "Bây giờ vẫn còn đang khóc."
"Ha ha ha." Cố Âm không phúc hậu cười, kịch bản tình cảm gọi là sách khóc, mục đích chủ yếu là làm người chơi khóc. Một kịch bản tình cảm tốt, không một người chơi nào có thể cười mà ra khỏi phòng.
Thố Kỷ là DM của kịch bản tình cảm (Dungeon Master, trong kịch bản thường được gọi là người dẫn chuyện), điều kiện hàng đầu là phải có tình cảm dồi dào, mỗi lần xem kịch bản, bản thân cô ấy phải khóc trước một lần.
"Anh muốn bao nhiêu người tham gia?" Cố Âm hỏi.
Triệu Húc nói: "Bảy người tham gia, bốn nam ba nữ, mọi người trong cửa hàng đều xem qua kịch bản, cô có thể gọi thêm người không?"
"Để tôi xem thử." Cố Âm cúp điện thoại, nhìn Thẩm Niệm Lâm đang ngồi ở phòng khách nói chuyện phiếm với ba mẹ. Như cảm ứng được ánh mắt của cô, Thẩm Niệm Lâm cũng nhìn về phía cô, như là đang hỏi cô chuyện gì vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Sau khi cầm kịch bản máu chó, tôi có thể nhìn thấy đạn mạc(*)
General FictionSau khi cầm kịch bản máu chó, tôi có thể nhìn thấy đạn mạc(*) (*) đạn mạc: là cuộc hội thoại giữa hàng trăm người dùng, phủ kín video player trong khi đang phát. Bình luận trong video chạy ngang qua màn hình. Tác giả: Bản Lật Tử Nguồn raw: Tấn Giang...